HyperX เปิดตัวหูฟังไร้สาย Cloud Flight มอบอิสระและความคล่องตัวในการเล่นเกม

จันทร์ ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๕
HyperX(R) แผนกเกมของคิงส์ตัน เทคโนโลยี, วันนี้พร้อมแล้วที่จะนำเสนอความบันเทิงในการเล่นเกม ด้วยหูฟังสำหรับเล่นเกมแบบไร้สายรุ่นแรกกับ HyperX Cloud FlightTM ซึ่งให้อิสระในการเล่นเกมอันยอดเยี่ยม และมอบความสะดวกสบายในการสวมใส่ สามารถรองรับการเล่นเกมได้ต่อเนื่อง 30 ชั่วโมง1 พร้อมคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของทาง HyperX โดยที่ Cloud FlightTM คว้ารางวัล iF DESIGN AWARD ในส่วนของฮาร์ดแวร์เกมมิ่งใน CES 2018 ที่ผ่านมา

หูฟังแบบไร้สายรุ่น HyperX Cloud Flight มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 30 ชั่วโมง ซึ่งเป็นระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานที่สุดในตลาดเกมขณะนี้ ด้วยดีไซน์แบบ Closed cup สามารถหมุนหูฟังได้ 90 องศา โดยที่ Cloud Flight ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสียงในการเล่นเกมที่น่าประทับใจด้วยไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 50มม. กระจายเสียงในระดับ 2.4 กิกะเฮิร์ตซ์ หูฟังที่ได้รับการรับรองจาก TeamSpeak และ Discord มีไมโครโฟนช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอก นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้ทั้ง PC, PS4TM และ PS4TM Pro ชุดหูฟังนี้มาพร้อมกับตัวควบคุม เพื่อปรับระดับเอฟเฟกต์ของไฟ LED, ไมค์เก็บเสียง, ปุ่มเปิด-ปิดไมค์ และปุ่มปรับระดับเสียง อีกทั้งเชื่อมต่อกับเครื่องเสียงแบบอนาล็อก 3 ช่องได้เป็นอย่างดี HyperX Cloud Flight จึงเหมาะกับนักเล่นเกมที่ต้องการคว้าชัยชนะ ชมวีดีโอสาธิตได้ ที่นี่

ราคาจำหน่ายของ HyperX Cloud Flight อยู่ที่ 5,490 บาท และพบกับผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเหล่านี้ JIB, ADVICE, IT CITY และ SPEED Computer

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมสามารถเข้าชมได้ที่ hyperxgaming.com

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We're All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital