ห้างแตก! “เบลล่า ราณี” พรีเซ็นเตอร์ HUAWEI nova 3 Series เซอร์ไพรซ์พบลูกค้าและพาร์ทเนอร์ ตอบรับสมาร์ทโฟนกระแสแรงสุด ณ เวลานี้ไม่มีใครเกิน พร้อมเปิดตัวสีสุดฮอต Iris Purple

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๑
เซลฟี่ควีน "เบลล่า-ราณี แคมเปน" พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ HUAWEI nova 3 Series พร้อมทีมหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย ขอบคุณสำหรับผลตอบรับที่ดีเกินคาดแก่ HUAWEI nova 3 Series สมาร์ทโฟนปฏิวัติการเซลฟี่ด้วย 4 กล้อง สมองกล AI สมาร์ทโฟนสายเซลฟี่ ยกทัพเซอร์ไพรซ์ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น Banana IT, TG, Jaymart, CSC และ Power Buy ณ ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์เมื่อเร็วๆ นี้ ทำเอาห้างแทบแตกด้วยเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับ ย้ำความแรงที่สุดแบบฉุดไม่อยู่ของทั้ง HUAWEI nova 3 Series และพรีเซ็นเตอร์

นอกจากนี้ หัวเว่ย ยังประกาศข่าวดีสำหรับลูกค้าที่รอคอย HUAWEI nova 3i สีสุดฮอตอย่าง สี Iris Purple ที่พร้อมให้ลูกค้าหาซื้อเป็นเจ้าของได้แล้ว

HUAWEI nova 3 Series เปิดตัว 2 รุ่น ได้แก่ "HUAWEI nova 3" และ "HUAWEI nova 3i" สมาร์ทโฟน 4 กล้องรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ชูจุดเด่นการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 16MP+2MP (ในรุ่น nova 3i) กล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 24MP+16MP (ในรุ่น nova 3) มาพร้อมชิปเซ็ต NPU รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย Kirin 71 ในรุ่น nova 3i และชิปเซ็ตระดับเรือธง Kirin 970 ในรุ่น nova 3 มาพร้อม GPU Turbo สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการเล่นเกมบน สมาร์ทโฟนให้ลื่นไหล กราฟฟิกเต็มตา บนหน้าจอHuawei FullView Display ขนาด 6.3 นิ้ว และหน่วยความจำ 128 GB ในดีไซน์กระจก 3D ไล่เฉดสีอย่างมีระดับ มอบความมีสไตล์ควบคู่ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น

ใครยังไม่เป็นเจ้าของ อย่ารอช้า HUAWEI nova 3i วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 9,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple, Pearl White** ส่วนHUAWEI nova 3 จะวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple, Red โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง HUAWEI nova 3 ได้ในระหว่างวันนี้ถึง 13 สิงหาคมนี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI nova 3 ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Bluetooth Speakerและ Quick Charge Power Bank มูลค่ารวม 2,580 บาท ฟรี! และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

สามารถสั่งจองหรือซื้อได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์

**HUAWEI nova 3i สี Pearl White จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4