โซนี่ อินเตอร์แอ็คทีฟ เอนเตอร์เทนเม้นต์ ภูมิใจนำเสนอ “PlayStation 4 Pro รุ่นพิเศษเฉลิมฉลองยอดจำหน่ายเกินกว่า 500 ล้านเครื่องทั่วโลก ในจำนวนจำกัด”

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๒
ด้วยยอดจำหน่ายเครื่อง PlayStation(R)ทั่วโลกเกินกว่า 523.3 ล้านเครื่อง

รุ่นพิเศษสำหรับโอกาสสำคัญนี้ มีเพียงแค่ 50,000 เครื่องทั่วโลก เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อการสนับสนุนของผู้ชื่นชอบ PlayStation

โซนี่ ประกาศความสำเร็จของธุรกิจด้วยการประกาศวางจำหน่ายเครื่องเล่นเกม PlayStation(R)4 Pro (PS4(TM)Pro) ออกแบบพิเศษในชื่อรุ่น "PlayStation(R)4 Pro 500 Million Limited Edition" (HDD 2TB) วางจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ในราคา 18,490 บาท เนื่องในโอกาสที่ยอดจำหน่ายเครื่องเล่นเกม PlayStation(R) (PS) รวมมากกว่า 525.3 ล้านเครื่องทั่วโลก และเป็นการขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนและผู้เล่นเกมทุกคนที่ได้รับความบันเทิงจากอุปกรณ์ที่เราภูมิใจเสนอ เครื่องเล่นเกม "PlayStation(R)4 Pro 500 Million Limited Edition" รุ่นนี้จะวางจำหน่ายเพียง 50,000 เครื่องทั่วโลก และเป็นครั้งแรกที่มีการออกแบบตัวเครื่องในสีน้ำเงินเข้มโปร่งแสง

นับตั้งแต่มีการนำเสนอ PlayStation รุ่นแรก (SCPH-1000) ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2537 เป็นต้นมา ทาง PlayStation ได้มีการพัฒนาตัวเครื่องเกม ผสานการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ประกอบ เพื่อมุ่งทำให้เครื่องเกมนี้ประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการแข่งขันสูง และเติบโตอย่างรวดเร็ว ดั่งเช่นความสำเร็จในการนำเครื่องเกมในรุ่นต่างๆ ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น PlayStation(R)2, PSP(R) (PlayStation(R)Portable), PlayStation(R)3, PlayStation(R)Vita, และ PS4 ที่ได้นำเสนอนวัตกรรมความบันเทิงอันหลากหลายไปทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายเครื่องเล่นเกม PS4 พุ่งเกิน81.2 ล้านเครื่อง และการเติบโตยังขยายอย่างต่อเนื่องต่อไป

นายจอห์น โคดีระ ประธาน และหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของ SIE กล่าวว่า "ผมรู้สึกซาบซึ้งในการให้ความสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของเหล่าผู้ชื่นชอบ PS4 และพันธมิตรของเราเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้เรามีวันนี้ ถ้าปราศจากกลุ่มชุมชนของผู้ให้การสนับสนุนเหล่านี้ เราคงไม่สามารถมาถึงวันที่มียอดจำหน่ายเครื่องเกมและอุปกรณ์ต่างๆ เกินกว่า 500 ล้านเครื่องได้ สำหรับเครื่องเล่นเกม PS4 Pro รุ่น "PlayStation(R)4 Pro 500 Million Limited Edition นี้ได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณของเราต่อผู้ชื่นชอบเครื่องเล่นเกมของเรา เราจะยังคงสร้างสรรค์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับทุกคน และยังคงยืนหยัดที่จะนำเสนอเกมที่ยิ่งใหญ่และมีความหลากหลายอย่างต่อเนื่องผ่านเครือข่ายการให้บริการของเรา"

ทั้งนี้ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ จะมีการวางจำหน่ายคอนโทรลเลอร์เกม "Wireless Controller (DUALSHOCK(R)4) 500 Million Limited Edition" ในจำนวนจำกัดเช่นกัน

SIES จะยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายแพลทฟอร์มของ PlayStation เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่มีเพียงที่ PlayStation เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4