'โลจิเทค’ เปิดตัว 'Logitech Rally’ กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ 4K ระดับพรีเมี่ยม พลิกโฉมเทคโนโลยีสุดล้ำ ครั้งแรกในเมืองไทย ยกระดับมาตรฐานโซลูชั่นใหม่ ตอบโจทย์องค์กรธุรกิจ ทุกประเภท ในราคาจับต้องได้

ศุกร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๓
โลจิเทค ลุยแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง ดันเทคโนโลยีสุดล้ำรุกตลาดลูกค้าองค์กร ตอกย้ำผู้นำตลาดกลุ่มผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ ล่าสุดเปิดตัว 'Logitech Rally' กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์แบบ USB มาพร้อมระบบโมดูลาร์ระดับพรีเมี่ยม ให้ภาพความละเอียดคมชัดสูงสุดระดับUltra-HD 4K รวมถึงเทคโนโลยี Logitech RightSenseTM ที่ผสานระบบการเชื่อมต่อและควบคุมกล้องแบบพิเศษที่ให้การตอบสนองแบบอัจฉริยะได้อย่างลงตัว รองรับผู้ใช้งานได้หลายคนพร้อมกัน เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในทุกรูปแบบการประชุม

คุณศิราณี วฺฒิภดาดร Country Business Manager กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Video Collaboration จำนวน 4 รุ่น เมื่อปีที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าองค์กรชั้นนำมากมาย ส่งผลให้ยอดขายเติบโตขึ้น 150% ดังนั้น เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านนวัตกรรม ประกอบกับเสริมการแข่งขันในภาคธุรกิจและแนวโน้มของตลาดที่มีการขยายตัวเพิ่มสูงขึ้น โลจิเทค จึงได้คิดค้นเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด 'Logitech Rally' พร้อมเดินหน้าแผนธุรกิจในครึ่งปีหลัง โดยเน้นการทำตลาดแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ขยายฐานลูกค้าระดับบน หรือกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวยทันสมัย ส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้ใช้งาน ในขณะเดียวกันก็ยังคงไม่ทิ้งตลาดกลุ่มแมส ซึ่งโลจิเทคมีแผนที่จะเน้นทำตลาดผ่านความร่วมมือกับคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ตลอดปี โดยตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาท และคาดว่าจะผลักดันให้ธุรกิจวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ของโลจิเทคเติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้าประมาณ 3 เท่าตัว

"เรามั่นใจว่ากลยุทธ์สร้างความแตกต่างด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ และบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน จะช่วยสร้างดีมานด์ให้เกิดในกลุ่มลูกค้าเดิมที่ใช้ โลจิเทคอยู่แล้วเปลี่ยนมาใช้สินค้ารุ่นที่ใหม่ขึ้น รองรับการใช้งานได้มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า รวมทั้งเปลี่ยนลูกค้าของแบรนด์อื่นให้หันมาเลือกใช้แบรนด์โลจิเทคมากขึ้นด้วย"

คุณอมร ผลวิวัฒน์ B2B Manager Logitech Video Collaboration & Conferencing กล่าวว่า 'Logitech Rally' เป็นนวัตกรรมดิจิทัลอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับโซลูชั่นด้านภาพและเสียงแบบเชื่อมต่อกับ USB ของโลจิเทค ในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการประชุมและการทำงานของผู้ใช้ยุคปัจจุบันที่ต้องการเชื่อมต่อพื้นที่การทำงานร่วมกันผ่านเทคโนโลยีและดีไวซ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แล็บท็อป เป็นต้น ได้อย่างราบรื่นและมีระบบการสื่อสารที่ยืดหยุ่นสอดคล้องกับแนวคิดขององค์กรยุคใหม่ ซึ่งคุณสมบัติที่ล้ำสมัยของ 'Logitech Rally' นั้น สามารถตอบโจทย์การประชุมทุกรูปแบบ ทุกกลุ่มลูกค้าองค์กร ที่ต้องการอุปกรณ์เพื่อยกระดับการทำงาน การระดมความคิด หรือพรีเซ้นต์งาน ร่วมกันผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ด้วยจุดแข็งของสินค้าในกลุ่ม Rally ซึ่งมีระบบที่ไม่เหมือนระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ทั่วๆ ไป เนื่องจากมีการแยกลำโพงออกจากไมโครโฟน ซึ่งการติดตั้งลำโพงไว้ใกล้กับจอแสดงผลจะช่วยให้เสียงมีความสอดคล้องกับภาพวิดีโอมากยิ่งขึ้น และเสียงของผู้เข้าร่วมประชุมผ่านวิดีโอที่อยู่พื้นที่อื่น จะดังออกมาจากด้านหน้าของห้อง ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ จึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ Logitech Rally จะสามารถพลิกโฉมวงการเช่นเดียวกับโซลูชั่นกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์รุ่นก่อนๆ ได้อย่างแน่นอน

"Logitech Rally" เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับห้องประชุมทั้งในรูปแบบปกติและห้องประชุมขนาดใหญ่เหนือกว่าด้วยกล้อง Rally Camera ที่มีระบบควบคุมกล้องอัตโนมัติที่สามารถปรับได้ตามขนาดห้องประชุม มาพร้อมด้วยเลนส์ความละเอียดสูงสุดระดับ Ultra-HD 4K อุปกรณ์เสียงระบบโมดูลาร์ (Modular) ระบบแพนกล้องก้ม-เงย-ซูม (PTZ) ที่สามารถปรับการซูมภาพได้ครอบคลุมพื้นที่ถึง 15 เท่า และเทคโนโลยี Logitech RightSense(TM) ช่วยจับภาพผู้เข้าร่วมประชุมได้อัตโนมัติ ทั้งยังปรับสมดุลแสงและความสว่างของสีบนใบหน้ามนุษย์ และปรับความคมชัดของเสียงเพื่อสร้างประสบการณ์ในการประชุมให้ดียิ่งขึ้น

ไมโครโฟนแบบสแตนด์อโลน ช่วยสรรค์สร้างประสบการณ์ทางเสียงที่เหนือชั้นกว่า ลดเสียงรบกวนและเสียงสะท้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถต่อใช้งานพร้อมกันได้มากถึง 7 ตัว ครอบคลุมพื้นที่ 150 ตารางฟุต ใช้งานง่ายด้วยการเชื่อมต่อแบบ USB plug-and-play ที่สามารถต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรืออุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก โดยที่ไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มเติม และที่สำคัญใช้งานร่วมกับระบบให้บริการประชุมผ่านทางวิดีโอ(VCass) ชั้นนำได้ทุกระบบ เช่น BlueJeans, Google Hangouts Meet, Microsoft Skype for Business, Microsoft Teams, Zoom และอีกมากมาย

พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป สนนราคาที่ 53,000 บาท (ราคาขายปลีก) โดยสามารถซื้อได้ผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย Logitech Video Collaboration Authorized Partner ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ (Logitech Rally) หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของโลจิเทค สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.logitech.com/th-th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ