เปิดอย่างเป็นทางการ! ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก เดอะ ดิจิตอล แอดเวนเจอร์ สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
สิ้นสุดการรอคอย! LINE VILLAGE BANGKOK – The Digital Adventure (ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก เดอะ ดิจิตอล แอดเวนเจอร์) สวนสนุกในร่มแห่งแรกในโลกของ LINE FRIENDS เปิดประตูต้อนรับทุกคนอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงาน Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ธีม #MYFRIENDSMYSTORY โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานเปิดงาน พบขบวน LINE FRIENDS PARADE พาเหรดของเหล่าซุปตาร์ไลน์เฟรนด์ครั้งแรกในโลก! ที่ควงคู่มาพร้อมซุปตาร์ไทยอย่าง SBFive, แอฟ ทักษอร-น้องปีใหม่ และธันวา – กรีน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และดาราร่วมงานอย่างอบอุ่น ณ ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก อาคารสยามสแควร์วัน

LINE VILLAGE BANGKOK จัดงาน Grand Opening อย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีม #MYFRIENDSMYSTORY เนรมิตพื้นที่หน้าลาน BTS สยาม ฝั่งอาคารสยามสแควร์วันเป็นโลกในจินตนาการของ LINE FRIENDS พบ BROWN และผองเพื่อนอย่าง CONY JAMES CHOCO MOON และ PANGYO (บราวน์ โคนี่ เจมส์ ช็อกโก มูน และปังโย่) ที่จะมาเดินพาเหรดครั้งแรกในโลกพร้อมกันถึง 6 ตัวร่วมกับซุปตาร์ไทย ได้แก่ SBFive, แอฟ ทักษอร-น้องปีใหม่ และธันวา – กรีน เพื่อเฉลิมฉลองการเปิด LINE VILLAGE BANGKOK อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ ในพื้นที่โดยรอบยังมีบูธกิจกรรมสนุกๆ จากพันธมิตรให้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ร่วมเล่นเพื่อชิงรางวัลจาก LINE VILLAGE BANGKOK อีกมากมาย

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายอิทธิพล คุณปลื้ม เป็นประธานเปิดงาน โดยมีนายซองฮูน คิม ประธานกรรมการบริหาร ไลน์เฟรนด์, นายฤภพ ชินวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก, ผู้แทนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ ไลน์ ไทยแลนด์ และพันธมิตรร่วมงาน ร่วมด้วยกองทัพเซเลบดาราอีกคับคั่ง อาทิทักษอร - น้องปีใหม่ เตชะณรงค์, ภูผา เตชะณรงค์, เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ณัฐพงศ์ – พินทองทา คุณากรวงศ์, ชุติมณฑน์ – มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ปัญญชลี เพ็ญชาติ, วรีย์ลักษณ์ โตสมภาคย์, พายัพ - พอฤทัย ชินวัตร, พอพงษ์ ชินวัตร, แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช-ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ, ชานนท์ อักขระชาตะ, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, อัครพล จับจิตใจดล - วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นต้น

นายฤภพ ชินวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก กล่าวว่า รู้สึกปลาบปลื้ม และภูมิใจอย่างยิ่งที่

ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นประเทศแรกในโลกที่เปิดตัว LINE VILLAGE แอดเวนเจอร์พาร์คในร่มของ LINE FRIENDS

วันนี้ถือเป็นวันดีในการเปิด LINE VILLAGE BANGKOK อย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีม #MYFRIENDSMYSTORY เพื่อสะท้อนคาแรกเตอร์ของ LINE FRIENDS ที่ร่าเริง สดใส สนุกสนาน พร้อมเชิญชวนทุกๆ คนมาร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ ณ LINE VILLAGE BANGKOK และแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ที่มีต่อ LINE FRIENDS

LINE VILLAGE BANGKOK สยามสแควร์วัน ครอบคลุมพื้นที่ 3 ชั้น บนเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 1,500 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ LINE VILLAGE BANGKOK The Digital Adventure สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์ มีพื้นที่ 1,300 ตร.ม. บนชั้น Lower Ground, ชั้น 1 และ ชั้น 2 LINE VILLAGE STORE ร้านจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ของ LINE FRIENDS และสินค้า ลิมิเต็ด สำหรับประเทศไทย พื้นที่ 140 ตร.ม. บนชั้น 1 และ LINE VILLAGE SNACK BAR & Cafe จุดจำหน่ายขนม และเครื่องดื่มในแพ็คเกจสุดน่ารักซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ พูดได้เลยว่า LINE VILLAGE BANGKOK จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่จะดึงดูดความสนใจของทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างแน่นอน

ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ทุกท่านจะได้เข้าไปสัมผัสกับชีวิตในโลกของ LINE FRIENDS อย่างใกล้ชิด ภายในออกแบบโดยทีมครีเอทีฟของไลน์ผสานกับนวัตกรรมสุดไฮเทค แบ่งเป็น 23 โซน เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. (รอบสุดท้ายเข้าเวลา 21.00 น.) จองบัตร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LINEVILLAGEBANGKOK.com Facebook.com/LineVillageBangkok หรือ @linevillagebangkok บนช่องทางไลน์แอท #LINEVILLAGEBANGKOK #MYFRIENDSMYSTORY

เกี่ยวกับ ไลน์เฟรนด์

ไลน์เฟรนด์ เป็นแบรนด์คาแรกเตอร์ระดับโลกที่ประกอบด้วย 11 คาแรกเตอร์หลัก แรกเริ่มถูกออกแบบเพื่อใช้เป็นสติกเกอร์ในแอพพลิเคชั่นข้อความบนมือถือ 'ไลน์' และเพื่อรองรับการสื่อสารของผู้ใช้บริการราว 192 ล้านคนทั่วโลกเท่านั้น LINE ขึ้นแท่นครีเอเตอร์ระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับ และเป็นเจ้าของ Animation Running Man และ Usamaru อีกด้วย นอกจากนี้ ไลน์เฟรนด์ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำหลายแห่ง อย่าง Lamy, Beats by Dre และ Brompton เพื่อผลิตสินค้ารุ่นลิมิเตท และเพื่อสร้างการจดจำตราสินค้าได้มากขึ้น ปัจจุบัน ไลน์เฟรนด์ มีสาขาทั้งหมด 106 แห่ง ใน 11 ประเทศเทรนดี้ทั่วโลก อาทิ โซล โตเกียว นิวยอร์ก และกรุงเทพฯ และกลายเป็นบริษัทเอกชนอิสระในเดือนมกราคม 2558 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LINEFRIENDS.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน