เพิ่มความสุขในทุกวันกับเพลงจาก Clean Bandit

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
ดนตรีคลาสสิกและอิเล็กทรอนิคส์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เชื่อเลยว่าฟังปุ๊บ อารมณ์จะดีปั๊บในเวลาอันรวดเร็ว

รู้หรือไม่? ชื่อวง Clean Bandit นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากวลีเก๋ๆ ในภาษารัสเซีย ที่เมื่อแปลแล้วจะมีความหมายเดียวกับคำในภาษาอังกฤษคือ 'Utter Rascal หรือคนพาล' นั่นเอง

หลังจากที่วงยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มือกลองของวง Luke Patterson ก็บาดเจ็บหนักที่บริเวณเท้าทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัวไป วันนี้ วง Clean Bandit พร้อมแล้วที่จะกลับมาเขย่าวงการ กับ World Tour 5 แห่งในเอเชีย โดยแฟนๆ ชาวไทยเตรียมต้อนรับวงระดับโลกที่การันตีความปังด้วยรางวัลแกรมมี่ได้เลย ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันพุธที่ 22 สิงหาคม ศกนี้

คุณล่ะ พร้อมแล้วหรือยัง? Spotify ขอแนะนำการเตรียมตัวง่ายๆ 3 ขั้นตอนที่จะทำให้คุณพร้อมไปมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้

1. กดปุ่ม Play ย้อนไปฟังให้ครบ

ย้อนไปฟังเพลงโปรดได้ในเพลย์ลิสต์ที่รวบรวมเพลงเด็ดๆ จากวง Clean Bandit มาให้พร้อมแล้วได้ใน This is: Clean Bandit และฟังเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง Rather Be, Symphony หรือ Rockabye เพื่อดื่มด่ำกับเสียงเพลงในสไตล์ Clean Bandit อย่างแท้จริง

2. เจาะลึกเรื่องราว เบื้องหลังแรงบันดาลใจในเสียงเพลง

ถ้าคุณเป็นแฟนเพลงที่อินกับความรู้ทั่วไปของวงดนตรี ให้ไปที่ '…' (หลังชื่อศิลปิน) และเลือก 'Show Credits' เพื่อเจาะลึกถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์เพลงดังกล่าว แล้วลองใช้เวลามาเรียนรู้เรื่องราวของบทเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกดีและมีพลังอย่างเพลง Rockabye ที่มีเนื้อหาสะท้อนสังคม พร้อมกับข้อมูลเบื้องลึกที่ว่าทำไมวงนี้ถึงโดดเด่นด้วยยอดสตรีมเพลงที่มากถึง 230 ล้านครั้งใน 4 เดือนแรกหลังจากเปิดตัวบน Spotify

3. เปิดฟังวนไป

ลองไปที่หน้าหลักของศิลปิน Clean Bandit เพื่อรู้จักวงนี้ให้มากขึ้น พร้อมกับค้นพบเพลงใหม่ๆ จาก Clean Bandit ที่คุณอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน บางทีคุณอาจจะได้พบกับเพลงใหม่ที่ทำให้คุณต้องกดปุ่ม replay ฟังวนไป เพิ่มสีสันใหม่ให้กับชีวิตและการเดินทางประจำวัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวจริงของ Clean Bandit หรือเป็นแค่แฟนเพลงที่รักในสไตล์เพลงอันกลมกล่อม ไม่เหมือนใครของวงนี้ เราเชื่อว่า Spotify จะทำให้คุณพร้อมไปสนุกกับคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 35 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 180 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิก Spotify Premium กว่า 83 ล้านคน ใน 65 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบัน https://press.spotify.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4