เจาะลึกงานกำกับดูแลไอทียุคดิจิทัล ในงานสัมมนานานาชาติ Asia Pacific CACS 2018 : Governance 4.0: Connected, Security and Privacy จัดโดย ISACA Bangkok Chapter วันที่ 20-21 กันยายน ศกนี้

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๐
สมาคมผู้ตรวจสอบและควบคุมระบบสารสนเทศ ภาคพื้นกรุงเทพฯ หรือ ISACA Bangkok Chapter ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาระดับนานาชาติ"Asia Pacific Computer Audit, Control and Security 2018" หรือ Asia Pacific CACS 2018 ภายใต้ธีมการจัดงานหัวข้อ "Governance 4.0: Connected, Security and Privacy"

การสัมมนาจะเริ่มวันที่ 19 ก.ย. มี Pre-Conference Workshop ในหัวข้อ Adopting GDPR Using COBIT(R) 5 ตามมาด้วยงานสัมมนา 2 วันเต็มมีการบรรยายโดยวิทยากรจาก ISACA Headquarters, USA และวิทยากรจากทวีปต่างๆทั่วโลกเพื่อให้ข้อมูลที่สะท้อนประเด็นเกี่ยวกับ การตรวจสอบ IT, ความเสี่ยงด้าน IT,การรักษาความปลอดภัยข้อมูลองค์กรและข้อมูลส่วนบุคคล, และ การกำกับดูแลงานด้าน ITขององค์กร สำหรับการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัล โดยการสัมมนามีทั้งในช่วงเช้าและการสัมมนาย่อย 4 หัวข้อในช่วงบ่าย ประกอบด้วย IS Audit & Assurance, , Security & Cybersecurity, GRC & COBIT 5, Innovation & Emerging Technology รวมถึงช่วงการอภิปรายพิเศษ ในประเด็นกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประชาชนในกลุ่มประเทศ EU (GDPR) ซึ่งมีผลใช้บังคับทั่วโลก งานสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 20-21 ก.ย. 2561 ณ โรงแรม Swissotel Le Concorde ถนนรัชดาภิเษก โดยมี คุณอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัยปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นประธานในการเปิดงาน

พลาดไม่ได้ !!! กับการลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับสิทธิร่วมลุ้น Lucky draw มูลค่ากว่า 50,000 บาท ประกอบด้วย โทรศัพท์เคลื่อนที่ Huawei P20 จำนวน 1 เครื่อง และ iPad 9.7" จำนวน 3 เครื่อง

** สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านทาง Facebook AsiaCACS2018 หรือ

เว็บไซด์ www.asiacacs2018.org ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

ข้อมูลเกี่ยวกับ ISACA(R)

ISACA(R) จัดตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นองค์กรระดับนานาชาติที่ไม่แสวงหากำไร มีวัตถุประสงค์เพื่อวิจัย พัฒนา และเผยแพร่ความรู้ทางวิชาการด้านการกำกับดูแล ตรวจสอบ ควบคุม และรักษาความปลอดภัย เทคโนโลยีสารสนเทศ ISACA(R) มี Certificate ทางวิชาชีพ ที่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก เช่น CISA, CISM, CGEIT, CRISC และ Framework COBIT(R) 5 กว่า 50 ปีที่ ISACA(R) เป็นผู้กำหนดทิศทางให้แก่ผู้ประกอบวิชาชีพด้านสารสนเทศทั่วโลกในเรื่องการกำกับดูแลด้านไอที ตลอดจนการตรวจสอบการควบคุม และการรักษาความปลอดภัยด้านไอที ISACA(R) มีสมาชิกกว่า 140,000 คนในหน่วยงานภาคพื้นที่ตั้งอยู่ใน 180 ประเทศทั่วโลก รวมถึง ISACA Bangkok Chapter ประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital