บียอน ผนึกกลุ่ม Stamp Mobile เปิดศูนย์จำหน่ายและบริการสมาร์ทโฟนแห่งใหม่ ให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้า

อังคาร ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
บียอนจับมือกลุ่ม Stamp Mobile เปิดตัวศูนย์บริการสมาร์ทโฟนแห่งใหม่ ชั้น 1 โซน IT โลตัสบางกรวย-ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในด้านบริการแก่ลูกค้าแบบครบวงจร ด้วยทีมงานคุณภาพที่ผ่านการอบรมมาตรฐานการบริการ พร้อมที่จะช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ยกระดับความสะดวกสบายเน้นการบริการหลังการขาย

นายฐาคณิษฐ์ พรทองประเสริฐ ประธานกรรมการบริษัท พี.ที.อี. อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนคุณภาพ บียอน กล่าวว่า "บียอนมีเป้าหมายชัดเจนในการมอบผลิตภัณฑ์และบริการแบรนด์คนไทย ในราคาจับต้องได้ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มที่มองหาสมาร์ทโฟนราคาระดับกลาง เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มนี้ จะเลือกมือถือและสมาร์ทโฟนที่เหมาะสมกับความต้องการใช้งานจริง เน้นการเปรียบเทียบระหว่างคุณสมบัติกับราคา ขณะเดียวกันกลุ่มผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายและผู้ประกอบการโทรคมนาคม ต่างก็ให้ความสำคัญกับเซ็กเมนต์ของสมาร์ทโฟนระดับกลางถึงบนเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เกิดช่องว่างและโอกาสในตลาดระดับกลางลงมา รวมถึงลูกค้ากลุ่มปริมณฑลที่เพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวเปิดศูนย์บริการเพื่อความสะดวกสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าให้ครอบคลุม

"การบริการยังถือเป็นกุญแจสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ เพราะการให้บริการที่ดีจะส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าและช่วยสร้างความผูกพันกับแบรนด์ในระยะยาว และเมื่อจำนวนของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในไทยเพิ่มขึ้น ความต้องการของศูนย์บริการก็ย่อมเพิ่มขึ้นตามไปด้วย บียอนจึงได้เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ ในเขตปริมณฑล ณ ชั้น 1 โซน IT โลตัสบางกรวย-ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยมุ่งยกระดับประสบการณ์และสร้างความประทับใจต่อแบรนด์ด้วยบริการที่ดี มีการเอาใจใส่ในแต่ละรายละเอียดความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบถ้วน เน้นการพัฒนาด้านบริการหลังการขายที่ตอบสนองลูกค้าแถบนี้ เพื่อสร้างความสะดวกสบายและพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าบียอนให้มากที่สุด" นายฐาคณิษฐ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital