รวมที่สุดความฮิตของประเทศ Thailand Top100 by JOOX 2018 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกำลังจะกลับมาอีกครั้ง 17 พ.ย. นี้ มามันส์กันให้สุดสนุกติดท๊อปชาร์ต

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
ลิงค์วีดีโอ โปรโมท > https://www.youtube.com/watch?v=AZqNq9OI8jg&feature=youtu.be

นับถอยหลังกันได้เลย สำหรับคอเพลงฮิต เพราะคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THAILAND TOP 100 BY JOOX กำลังจะกลับมา!! มาคราวนี้ฮิตหนักกว่าเดิม เพราะนอกจากจะขนเพลงฮิตที่สุด 100 อันดับของเมืองไทยตลอดปี 2018 มาให้มันส์กันแล้ว ยังรวมความฮิตอื่นๆมาให้สัมผัสกันถึงในงาน ทั้งอาหาร กิจกรรม ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ฯลฯ ฮิตหนักขนาดนี้บอกได้คำเดียวว่าอย่าช้าเพราะปีที่แล้วบัตรหมดเกลี้ยงไม่มีเหลือ!! ครั้งนี้การันตีความฮิตแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่โอเอซิส เอาท์ ดอร์ อารีนา โชว์ดีซี (Oasis Outdoor Arena, Show DC) พระราม 9 ประตูเปิดเวลา 13.00 น. คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

Thailand Top 100 by JOOX คอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี ที่ JOOX จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อเฉลิมฉลอง 100 อันดับเพลงฮิตจากสถิติจากยอดการฟังเพลงของคนไทยทั้งประเทศ ผ่าน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ตลอดปี 2018 ! เรียกว่านี่คือคอนเสิร์ตที่รวมเอาศิลปินชั้นนำของเมืองไทยมาไว้ในที่เดียวมากที่สุด !!! ไม่ว่าจะเป็น The TOYS, อะตอม ชนกันต์, เป๊ก ผลิตโชค, ดา เอ็นโดรฟิน, Cocktail, BNK48, แม็กซ์ เจนมานะ, นนท์ ธนนท์, แสตมป์ อภิวัชร์, URboy TJ, Klear, Slot Machine, YOUNGOHM, Polycat, Wonderframe, Season Five, Whal & Dolph , วี วิโอเล็ต, Getsunova, และอีกมากมาย พิเศษสุดๆ กับครั้งแรกของศิลปิน DJ EDM สัญชาติอังกฤษที่กำลังมาแรง Hollaphonic เจ้าของเพลงฮิต "Spaceship" ที่จะมาร่วมเพิ่มดีกรีความมันส์และปิดท้าย Thailand Top 100 by JOOX! ด้วย After Party สุดฮิตตลอดคืน

บอกเลยว่า ครั้งนี้พิเศษกว่าปีที่แล้ว ! เพราะ JOOX ขนทั้งความฮิต แบบจัดเต็มมาให้คุณในงานเดียว รวมถึงความฮิตในแง่มุมอื่นๆ ของปีนี้ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ไม่แค่เฉพาะเรื่องของเพลง หรือศิลปิน เรื่องราวความฮิตของ ไลฟ์สไตล์ อาหารอร่อย แฟชั่น กิจกรรมความบันเทิงต่างๆ หรือที่สุดของกระแสโลกโซเซียลจะถูกรวบรวมไว้ที่งานนี้งานเดียว งานนี้ถ้าใครอยากพิเศษสุดๆ ทาง Huawei nova 3|3i เตรียมจัดเต็ม โซน VIP ที่เห็นคอนเสิร์ตชัดกว่าใคร พร้อมที่นั่งสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ สเตชั่น ที่ต่อให้ถ่ายรูปศิลปินคนโปรดเยอะขนาดไหนก็ไม่ต้องกลัวแบตหมด ใครที่เป็นสาวกของงานมิวสิคเฟสติวัลบอกเลยว่า งานนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! มางานนี้ งานเดียว จะได้สัมผัสทุกอย่างที่เป็นเทรนด์ของเมืองไทย

"ฮิตหนักมากกกกกกกันขนาดนี้ … มามันส์กันให้สุดสนุกติดท๊อปชาร์ตได้ที่นี่" ที่สำคัญมาร่วมลุ้นไปด้วยกันกับ 100 อันดับเพลงฮิตที่สุดของเมืองไทยตลอดปี 2018 ที่รวบรวมจากยอดการฟังเพลงของคนไทยทั่วประเทศ!!!

ฮิตหนักมากกกกกกกกกกกกกกขนาดนี้ บัตรมันต้องมา เงินมันต้องมี เก็บตังนับถอยหลังได้เลย เปิดขายบัตร EARLY BIRD 1-7 กันยายนนี้ที่ ทาง JOOX แอปพลิเคชัน , www.joox.com และ www.eventpop.me

รายละเอียดบัตร THAILAND TOP 100 by JOOX

บัตร Early Bird ราคาเพียง 790 บาท เปิดขายวันที่ 1 – 7 กันยายนนี้ รีบเลย 7 วันเท่านั้น!

บัตรปกติ - ราคา 990 บาท เปิดขายวันที่ 8 กันยายน – 16 พฤศจิกายน 2561

บัตรราคาสำหรับนักเรียน/นักศึกษา - ราคา 800 บาท (สงวนสิทธิ์สำหรับบุคคลอายุต่ำกว่า 23 ปี)

บัตรฮิตยกก๊วน ซื้อยกแก๊งค์ - ราคา 3,200 บาท /4 ใบ

บัตรหน้างาน - ราคา 1,200 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4