Systech ย้ำจุดยืนผู้นำด้านโซลูชั่นบล็อกเชน เพื่อการจัดการห่วงโซ่อุปทานยา

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
Systech ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยของผู้บริโภค การปกป้องแบรนด์ และการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยผู้แทนจากสมาคมและบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ ได้ร่วมมือกันสำรวจการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายความปลอดภัยในขั้นตอนห่วงโซ่อุปทานของยา (Drug Supply Chain Security Act - DSCSA)

คณะวิจัย "DSCA & Blockchain" ซึ่งจัดตั้งโดย Center for Supply Chain Studies ได้สำรวจว่า เราสามารถนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้เพื่อการแบ่งปันข้อมูลอย่างเต็มรูปได้หรือไม่ โดยการแบ่งปันข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบเป็นข้อกำหนดที่จะมีการบังคับใช้ในอนาคตภายใต้กฎหมาย DSCSA ซึ่งระบุว่า การติดตามผลิตภัณฑ์ในระดับบรรจุภัณฑ์ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถทำงานร่วมกันได้นั้น ควรมีผลบังคับใช้

โจเซฟ ลิปาริ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์คลาวด์ของ Systech กล่าวว่า "นับเป็นโอกาสดีที่ Systech ได้หันมามองเทคโนโลยี บล็อกเชน อย่างมีวัตถุประสงค์ ภายใต้กรอบของ DSCSA รวมทั้งได้นำประสบการณ์อันกว้างขวางของเราในด้านการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาและการติดตามห่วงโซ่อุปทานมาใช้เพื่อการนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในการศึกษาวิจัยดังกล่าว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั่วทั้งอุตสาหกรรมได้มาร่วมมือกันทำการวิจัยในหัวข้อนี้"

ทีมวิจัยตั้งเป้าหมายในการสร้างการเชื่อมต่อทางอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างคู่ค้าทั่วโลกด้วยบล็อกเชน เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่กำหนดโดยไม่เปิดเผยข้อมูลที่มีกรรมสิทธิ์ ยกระดับการปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับที่นอกเหนือไปจาก DSCSA และจัดหาเงินทุนสนับสนุนโครงสร้างสถาปัตยกรรม ทั้งนี้ นอกเหนือจากระเบียบแบบแผนที่วางไว้แล้ว ยังได้มีการจำลองสถานการณ์ที่หลากหลายเพื่อทดสอบทฤษฎีของคณะวิจัย โดยมีการตรวจสอบและแบ่งปันผลลัพธ์ที่ได้

รายงานสมุดปกขาวเรื่อง The Drug Supply Chain Security Act and Blockchain ซึ่งตีพิมพ์เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561 ได้รวบรวมข้อมูลเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเปิดโอกาสให้มีการศึกษางานวิจัยและผลงานของคณะวิจัยเพิ่มเติมต่อไป "เราได้ค้นพบความท้าทายหลายประการ ตลอดจนทางเลือกที่มีศักยภาพ ที่จะเตรียมความพร้อมให้กับบรรดาผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงผู้ให้บริการโซลูชั่น เพื่อกำหนดระบบที่สามารถทำงานร่วมกันได้ ซึ่งจำเป็นต่อการปฏิบัติตามข้อกำหนด "Enhanced Drug Distribution System" ที่ระบุไว้ใน DSCSA" บ็อบ เซเลสเต ผู้ก่อตั้ง C4SCS กล่าว "ขั้นตอนต่อไปคือการก้าวจากสภาพแวดล้อมของแบบจำลอง ReferenceModel ไปสู่ขั้นตอนการทดสอบเทคโนโลยีเพิ่มเติม และมอบความชัดเจนเกี่ยวกับเงื่อนไขในการดำเนินการ"

เกี่ยวกับ Systech

Systech เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยา และเป็นผู้ปฎิวัติการปกป้องแบรนด์ นวัตกรรมของ Systech ได้ช่วยวางแนวทางการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานที่ดีให้กับแวดวงอุตสาหกรรม โดยทำให้ผลิตภัณฑ์มีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และเชื่อมต่อกัน

เกี่ยวกับ Center for Supply Chain Studies

C4SCS ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 ในฐานะชุมชนด้านการศึกษาและการวิจัยที่ไม่แสวงหากำไรและเป็นกลาง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ ผ่านทางการปรับปรุงประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทาน ตลอดจนเพิ่มผลิตผล และปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับ

ติดต่อ:

Systech

Stacey Owens-Perrotta

โทร. +1 609 235 3639

อีเมล: [email protected]

Center for Supply Chain Studies

Lynette J. Byrnes

โทร. +1 215 460 9228

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4