“ซัมซุง” เปิดตัว “ซัมซุง นิวส์รูม ประเทศไทย” ศูนย์รวมข่าวสารซัมซุงอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในไทย

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๗
ซัมซุง เปิดตัว "Samsung Newsroom Thailand" ศูนย์รวมข่าวสารจากซัมซุงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะเป็นช่องทางออนไลน์ ที่รวบรวมข่าวสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับองค์กร สินค้า บริการ โครงการส่งเสริมการศึกษา กิจกรรมเพื่อสังคม โดยซัมซุงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเข้าถึงข้อมูลในยุคดิจิตอล ที่ต้องการความรวดเร็วและถูกต้อง ผ่านการปรับใช้เทคโนโลยีเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งลูกค้า พันธมิตร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สื่อมวลชน

ผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงเนื้อหาอันหลากหลาย ผ่านทางเว็บไซต์ news.samsung.com/th/ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เป็นความจริง ครบถ้วนและเชื่อถือได้ ทั้งที่เกี่ยวข้องกับซัมซุงทั้งในประเทศไทยและจากต่างประเทศ ซึ่งนำเสนอในรูปแบบภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็นข่าวประชาสัมพันธ์ วิดีโอ อินโฟกราฟฟิกส์ และรูปภาพ รวมถึงบทความพิเศษ อาทิ ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของซัมซุง เทรนด์ และเทคโนโลยี ที่จะหาอ่านได้เฉพาะใน Samsung Newsroom Thailand เท่านั้น

นอกจากนี้การเปิดตัว ซัมซุง นิวส์รูม ประเทศไทย ยังสะท้อนถึงความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของตลาดประเทศไทยในภูมิภาคอาเซียน โดยเป็นประเทศที่ 3 ในอาเซียน และเป็นลำดับที่ 22 ของโลก จากเครือข่ายนิวส์รูมทั้งหมดที่มีศูนย์รวมข่าวสารเป็นภาษาของตนเอง

ซัมซุง นิวส์รูม ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ นิวส์รูมประเทศเกาหลี สหรัฐอเมริกา เวียดนาม บราซิล อินเดีย เยอรมัน รัสเซีย เม็กซิโก มาเลเซีย สหราชอาณาจักร อาร์เจนติน่า อิตาลี สเปน แอฟริกาใต้ เนเธอร์แลนด์ เบลเยียม คาซัคสถาน ไต้หวัน ชิลี เปรู และยูเครน โดยในอนาคต ซัมซุงมีเป้าหมายในการพัฒนานิวส์รูมในอีกหลายประเทศให้ครอบคลุมครบทุกภูมิภาค เพื่อที่จะยกระดับการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของซัมซุงให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคและสื่อมวลชนในอีกหลากหลายประเทศมากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office