“ซัมซุง” ร่วมกับ “ฮาร์แมน กอร์ดอน” สร้างเสียงสุดสุนทรี ให้กับซาวด์บาร์สุดพรีเมี่ยม

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
- ซัมซุงร่วมพัฒนา ซาวด์บาร์รุ่น HW-N850 และ HW-N950 ร่วมกับ ฮาร์แมน กอร์ดอน สู่ความเป็นที่สุดแห่งสุนทรีภาพด้วยเทคโนโลยีระดับ ดอลบี้ แอทโมส และ ดีทีเอส-เอ๊กซ์

ซัมซุง เปิดตัว ซาวด์บาร์ (Soundbar) รุ่น HW-N850 และ HW-N950 ซึ่งเป็นการร่วมมือของซัมซุง และ ฮาร์แมน กอร์ดอน (Harman Kardon) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก ตัวซาวด์บาร์มีโลโก้ ซัมซุงและฮาร์แมน กอร์ดอน ซึ่งจะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน เฉพาะรุ่น HW-N850 ในราคา25,990 บาท

หลังจากบริษัท ฮาร์แมน กอร์ดอน ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของซัมซุงตั้งแต่เดือนมีนาคมเมื่อปีก่อน ทั้งสองบริษัทได้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่หูฟังสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ปรับจูนเสียงโดยเอเคจี (AKG) จนถึงระบบโรงภาพยนต์ร่วมกับเจบีแอล (JBL) ซึ่งซาวด์บาร์ทั้งสองรุ่นนี้เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง ซัมซุง และ ฮาร์แมน กอร์ดอน ในตลาดพรีเมี่ยม และนอกเหนือจากนี้ ผู้ชมยังสามารถดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงแบบสามมิติจาก ดีทีเอส ผู้เป็นเจ้าของเทคโนโลยี ดอลบี้ แอทโมส และ ดีทีเอส-เอ๊กซ์

มร. จองซุก ชู รองประธานอาวุโส ธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า "การร่วมมือกับฮาร์แมน กอร์ดอน ผู้ซึ่งเป็นที่หนึ่งในธุรกิจเสียงมากว่า 65 ปี ถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการที่เราจะมอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า เมื่อเทคโนโลยีระบบภาพอันเป็นที่หนึ่งจับคู่กับคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก ฮาร์แมน กอร์ดอน ถือเป็นการผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญด้านความบันเทิงภายในบ้านที่วิเศษมาก"

ซาวด์บาร์ทั้งสองรุ่น จะมอบประสบการณ์ดั่งโรงภาพยนต์แม้คุณจะอยู่ที่บ้าน ความยอดเยี่ยมนี้มาจากเทคโนโลยี ดอลบี้ แอทโมส และ ดีทีเอส-เอ๊กซ์ โดยซาวด์บาร์รุ่น HW-N850นี้จะเป็นลำโพงระบบยิงเสียงขึ้นด้านบนและลำโพงระบบยิงเสียงออกด้านข้างที่จะส่งผ่านเสียงอย่างธรรมชาติไปรอบๆผู้รับชม และจะเป็นเสียงแบบ 5.1.2ch ที่แท้จริง ทำให้สัมผัสได้ถึงเสียงรอบทิศทางอย่างสมจริงที่สุด

มร. เดฟ โรเจอร์ ประธานฝ่ายเครื่องเสียง บริษัท ฮาร์แมน กอร์ดอน กล่าวว่า "ซัมซุงถือว่าเป็นผู้นำของโลกในด้านของซาวด์บาร์ และเราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ฮาร์แมนจะมาช่วยเพิ่มความสุดยอดให้กับคุณภาพเสียงและนำซาวด์บาร์เข้าสู่ระดับพรีเมี่ยม การร่วมมือกับซัมซุงที่ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือระดับโลกจะทำให้ผู้คนรู้จักและเข้าถึงฮาร์แมนมากขึ้น และจะช่วยให้เราสามารถสร้างธุรกิจในด้านอื่นๆเช่นระบบเครื่องเสียงทั่วไป และระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ได้ การรวมตัวกันของซัมซุงและฮาร์แมนถือว่าเป็นความสำเร็จของซัมซุง ฮาร์แมน และผู้บริโภค ที่จะได้รับภาพและเสียงที่รวมตัวกันได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด

สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: www.samsung.com/th

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน