“Vibie” จัดปาร์ตี้สุดแกรนด์! ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดแอปไลฟ์สไตล์ไอดอลในไทย ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๘
เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา แอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมสุดชิคอย่างแอปฯ Vibie ได้จัดปาร์ตี้สุด เอ็กซ์คลูซีฟขึ้นมา ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ปาร์ตี้ถูกจัดขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Bunny Magic Moonlight Party" บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความแกรนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บรรดาเหล่า VB สุดคูลกันอย่างสุดๆ โดยปาร์ตี้ครั้งนี้จัดขึ้นมาเพื่อให้เหล่า VB ทำการไลฟ์สะสมแคนดี้ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน อาทิเช่น ทอง , นาฬิกา Lacoste , Pandora , Charles & Keith , JBL Go รวมถึงเงินสดมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท โดยอันดับ VB ที่ได้รับรางวัลมีดังต่อไปนี้ อันดับที่ 1 VB Fern ได้รับเงินทอง 1 บาท , อันดับที่ 2 VB Zommi ได้รับเงินสดมูลค่า 15,000 บาท และ อันดับที่ 3 VB Jaotoy ได้รับทอง 2 สลึง นอกจากนี้ ก็ยังมี VB ที่ได้รับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย ส่วนปาร์ตี้เดือนหน้าจะเอ็กซ์คลูซีฟขนาดไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ

About Vibie Application

Vibie เป็นแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมมิ่งสุดฮอตฮิตของคนวัยมันส์ Vibie ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นสังคมออนไลน์แบบใหม่ เปิดพื้นที่ให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายทอดสด โชว์ความเป็นตัวของตัวเอง พูดคุยกับเหล่ายูสเซอร์ หรือ หาเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ๆที่จะทำให้คุณสามารถมาแชร์ประสบการณ์หรือความรู้ต่างๆ ร่วมกันได้ นอกจากนี้แอปพลิเคชัน Vibie ยังมีกิจกรรม Event ภายในแอป ที่ให้เหล่าวีบีและผู้ชมได้ร่วมสนุกกัน ซึ่งกิจกรรมสุดท้าทาย มีหลากหลายในทุกๆสัปดาห์ จัดขึ้นเพื่อให้เหล่า VB ลุ้นรับของรางวัลสุด exclusive มากมาย อีกทั้งหากคุณไลฟ์สดผ่าน Vibie Live แล้วมีคนส่งของขวัญให้คุณ คุณก็จะได้รับ Candy ซึ่งคุณสามารถนำ Candy ที่ได้ไปแลกเป็น Coin เพื่อส่งของขวัญให้ VB คนอื่นๆต่อไปได้ หรือจะร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยการสะสม Candy เพื่อนำไปใช้แลกเป็นของรางวัลต่างๆที่แอปพลิเคชันได้จัดขึ้นมาในแต่ละครั้งก็ได้อีกด้วย

โหลดแอพ Vibie คลิก https://app.adjust.com/j3w5z2n

Contact ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

เบอร์โทรติดต่อ : 02-107-1868

E-Mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ