ปักหมุด E-rong Solution Day 2018 งานสำหรับคนไอทีระดับองค์กร

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๒
ผ่านไปแล้วกับงาน E-rong Solution Day 2018 ที่จัดขึ้นโดยบริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด เมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยงานจัดขึ้นที่โรงแรมแบงกอก แมริออท สุขุมวิท ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานเกินคาด

ภายในงานมีความร่วมมือกันจากหลากหลายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น ทั้งจาก Sangfor, Handreamnet สวิตช์อัจฉริยะจากประเทศเกาหลี, Infortrend Storage, Sophos และ Cyberoam ซึ่งทางอี้หร้ง นำมาจัดแสดงให้ผู้เข้าร่วมสัมมนา ที่มาจากบริษัท หน่วยงาน องค์กร ทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมไปถึง บริษัทผู้รับวางระบบต่างๆ ที่เข้ามาศึกษาผลิตภัณฑ์ และนวตกรรมต่างๆ องค์ไอทีระดับองค์กร ได้แก่

1. ทางด้านการรักษาความปลอดภัยในระบบเน็ตเวิร์ก

2. เทคโนโลยีเกี่ยวกับ Hyper Converged Infrastructure (HCI)

3. คำแนะนำในการจัดการระบบไอทีภายในองค์กร

4. ความสำคัญเรื่องของการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในไอที ก่อนการแก้ไข

5. Workshop ผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมการทดสอบแสดงให้เห็นถึง Sangfor ในส่วนของ Hyper Converged Infrastructure (HCI)

6. คำแนะนำเรื่องของการเลือก Storage ที่ดีให้แก่ระบบ จากทาง Infortrend เป็นต้น

งานสัมมนาครั้งนี้ จัดให้มีรูปแบบที่ต่อเนื่องไปตลอดทั้งวัน ผู้เข้าร่วมสัมมนาสามารถติดตามได้ตลอดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงต้น ที่จะนำเสนอการสร้างความต้องการพื้นฐานในการเลือกผลิตภัณฑ์หรือโซลูชั่นที่เหมาะสม โดยความเหมาะสมนั้น ต้องเหมาะสมกับงบประมาณ และความต้องการขององค์กร รวมถึงความทันสมัย ก้าวทันเทคโนโลยี การเรียนรู้กับแต่ละผลิตภัณฑ์ ประโยชน์ และวิธีการใช้งานเบื้องต้น รวมทั้งช่วงของไอทีฟอรั่ม ที่ให้ผู้ใช้งานจริง ขึ้นมาอภิปรายร่วมกับแบรนด์ต่างๆ

ผู้เข้าร่วมสัมมนา E-rong Solution Day 2018 ให้ความสนใจกันมาก จากการที่มีการใช้เวลาในช่วงของการถามตอบกันตลอดช่วงสัมมนา รวมถึงการนำพาเยี่ยมชมบูธต่างๆ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก

นางสาวธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ตรงกับวัตถุประสงค์ และเป้าหมายของทางบริษัทมาก ที่จะได้จัดงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแนะแนวทางกับผู้เข้าร่วมสัมมนา อันจะเป็นประโยชน์ในการพิจารณาเลือกหาสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดในองค์กร และด้วยทางอี้หร้ง เน้นเรื่องการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เรามั่นใจในทีมงานทุกคน และรวมถึงคู่ค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่อี้หร้ง เลือกสรรมาให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีแก่ผู้ใช้บริการที่เลือกและไว้วางใจเรา

สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ และอยากทำความรู้จักกับ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด สามารถแอดไลน์เพื่อพูดคุยกันได้ที่ @e-rongconsultants หรือเว็บไซต์ www.e-rong.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน