VOOV ปรับโฉมใหม่แจกใหญ่ โดนใจเวอร์ใครสร้างวีดีโอสุดเจ๋ง ยอดไลก์สูงสุด รับไปเลย Mazda2 และ iPhone X

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๐
Mazda2 และ iPhone X รางวัลอีกมากมาย รอคุณอยู่ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ก็มีสิทธิ์ได้รถไปขับ ได้โทรศัพท์ไปใช้ฟรี!!

Link Video >> https://youtu.be/zqNlokUldVo

จากแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมมิ่งสุดฮิตที่ครองใจเหล่าสาวก BNK48 อยู่พักใหญ่ ล่าสุด VOOV ปรับโฉมครั้งใหม่ เปิดตัว 2 ฟีเจอร์ มินิวิดีโอ (Mini Video) และฟีเจอร์ดูเอท (Dute) เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบความสนุกแบบไม่จำกัด ให้คุณได้ปลดปล่อยความสร้างสรรค์ ผ่านวิดีโอสั้นๆ ในแบบฉบับของคุณ

กลุ่มศิลปิน BNK48 กับหลากหลาย Mini Video ใน VOOV

มินิวิดีโอ (Mini Video) คือ ฟีเจอร์การสร้างวีดีโอ ที่คุณสามารถปลดปล่อยอารมณ์สนุกของคุณได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น การร้องหรือการเต้น แม้กระทั่งการโชว์มุกตลก ที่สามารถนำมาตัดต่อด้วยเทคนิคพื้นฐานที่ใครก็สามารถทำได้ เช่น การเร่งความเร็ว, ใส่เอฟเฟ็กต์ความสนุก, เติมสีสัน, ใส่เพลง หรือการ ใส่ข้อความ เพื่อให้คุณได้ส่งต่อไลฟ์สไตล์สนุกๆ สุดเจ๋ง แบ่งปันความสนุกให้ผู้อื่นอย่างสร้างสรรค์

Sweat 16 กลุ่มศิลปินหญิงวัยหวาน ที่อัปโหลดวีดีโอสนุกๆ ให้คุณชมไว้เพียบ

เมื่อคุณสามารถปะทะดาราคนโปรด โชว์วีดีโอสุดเฟี้ยวในดูเอทโหมด ดูเอท (Dute) ฟีเจอร์สนุกๆ โดนใจวัยรุ่น ที่คุณสามารถโชว์สเต็ปแบทเทิลกับเพื่อนซี้ หรือแม้แต่กับคนดังที่คุณชื่นชอบ!!! จุดเด่นของฟีเจอร์ดูเอท คือ คุณสามารถเลือกวีดีโอต้นฉบับ ที่ถูกอัปโหลดไว้หลากหลายประเภทมีทั้งจากดาราและไอดอลในโลกออนไลน์ชื่อดัง ที่มีให้เลือกทั้งประเภท การร้อง การเต้น หรือการเล่นมุกขำๆ โดยคุณสามารถสร้างสรรค์ได้ในสไตล์คุณเอง หรือหากอยากสนุกยิ่งกว่า ก็ชวนเพื่อนสนิท คนรู้ใจ หรือคนในครอบครัวมาเพิ่มความสดใส ที่สำคัญ หากคุณเปิด VOOV ในตอนนี้ มีเหล่าเซเลปชื่อดังมากมาย ที่อัปโหลดวีดีโอในโมเม้นท์เจ๋งๆ ไว้เพียบ รอให้คุณได้แบทเทิลแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มศิลปิน Sweat16 , Rose Quartz! ,SBFIVE , Bridehouse เป็นต้น

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่มินิวิดีโอ VOOV จัดหนัก จัดเต็ม แจกรางวัลใหญ่ เพียงแค่อัพโหลดมินิวีดีโอที่ VOOV มินิวิดีโอของใครที่มียอดไลก์สูงสุดในแต่ละสัปดาห์และแต่ละเดือน เอาไปเลยรถยนต์ Mazda2 จำนวน 3 รางวัล และ iPhone X จำนวน 13 รางวัล

อัปโหลดก่อนก็มีสิทธิ์มากกว่า เริ่ม 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2561 นี้!

วิธีร่วมสนุก

อัปโหลดมินิวิดีโอบนแอปพลิเคชัน VOOV พร้อมใส่ Hashtag #VOOVแจกใหญ่iPhone เพื่อลุ้นรางวัล iPhone X หรือใส่ #VOOVแจกใหญ่Car เพื่อร่วมลุ้นรางวัลรถยนต์ Mazda 2 (เลือกใช้อันใดอันหนึ่งเท่านั้น)

มินิวิดีโอที่มียอดไลก์มากที่สุดประจำสัปดาห์ รับไปเลย iPhone X 1 เครื่อง มูลค่า 34,500 บาท (รวมของรางวัลตลอดกิจกรรมทั้งหมด 13 เครื่อง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 448,500 บาท)

มินิวีดีโอมียอดไลก์มากที่สุดในแต่ละเดือน รับไปเลย รถยนต์ Mazda2 1 คัน มูลค่า 530,000 บาท (รวมของรางวัลตลอดกิจกรรมทั้งหมด 3 คัน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,590,000 บาท)

ประกาศผลผู้ชนะตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ทาง VOOV แอปพลิเคชัน และแฟนเพจ VOOVTH ตามประเภทของรางวัลต่อไปนี้

iPhone X ทุกวันพุธ เวลา 18.00 น.

รถยนต์ Mazda 2 ทุกวันพุธแรกของเดือนถัดไป

**หมายเหตุ กรณีที่ผู้เข้าแข่งขันชนะกิจกรรมทั้งรายสัปดาห์และรายเดือน ทางบริษัทขอสงวนสิทธ์ในการมอบรางวัลที่ใหญ่กว่าให้เพียงรางวัลเดียวเท่านั้น เพิ่มเติมรายละเอียดกติกา และข้อกำหนดของกิจกรรมครั้งนี้ ได้ทาง VOOV เฟสบุ๊คแฟนเพจ และทาง VOOV แอปพลิเคชัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4