คอเกมส์มีเฮ! เมื่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการเน็ตเวิร์ค TP-Link ปล่อยอุปกรณ์ เกมมิ่งเราเตอร์รุ่นใหม่ Archer C5400X ให้กำลังประมวลผลสูง รุกเครือข่ายความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบในประเทศไทย

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
TP-Link ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเน็ตเวิร์ค ปล่อยอุปกรณ์เกมมิ่งเราเตอร์รุ่นใหม่ Archer C5400X ซึ่งเป็น Quad-Core 1.8GHz ขนาด 64 – bit มีตัวโปรเซสเซอร์ถึง 3 ตัว ทำให้เราเตอร์มีกำลังประมวลผลสูง Chipset ที่มีประสิทธิภาพ Broadcom Cortex-A53 มีขนาด 28 นาโนเมตร ซึ่งใช้พลังงานต่ำในการประมวลผลแต่ละกระบวนการเพื่อลดความล้าช้าในการส่งสัญญาณ โดยสนับสนุนอุปกรณ์และแอปพลิเคชั่น ความเร็วสูงมากขึ้นพร้อม ๆ กันและซึ่งทำให้ Wi-Fi ที่ส่งออกมามีเสถียรภาพ เอาใจคอเกมส์ในประเทศไทย สามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ 4K ล่าสุด และแข่งขันในการต่อสู้ออนไลน์ ได้หลายคนโดยไม่ต้องกังวลกับความผันผวนของสัญญา เล่นเกมส์ได้ไม่มีสะดุด

Archer C5400X MU-MIMO Tri-Band Gaming Router ตัวแรกของโลกที่มี Wi-Fi ความเร็วสูงสุดถึง 1000 Mbps ที่ย่าน 2.4GHz Mbps และมีย่าน 5GHz ถึง 2 ย่าน โดยในแต่ล่ะย่านรองรับความเร็วสูงสุดถึง 2167 Mbps นอกจากนี้ยังมีความสมดุลกับ MU-MIMO 4x4 อีกด้วย มาพร้อมกับพอร์ต 8 กิกะบิต อีเธอร์เน็ต และที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 16 GB เพื่อให้สามารถเก็บข้อมูลได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังเป็น Router TP-Link มาพร้อมกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวดูมีพลัง และประกอบด้วยด้วยเสาพลังส่งสูงถึง 8 เสาสัญญาณ ทำให้สัญญาณครอบคลุมทั่วพื้นที่ที่คุณใช้งาน และตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันด้านระบบเครือข่าย เช่น ประชุมทางวิดีโอในสำนักงาน เกมวิดีโอ ผ่านอินเทอร์เน็ตสตรีมมิ่ง 4K ในห้อง หรือนั่งเล่นอินเทอร์เน็ตทั้งวันพร้อม ๆ กัน รวมถึงมีฟังก์ชั่น Homecare ที่สามารถปกป้องเครื่องลูกข่ายภายในบ้านจาก Antivirus ได้อีกด้วย Archer C5400X จึงกล่าวได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกในเครือข่ายความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบในช่วงเวลานี้ และในเดือนกันยายนนี้ ทางทีพี-ลิงค์เองก็ได้จัดโปรโมชั่นต้อนรับวันที่ 9 เดือน 9 กับแคมเปญ 9.9 Super Shopping ใน Shopee ลูกค้าสามารถตาม Code ลดราคาได้ตามช่วงเวลาดังนี้

Code Discount 5% วันที่ 1 กันยายน 2561

Code Discount 7% วันที่ 5-8 กันยายน 2561

Code Discount 10% วันที่ 9 กันยายน 2561

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลได้ที่ https://www.tp-link.com/th/products/details/cat-9_Archer-C5400X.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้