AnyMind Group เปิดตัวในฟิลิปปินส์ ขยายตลาดสู่กรุงมะนิลาสำเร็จแผนธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
บริษัท AnyMind Group ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่น AI หรือปัญญาประดิษฐ์ ในอุตสาหกรรมโฆษณาการตลาดและทรัพยากรบุคคล ประกาศในวันนี้ถึงการขยายธุรกิจไปยังฟิลิปปินส์ที่มีสำนักงานในกรุงมะนิลาและแต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศฟิลิปปินส์

สำนักงานในกรุงมะนิลาเป็นสำนักงานแห่งที่ 13 ใน 11 ประเทศทั่วเอเชียรวมถึงศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ในเวียดนาม ตลอดการดำเนินธุรกิจเป็นเวลากว่า 29 เดือน การขยายครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าที่มีอยู่และในอนาคตด้วยการสนับสนุนที่ดียิ่งขึ้น และ AnyMind Group จะช่วยแก้ปัญหาและขยายสำหรับตลาดต่อไป

ขณะนี้เรามีแรงผลักดันทางธุรกิจมากพอที่จะสร้างความสำเร็จในส่วนท้องถิ่น โดยมีประสบการณ์การเติบโตและศักยภาพของตลาด ด้วยการผสมผสานระหว่างแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วย AI หรือปัญญาประดิษฐ์ สำหรับอุตสาหกรรมการโฆษณาการตลาดและทรัพยากรมนุษย์ เราจึงต้องการเสริมสร้างศักยภาพให้แก่มืออาชีพ, ธุรกิจ และอุตสาหกรรมในฟิลิปปินส์โดยการใช้ AI และสามารถเข้าถึงได้ทุกคน "Kosuke Sogo, CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าว

AdAsia Holdings กำลังให้โอกาสการสร้างรายได้แก่ผู้เผยแพร่โฆษณามากกว่า 30 ราย ในฟิลิปปินส์ผ่าน AdAsia Digital Platform for Publishers และ AdAsia Premium Marketplace ในขณะที่ CastingAsia มีแคมเปญทางการตลาดที่เชื่อมโยงเหล่า Influencer กับแบรนด์ โดยขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ ส่วน AdAsia Digital Platform for Advertisers เป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ลงโฆษณาในการจัดการกิจกรรมของพวกเขาผ่านหน้าแดชบอร์ดเดียว และ TalentMind ซอฟต์แวร์สรรหาบุคคลด้วยนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ จะได้รับการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลในฟิลิปปินส์

Phuong Nguyen ผู้จัดการประจำประเทศเวียดนาม AnyMind Group ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำในการดำเนินงานของบริษัท ในประเทศฟิลิปปินส์และปัจจุบันเป็นผู้จัดการประจำประเทศเวียดนามและฟิลิปปินส์

"Phuong ดำเนินงานและเติบโตไปพร้อมกับเราเป็นระยะเวลานาน พร้อมกับการเติบโตของธุรกิจในประเทศเวียดนาม โดยปัจจุบันมีพนักงานกว่า 100 คนและสนับสนุนความสำเร็จของธุรกิจทั้งสามของเรา ผมมั่นใจว่าเธอสามารถดำรงตำแหน่งเพิ่มเติมนี้ทำให้เราเริ่มต้นได้และเชื่อมั่นว่าเธอจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของเราให้สูงขึ้นก่อนสิ้นปีนี้ " Sogo กล่าว

"ฉันได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าตั้งแต่เข้าร่วม AnyMind Group และสามารถผลักดันธุรกิจในเวียดนามได้ ฉันรู้สึกยินดีกับความท้าทายในตำแหน่งใหม่ของ บริษัท AnyMind Group สิ่งนี้เป็นเหมือนสิ่งกระตุ้นช่วยให้อุตสาหกรรมของพวกเขาเติบโตขึ้นในฟิลิปปินส์ "Phuong กล่าว

เกี่ยวกับ AnyMind Group

ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ AdAsia Holdings, AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 เป็นบริษัท แม่ของ AdAsia Holdings, TalentMind และ CastingAsia พร้อมด้วยเครื่องมือจับคู่ AI ที่ขับเคลื่อนด้วยกรรมสิทธิ์และโซลูชัน Software as a Service (SaaS) แบบครบวงจร โดย AnyMind Group มีเป้าหมายเพื่อให้อุตสาหกรรมธุรกิจสามารถบรรลุถึงขีดความสามารถและประสิทธิภาพได้มากขึ้น ปัจจุบัน AnyMind Group มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ และสาขาทั้งหมดจำนวน 12 แห่ง ใน 11 ประเทศพร้อมพนักงานกว่า 300 คน โดยในปี พ.ศ. 2559 AnyMind Group มีรายได้รวมกว่า 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใน 8 เดือนแรกของการดำเนินงานและ 26 ดอลลาร์สหรัฐ ในปี พ.ศ. 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4