อาร์ทีบีฯ เดินหน้าเปิดประสบการณ์ฟังเพลงครั้งใหม่กับ Beoplay E6 สุดยอดหูฟังบลูทูธระดับพรีเมี่ยมสเตอริโอรุ่นล่าสุดจาก B&O เอาใจคอเพลงที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๘
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดพิเศษในการฟังเพลงคุณภาพสูงให้ ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการอวดโฉมหูฟังบลูทูธระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด "Beoplay E6" ที่ต่อยอดจากความสำเร็จของหูฟังรุ่นยอดนิยม Beoplay H5 ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในทุกมิติ เพื่อเอาใจคนรักดีไซน์ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ และชื่นชอบการฟังเพลงไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสุดโปรด เพื่อให้การออกกำลังกายสนุกยิ่งกว่าเดิม โดย Beoplay E6 เป็นหูฟังบลูทูธ in ear แบบคล้องคอ ที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่นร่วมสมัย ทั้งยังให้อรรถรสในการฟังเพลงชั้นเยี่ยมด้วยเสียงเพลงที่คมชัดในทุกย่านเสียงและเสียงเบสที่ชัดเจนหนักแน่น

ยิ่งไปกว่านั้น Beoplay E6 ยังได้รับการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพอย่างดี ทั้งตัวหูฟัง และสายของหูฟัง ทำให้สามารถกันเหงื่อ และฝุ่น มีความทนทานแข็งแรง ทำความสะอาดง่าย และสวมใส่สบายฟังเพลงได้ยาวนาน ขณะที่ในกล่อง มี Ear Wing หลากหลายขนาดที่สามารถล็อคให้หูฟังกระชับอยู่กับหูได้เป็นอย่างดี แม้ในเวลาเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนและรีโมทในตัวสายหูฟัง ที่จะช่วยให้คนรักเสียงเพลงสามารถควบคุมการเล่นเพลงต่างๆ ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีโหมดประหยัดพลังงาน เพียงนำแถบแม่เหล็กที่ฝังอยู่ภายในหูฟังทั้ง 2 ข้างมาติดกันเครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อดึงหูฟังทั้งสองออกจากกันเครื่องก็จะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมแท่นชาร์จสุดล้ำ ซึ่งจะทำให้สะดวกในการใช้งาน เพราะผู้ใช้สามารถจะชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกับใช้งานไปพร้อม สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สี คือ สี Black และ Sand

สำหรับคอเพลงที่สนใจ สามารถพบกับประสบการณ์สุดพิเศษในการฟังเพลงคุณภาพสูงกับ Beoplay E6 ได้แล้ววันนี้ ในราคา12,900 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Munkong gadget, Dotlife, iStudio by copperwire และ Spvi, Studio7, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy และ King Power หรือช่องทางOnline อย่าง Gadgetthai.net , Lazada, Shopee, JD.com และ Mercular หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน