Battle of Souls กับระบบรูนเพิ่มความสามารถ

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๒
Battle of Souls สุดยอดเกมมือถือแนว Action RPG Strategy จาก PlayPark.com เกมใหม่ที่มีระบบเด่นคือ World PVP ที่สามารถต่อสู้ PVP กับคนได้ทั่วโลก และยังมีระบบโคลอสเซียม 15v15 ที่จัดให้มันส์กันเต็มที่ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ เข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้วทั้ง iOS และ Androids

Battle of Souls นั้นมีระบบรูนที่น่าสนใจ เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ โดยรูนแต่ละชนิดมีความสามารถพิเศษที่โดดเด่น ช่วยให้ตัวละครของผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้น และสามารถออกแบบกลยุทธ์การต่อสู้ได้หลากหลายตามสถานการณ์

วิธีการสวมใส่รูนให้ไปที่ฟังก์ชัน Soul เลือกเมนู Rune ในแถบเมนูจะแสดงรายการรูนทั้งหมดที่ผู้เล่นครอบครองอยู่ ด้านล่างของตัวละครจะแสดงช่องรูนที่ใส่ได้ และรูนที่กำลังใส่อยู่

จากนั้นคลิ๊กที่รูนและกดปุ่ม Equip หลังจากนั้นเลือกช่องรูน (ด้านซ้าย) ที่ว่างอยู่ (หากในช่องนั้นมีรูนกำลังสวมใส่อยู่จะไม่สามารถคลิกได้) ที่ช่องด้านข้างจะแสดงผลลัพธ์ของรูนทั้งหมดที่กำลังสวมใส่อยู่ รูนที่ออฟชั่นเหมือนกันไม่สามารถใส่ซ้ำกันได้ และเมื่อผู้เล่นอัพเกรดระดับดาวของตัวละคร ก็จะปลดล็อคช่องรูนเพิ่มได้ ซึ่งจะมีได้สูงสุด 5 ช่องเท่านั้น

หากต้องการเปลี่ยนหรือถอดรูนจากตัวละคร สามารถใช้ Gold จำนวนหนึ่งในการถอด นอกจากนี้ยังสามารถผสมรูนได้ด้วยการกดที่ปุ่ม Combine

การผสมรูนต้องใช้รูนระดับเดียวกัน 4 อันผสม เพื่อสุ่มรูนระดับที่สูงกว่า โดยวิธีการใส่รูน เพียงคลิ๊กที่รูน (หมายเลข 1) และคลิ๊กที่ช่องว่างด้านบน (หมายเลข 2) โดยคลิ๊กที่รูนเพื่อให้รูนไปอยู่ในช่องว่างนั้น เมื่อใส่รูนครบทั้ง 4 อันแล้วกดปุ่ม Combine ก็จะสุ่มรูนใหม่ที่ระดับสูงกว่า

การ Upgrade เป็นการเพิ่มระดับดาวให้รูน ทำได้โดยการใช้รูนชนิดและระดับเดียวกัน 4 อัน อัพเกรดแล้วก็จะได้รับรูนชนิดเดิม ในระดับดาวที่สูงขึ้น

การติดอาวุธทำให้ตัวละครแข็งแกร่ง การมีรูนทำให้มีความสามารถมากขึ้น และถ้ามีทั้งสองอย่างก็พร้อมลุยได้เลยไม่กลัวใคร สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Battle of Souls และ แฟนเพจ Battle of Souls หรือ กลุ่ม Battle of Souls จะได้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของเกม แล้วมาออกล่าโซลกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE https://bos.playpark.com/th-th

FACEBOOK Fan Page https://www.facebook.com/playparkbattleofsouls/

FACEBOOK Groups https://www.facebook.com/groups/252138585517975/

YOUTUBE https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK http://bit.ly/Line-PP

Battle of Souls สุดยอดเกม Action RPG Strategy ส่งตรงจากเกาหลีโดยผู้สร้าง Summoners Wars เกมมีระบบ World PVP ที่สามารถต่อสู้ PVP กับคนได้ทั่วโลก และยังมีระบบโคลอสเซียม 15v15 ที่จัดให้มันส์กันเต็มที่ มีตัวละครให้เลือกเล่นจัดทีม ใส่กลยุทธ์มากมาย พลิกแพลงได้ไม่อั้น รวบรวมเหล่าโซล แล้วฝ่าฟันกับผู้เล่นทั่วโลกไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ