ซีมายน์จัดเต็ม! เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “MasterQueue” ระบบเข้าคิวแจกโทเคนสุดพิเศษ เผยยอดฝากมูลค่ารวมกว่า 60 ล้านบาทแล้ว

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๖
ซีมายน์เดินหน้าไม่หยุดยั้ง เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ "MasterQueue" ระบบฝากโทเคน ZMN เพื่อรอรับโบนัสโทเคนเดือนละ 4 ครั้ง ในวันที่ 4, 12, 20, 28 ของทุกเดือน โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อโทเคน ZMN ได้จากเว็บไซต์กระดานซื้อขายเหรียญคริปโต BX.in.th หรือ Livecoin.net แล้วสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ ZMINE.com เพื่อดำเนินการสร้างMasterQueue ตามขั้นตอนต่อไป

บริษัท ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด หรือ ซีมายน์ ผู้ประกอบธุรกิจขุดเหรียญดิจิทัล เดินหน้าเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ "MasterQueue" ระบบเข้าคิวรอแลกเปลี่ยนโทเคน ZMNเป็น USDz หรือเครดิตสำหรับซื้อสินค้าและบริการภายใต้เว็บไซต์ ZMINE.com ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งตามแผนงานการพัฒนาระบบรับฝากการ์ดจอสำหรับขุดเหรียญดิจิทัลแบบครบวงจร (ZMINE GPU Portal) สำหรับระบบนี้ ผู้ถือโทเคน ZMN ที่ทำการฝากเข้ามายังระบบแล้วนั้นสามารถนำทุก 10,000 ZMN เลือกสร้างเป็น "Master" หรือเลือกที่จะนำมาต่อ "Queue" ซึ่งข้อแตกต่างระหว่างสองตัวเลือกนี้คือ การสร้าง "Master" นั้นเป็นเหมือนการฝากโทเคนไว้ในระบบระยะยาวโดยไม่ต้องการให้มีการแปลงโทเคนเป็นเครดิตในหน่วย USDz แต่ในส่วนของการต่อ "Queue" นั้นต้องมีการกำหนดปริมาณที่ต้องการแปลงเป็น USDz สำหรับ 10,000 ZMN ไว้ด้วย ซึ่งระบบจะทำการแปลงจาก ZMN เป็น USDz ให้ตามลำดับคิว เมื่อราคาของโทเคน ZMN ในตลาดสูงกว่าราคาแลกเปลี่ยนที่ตั้งไว้

"ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่ผู้สร้าง MasterQueue ทั้งแบบสองแบบจะได้รับคือ ทางบริษัทฯ จะทำการนำโทเคนที่ได้จากการ BuyBack ในวันที่ 16 ของทุกเดือน จำนวน 4 ส่วนจาก 10 ส่วน มาแจกจ่ายให้กับผู้เข้าร่วมระบบ เดือนละ 4 ครั้ง ในทุกวันที่ 4, 12, 20, 28 ของแต่ละเดือน ตามสัดส่วนน้ำหนักคิดตามปริมาณโทเคนและระยะเวลาที่นำมาเข้าร่วม การคิดสัดส่วนน้ำหนักตามระยะเวลานั้นจะนำระบบเลเวลมาใช้ โดยการสร้าง "Master" จะถูกแบ่งเลเวลออกเป็น 11 ระดับ (LV0-LV10) สามารถสร้างได้ไม่จำกัด ส่วนของการต่อ "Queue" จะถูกแบ่งเลเวลออกเป็น 2 ระดับ(LV0-LV1) และถูกจำกัดการสร้างได้มากสุดแค่ 100 คิว" นายวิทวัส บุญญภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมระบบ กล่าว

ในส่วนข้อดีของการเข้ามาสเตอร์คิว (MasterQueue) คือ ผู้เข้าร่วมสามารถเลือกได้ทั้งการถือโทเคน ZMN ไว้ในระยะยาว หรือเลือกแปลงเป็น USDz ในอัตราแลกเปลี่ยนที่ต้องการได้ ซึ่งทั้งสองแบบก็จะได้รับโทเคนโบนัสเพื่อเป็นการชดเชยกับการที่ต้องทำโทเคนมาฝากทิ้งไว้กับทางเว็บไซต์

ทั้งนี้ ระบบ MasterQueue ได้เปิดให้ใช้งานแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา และได้รับผลตอบรับเกินคาดจากนักลงทุนที่ทยอยนำโทเคน ZMN เข้าฝากในระบบอย่างต่อเนื่องมากกว่า 52 ล้านเหรียญ มูลค่ารวมกว่า 60 ล้านบาท สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้ลงทุนในคริปโตเคอเรนซี่กับทางซีมายน์ แม้ว่าราคาตลาดช่วงนี้จะมีการผันผวนสูงก็ตาม

นายวิทวัสกล่าวเพิ่มเติม "ถึงแม้ช่วงนี้รายได้ในการขุดเหรียญดิจิทัล จะลดต่ำลงทั้งวงการ จนส่งผลให้เหมืองขุดชื่อดังหลายเจ้า ทยอยปิดตัวและยกเลิกสัญญาให้บริการกันไปแล้วมากมาย แต่ในส่วนของซีมายน์ ทีมงานได้ผ่านประสบการณ์เช่นนี้มาแล้วในช่วงต้นปี 2015 ทางบริษัทฯ จึงมีการเตรียมความพร้อมและพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อรองรับอยู่ก่อนแล้ว อาทิเช่น ระบบขุดที่เน้นการประหยัดไฟในช่วงกลางวันและปรับเป็นความเร็วสูงในช่วงกลางคืนได้เอง จึงส่งผลให้ธุรกิจขุดเหรียญดิจิทัลของซีมายน์ ยังคงสามารถทำกำไรได้อยู่อย่างต่อเนื่อง"

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมระบบ MasterQueue สามารถซื้อโทเคน ZMN ได้จากเว็บไซต์ BX.in.th หรือ Livecoin.net แล้วทำการสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ ZMINE.COM แล้วทำตามขั้นตอนในเว็บไซต์ได้ทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ