ฟอร์ติเน็ตแต่งตั้งหัวหน้าสายงานวิศวกรรมระบบสำหรับภูมิภาค SEA และ HK

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
ฟอร์ติเน็ต (NASDAQ: FTNT) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยแบบไซเบอร์แบบบูรณาการและแบบอัตโนมัติประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้แต่งตั้งนายเคลวิน ฉั่ว (Kelvin Chua) ผู้ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยและเครือข่ายที่มีประสบการณ์ในด้านระบบวิศวกรรมการขายและการพัฒนาธุรกิจมากกว่า 25 ปี ให้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายระบบวิศวกรรมสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อันรวมถึงประเทศไทย กัมพูชา บรูไน พม่า ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว เวียดนาม สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย) และฮ่องกง รายงานตรงกับนายพีระพงศ์ จงวิบูลย์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกงของฟอร์ติเน็ต

เคลวินจะเป็นหัวหน้าสายงานทีมวิศวกรในภูมิภาคนี้ทั้งหมด โดยจะรับผิดชอบให้ทีมงานประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและทรัพยากรด้านวิศวกรรมที่เหมาะสมเพื่อพัฒนาโซลูชั่นที่ตอบสนองตรงต่อความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ เขายังจะเป็นผู้ที่ให้แนวทางด้านเทคนิคและสนับสนุนหัวหน้าทีมด้านการขายในแต่ละประเทศในการพัฒนาธุรกิจในประเทศของตนอีกด้วย

เคลวินมีความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาและการสนับสนุนการขายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายระบบระบบในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของ Blue Coat Systems และก่อนหน้านั้น เขาทำงานให้กับ Allied Telesis ในบทบาทผู้ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคและด้านวิศวกรรม นอกจากนี้ เคลวินได้เคยทำงานที่ Symantec และ Check Point Software ซึ่งในทุกตำแหน่งในอาชีพของเขา เคลวินมุ่งมั่นสนับสนุนทีมขายอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและความพึงพอใจของลูกค้า เคลวินมีความชำนาญพิเศษในการจัดการกับภัยการคุกคามในโลกไซเบอร์ การตรวจจับการละเมิดระบบ และการแฮกที่ผิดจริยธรรมในรูปแบบต่างๆ

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นผู้นำทีมวิศวกรที่ล้วนมีคุณสมบัติโดดเด่นของฟอร์ติเน็ตเพื่อช่วยองค์กรผลักดันการเติบโตทางธุรกิจในภูมิภาคต่อไปข้างหน้า" เคลวินกล่าว "ด้วยโครงสร้างการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงของฟอร์ติเน็ตและความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาที่แข็งแกร่งของทีมงานผม ผมจึงมั่นใจว่า ฟอร์ติเน็ตจะสามารถช่วยให้องค์กรต่างๆ สร้างศักยภาพในการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ซับซ้อนได้อย่างแน่นอน"

ภัยคุกคามใหม่เกิดขึ้นทุกวัน จากไอโอทีไปจนถึงระบบคลาวด์ องค์กรจึงต้องมีสถาปัตยกรรมที่สามารถผนวกรวม ทำงานประสานร่วมกันได้ทุกจุดและป้องกันภัยไซเบอร์ได้โดยอัตโนมัติทั่วทั้งองค์กร ทั้งนี้ ซีเคียวริตี้แฟบริค (Fabric Fabric) อันเป็นสถาปัตยกรรมผืนผ้าด้านความปลอดภัยขั้นสูงจากฟอร์ติเน็ตจะช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของตนและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันได้เป็นอย่างดี

นายพีระพงศ์ จงวิบูลย์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และฮ่องกงของฟอร์ติเน็ตกล่าวว่า "เคลวินถือว่าเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับว่ามีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคและความชำนาญด้านการขาย ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเขาให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมผู้บริหารและทำงานร่วมกัน เพื่อให้ฟอร์ติเน็ตก้าวเป็นองค์กรด้านความปลอดภัยที่ผู้ประกอบการในภูมิภาคนี้มั่นใจ และกลายเป็นพันธมิตรสำคัญในการปฏิรูปองค์กรสู่ระบบดิจิทัลในช่วงหลายปีข้างหน้านี้"

เคลวินสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (เกียรตินิยม) จากมหาวิทยาลัยแห่งเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

เกี่ยวกับฟอร์ติเน็ต

ฟอร์ติเน็ต (NASDAQ: FTNT) ปกป้ององค์กร ผู้ให้บริการ หน่วยงานรัฐบาลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ฟอร์ติเน็ตช่วยให้ลูกค้าสามารถมีข้อมูลเชิงลึกและการป้องกันที่ราบรื่นเพื่อให้พ้นภัยคุกคาม และยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่เยี่ยมยอดให้เครือข่ายที่ไร้พรมแดนในวันนี้และในอนาคต ซีเคียวริตี้แฟบลิค ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมใหม่จากฟอร์ติเน็ตเท่านั้นที่จะช่วยสร้างเกราะความปลอดภัยโดยจะไม่ยอมแพ้แก่ภัยที่เข้ามา ไม่ว่าจะอยู่ในเครือข่าย แอปพลิเคชั่น คลาวด์ หรือโมบาย ฟอร์ติเน็ตดำรงตำแหน่งเป็น #1 ในการได้ส่งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยสู่ตลาดโลกมากที่สุด และมีลูกค้ามากกว่า 360,000 รายทั่วโลกที่ให้ความไว้วางใจฟอร์ติเน็ตในการช่วยสร้างเกราะป้องกันองค์กรของตน รู้จักฟอร์ติเน็ตเพิ่มเติมได้ที่ www.fortinet.com และ The Fortinet Blog หรือ FortiGuard Labs

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ