ฟรีมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ Audition Dance Party EP.12 with 'GENA Desouza’

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ได้จัดงานแดนซ์ปาร์ตี้สุดมันส์ที่ชาวออดิชั่นทุกคนรอคอยกับ "Audition Dance Party EP.12" ซึ่งงานครั้งนี้จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 12 แล้ว โดยรอบนี้ได้สาวน้อยสุดจี๊ดจากค่าย MBO อย่าง GENA Desouza มาสร้างความสนุกสุดมันส์ให้กับขาแดนซ์ที่ร้าน SNOP รัชดาซอย 4 โดยเปิดให้เหล่าขาแดนซ์เข้างานกันได้อย่างฟรีๆ!! แถมทุกคนที่ร่วมงานยังได้ฟินกับไอเทมสุดพิเศษอีกด้วย

หน้างานก็มีเพื่อนๆ ขาแดนซ์มาต่อแถวรอเข้างานกันอย่างหนาแน่น โดยทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้ติด Tattoo Audition สุดเท่ห์เป็นสัญลักษณ์ และงานครั้งนี้ขาช๊อปก็เรียกได้ว่าฟินไปตามๆ กัน เพราะมีไอเทมสุดพิเศษมาให้เลือกช้อปอีกด้วย

และเมื่อเข้ามาด้านในที่จัดงาน ก่อนที่จะได้มันส์กับมินิคอนเสิร์ตจาก GENA Desouza ก็ได้ออกสเต็ปกับเพลงมันส์ๆ จากดีเจ เรียกว่าแดนซ์จนเหงื่อออกกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวทีสนุกๆ ที่ทีมงานเตรียมของรางวัลมาแจกอีกเพียบ!! และถึงเวลามันส์ที่ทุกคนรอคอย มินิคอนเสิร์ตจาก GENA Desouza งานนี้ใครมีสเต็ปเด็ดขนาดไหน เรียกได้ว่างัดออกมาหมดจริงๆ

สำหรับ Audition Dance Party ครั้งนี้ เรียกได้ว่าสนุกขึ้นทุกครั้งจริงๆ นอกจากจะฟิน มันส์กันแบบฟรีๆ แล้ว ยังได้ไอเทมพิเศษที่มีเฉพาะงานนี้กลับบ้านไปด้วย ใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ สามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศได้ที่ Audition Dance Party EP.12. by GENA สามารถติดตามข่าวอื่นๆ ของเกมได้ที่ AUDITION.playpark.com หรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand ครั้งนี้พลาดไปไม่ต้องเสียดาย ครั้งหน้ามาพบกันใหม่นะจ้ะ!!

WEBSITE http://audition.playpark.com

FACEBOOK http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE http://bit.ly/AuditionYouTube

IG https://instagram.com/audition_thailand

LINE @PLAYPARK http://bit.ly/Line-PP

Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆกว่า 6,700 ชิ้น และมียอดผู้ลงทะเบียนทั่วประเทศกว่า 19 ล้าน ID

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4