10EQS สรรหาบุคลากรมากความสามารถ ผ่านทางแพลตฟอร์มการศึกษา ODEM

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๗
ODEM ตลาดการศึกษาแบบออนดีมานด์ชั้นนำของโลก มีความยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือในการสร้างรายได้กับ 10EQS ผู้ให้บริการโซลูชั่นทางธุรกิจระดับแนวหน้า ทั้งสองบริษัทจะใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อส่งเสริมความสามารถของ 10EQS ในการให้บริการข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจ ด้วยการเพิ่มจำนวนผู้เชี่ยวชาญของบริษัท

Richard Maaghul ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ODEM กล่าวว่า บริษัท 10EQS จากนิวยอร์ก จะใช้ ODEM Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการศึกษาระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการค้นหาและตรวจสอบความสามารถของผู้ชำนาญเฉพาะทางที่หาตัวจับยากอย่างเป็นระบบ ODEM คาดว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวจะสร้างรายได้หลายล้านดอลลาร์ภายใน 12-18 เดือน ด้วยการยกระดับความสามารถของ 10EQS ในการทำตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ 10EQS ร่วมมือกับเราเพื่อขยายทีมที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญของบริษัท ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถของแพลตฟอร์มของเราในการส่งเสริมความรู้เชิงปฏิบัติและการฝึกอบรมเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในโลกของธุรกิจ เรากำลังช่วยเตรียมความพร้อมให้กับผู้เรียนในการเข้าสู่ตลาดงาน" Maaghul กล่าว

ODEM ได้สร้าง ODEM Platform ขึ้น เพื่อช่วยปรับปรุงองค์กรและจัดโปรแกรมฝึกอบรมแบบตัวต่อตัวที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น พันธกิจของ ODEM คือการปลดล็อกศักยภาพของมนุษย์ด้วยการทำให้การศึกษาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น มีราคาถูกลง และเคลื่อนย้ายได้สะดวกขึ้น แพลตฟอร์มนี้ยังจะช่วยในการสร้างและเก็บประวัติผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาด้วยบล็อกเชนซึ่งผู้เรียนสามารถควบคุมได้

แพลตฟอร์มนี้ขับเคลื่อนด้วย ODEM Token (ODE) และจะช่วยให้ผู้เรียนเข้าถึงผู้สอนระดับแนวหน้า เพื่อสร้างช่องทางการเรียนรู้ที่ใช้ได้จริง นอกจากนี้ ด้วยความร่วมมือระหว่าง ODEM กับ 10EQS แพลตฟอร์มดังกล่าวยังจะเป็นช่องทางตรงสู่การจ้างงาน ด้วยการฝึกอบรมเฉพาะทาง

Jeff Carbeck ซีอีโอของ 10EQS กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใช้ ODEM Platform เพื่อเร่งพัฒนาและยกระดับความสามารถของเราในการคัดเลือกบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ และจัดทีมงานแบบออนดีมานด์เพื่อตอบสนองความต้องการที่ท้าทายของลูกค้า ด้วยการร่วมมือกับ ODEM เราจะสร้างระบบนิเวศความรู้แบบครบวงจรเป็นครั้งแรก ตั้งแต่การศึกษาไปจนถึงการเข้าสู่ตลาดแรงงาน โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน"

10EQS เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นทางธุรกิจแบบออนดีมานด์ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า 10EQS ใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาต่อยอดงานวิชาชีพให้เป็นอุตสาหกรรม โดยตำแหน่งงานว่างดึงเอาความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ของผู้คนมากกว่า 500 ล้านคน ที่รวมกันเป็นกลุ่มบุคลากรวิชาชีพทั่วโลกและสามารถเข้าถึงได้ทางอิเล็กทรอนิกส์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.10EQS.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ODEM ได้ที่ ODEM.IO หรือร่วมสนทนากับ ODEM ทาง Telegram

สามารถดูรายชื่องานประชุมอุตสาหกรรมบล็อกเชนที่กำลังจัดขึ้นโดยมีผู้บริหารของ ODEM เข้าร่วม ได้ที่ https://odem.io/events.php

ติอต่อ ODEM:

Alexa Narma,

Sr. Director, Product and Marketing

[email protected]

[email protected]

โทร: +1 (424) 327-5682

Via Balestra 6

6830 Chiasso, Switzerland

ร่วมพูดคุยกับ The ODEM.IO บน Telegram

https://www.linkedin.com/company/odem-io/

https://www.facebook.com/odemio/

https://twitter.com/ODEM_IO

ติดต่อ 10EQS:

Jeff Carbeck

Chief Executive Officer

500 7th Avenue, 8th Floor, New York, NY 10018

โทร: +1 (617) 584-8017

[email protected] | www.10EQS.com

ติดตามเราได้ทาง: LinkedIn | Twitter | Facebook

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/639718/ODEM_IO_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้