พบ “เก็ท” ได้ที่งานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๑
พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสมัครเทสเตอร์มาทดลองใช้แอพ "เก็ท" เวอร์ชั่นเบต้า ได้ที่งาน

รวมถึงบนช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน เป็นต้นไป

"เก็ท" แอพพลิเคชั่นแบบออนดีมานด์ที่ให้บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์วินและส่งของ รวมถึงบริการหลากหลายในอนาคต เตรียมพร้อมเข้าร่วมงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 ในระหว่างวันที่ 19 – 23 กันยายน 2561 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

โดยงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 จัดขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลในประเทศไทย

นับเป็นครั้งแรกที่ "เก็ท" จะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสมัครเทสเตอร์ที่สนใจทดลองใช้แอพเวอร์ชั่นเบต้าของ "เก็ท" ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่บูธของ "เก็ท" เพื่อเป็นคนกลุ่มแรกในกรุงเทพฯ ที่จะได้ทดลองใช้ก่อนที่จะมีการเปิดบริการจริง และช่วยให้ฟีดแบ็คเพื่อช่วยให้ "เก็ท" สามารถพัฒนาและปรับปรุงแอพให้ตอบโจทย์ที่คนไทยต้องการได้อย่างแท้จริง

นอกจากนั้น ยังมีช่องทางการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเวบไซต์ getth.co/preregis ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2561 เป็นต้นไป โดยผู้ที่ลงทะเบียนและได้รับสิทธิ์ในการทดลองจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อแอพเบต้าพร้อมให้ใช้งาน

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ "เก็ท" กล่าวว่า "การเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเรา เราตื่นเต้นที่จะได้รับฟีดแบ็คและความคิดเห็นจาก เทสเตอร์ทุกท่านเพื่อนำมาปรับปรุงแอพของเราให้เหมาะกับการใช้งานในกรุงเทพฯ และเพื่อพัฒนาให้ทุกอย่างพร้อมที่สุดสำหรับการเปิดใช้งานจริงต่อไปในปลายปีนี้ เราเองมีความพร้อมและยินดีเป็นอย่างมากที่จะมีโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้ามาทำความรู้จักกับ'เก็ท' และบริการของเราที่ต้องการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยได้มากยิ่งขึ้น ในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบงนี้"

โดยในงาน "เก็ท" ได้นำโชว์เคสเทคโนโลยี Data Science ระดับโลกจากโกเจ็กมาให้คนไทยได้ชม ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้โกเจ็กก้าวขึ้นเป็น "ซูเปอร์แอพ" ที่สามารถจัดการออเดอร์กว่า 100 ล้านรายการ/เดือน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการกับทั้งผู้บริโภค คนขับ และธุรกิจเอสเอ็มอีต่างๆ

พิเศษ! สำหรับผู้เข้าร่วมงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 สามารถใช้บริการรถจักรยานยนต์วินกับ "เก็ท" ได้ฟรี! โดยจะมีรถให้บริการในบริเวณ 3 จุด ได้แก่ ทางเข้าด้านถนนแจ้งวัฒนะ ทางเข้าด้านถนนติวานนท์ และบริเวณหน้าอาคารชาเลนเจอร์ สำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน โดยท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านการให้บริการได้ที่ เฟซบุ๊ค GET Thailand Official Facebook

"เก็ท" ก่อตั้งและดำเนินงานโดยทีมงานคนไทยที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในธุรกิจบริการเรียกรถ ซึ่ง "เก็ท" เล็งเห็นโอกาสในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับทั้งผู้บริโภค คนขับ และธุรกิจในไทย และในการเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "เก็ท" สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คGET Thailand Official Facebook

เกี่ยวกับ "เก็ท"

"เก็ท" (GET) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก "โกเจ็ก" โดย "เก็ท" จะนำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ และอื่นๆ "เก็ท" ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital