Jupiter Chain ผนึกกำลัง Deloitte ให้บริการแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนข้อมูลขุมพลังบล็อกเชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๑
Jupiter Chain บริษัทสัญชาติสิงคโปร์ และ Deloitte ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อให้บริการแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนข้อมูลสุดล้ำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสร้างรายได้จากข้อมูลได้อย่างโปร่งใสผ่านการเชื่อมโยงกับธุรกิจต่างๆบนบล็อกเชน ความร่วมมือนี้จะอาศัยจุดแข็งด้านโซลูชั่นบล็อกเชนของ Jupiter Chain กับเทคโนโลยีและการบริหารความเสี่ยงอันลึกซึ้งและครอบคลุมของ Deloitte ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจทั้งในส่วนของเทคโนโลยี การบริหารความเสี่ยง การกำกับดูแล รวมถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนดและกฎข้อบังคับ โดยการแลกเปลี่ยนข้อมูลในรูปแบบนี้ถือเป็นคลื่นลูกใหม่ของการทำเหมืองข้อมูล อันเป็นผลพวงมาจากเหตุอื้อฉาวล่าสุดเกี่ยวกับการใช้ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงการออกกฎข้อบังคับว่าด้วยการเป็นเจ้าของและการเคลื่อนย้ายข้อมูลที่เข้มงวดมากขึ้นทั่วโลก

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนข้อมูลที่พัฒนาโดย Jupiter Chain จะทำให้การแลกเปลี่ยนข้อมูลมีความปลอดภัย ด้วยการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงแนวทางการจัดการ แบ่งปัน และสร้างรายได้จากข้อมูล โดยเจ้าของข้อมูลสามารถควบคุมข้อมูลของตนได้มากขึ้น เข้าถึงบริการที่ตรงกับความต้องการมากขึ้น และได้รับผลตอบแทนโดยตรงจากการแบ่งปันข้อมูล

ในขณะเดียวกัน Deloitte จะให้คำปรึกษาด้านกฎข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง เช่น กฎหมายว่าด้วยข้อมูล รวมถึงข้อควรพิจารณาของกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (GDPR) สำหรับรูปแบบการแลกเปลี่ยนข้อมูลของ Jupiter Chain ส่วนในด้านเทคนิคนั้น Deloitte จะตรวจสอบโครงสร้างสถาปัตยกรรม รูปแบบ และกระบวนการทำงานของบล็อกเชนของ Jupiter Chain

นอกจากนั้นยังมีการสร้างความร่วมมือทางเทคนิคและการวิจัย ที่จะทำให้ Deloitte กลายเป็นหนึ่งในผู้ตรวจสอบความถูกต้องของเครือข่าย Jupiter Chain ซึ่งนับเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง Deloitte กับบริษัทบล็อกเชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณ Daphne Ng ซีอีโอของ Jupiter Chain กล่าวว่า "เราหวังที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลกอย่าง Deloitte เพื่อยกระดับโซลูชั่นแพลตฟอร์มของเรา ดิฉันเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้เกิดการพัฒนาไม่เฉพาะกับ Jupiter Chain เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในวงกว้างมากขึ้นด้วย"

คุณ Eden Spivakovsky ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาด้านความเสี่ยงของ Deloitte Singapore ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างความร่วมมือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "Deloitte คือผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ และเรามองว่าบล็อกเชนมีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานของตลาดอย่างมีนัยสำคัญ"

เขาเสริมว่า "เราตื่นเต้นที่ได้จับมือกับ Jupiter Chain เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถด้านบล็อกเชน รวมถึงส่งมอบโซลูชั่นที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความเชี่ยวชาญที่ผนวกรวมกันนี้จะช่วยให้เราสามารถขับเคลื่อนนวัตกรรมผ่านการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน และแก้ปัญหาทางธุรกิจที่ซับซ้อนให้แก่บริษัทต่างๆในภูมิภาค"

เกี่ยวกับ Jupiter Chain

Jupiter Chain ถือกำเนิดขึ้นโดย JEDTrade เพื่อเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนข้อมูลอัจฉริยะที่ได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูล (Smart Consentable Data Exchange) บนบล็อกเชนที่คุ้มครองความเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็นำข้อมูลไปวิเคราะห์ได้ โดยเจ้าของข้อมูลมีอำนาจในการควบคุมข้อมูลและอนุญาตให้ผู้อื่นเข้าถึงข้อมูลของตน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ jupiterchain.tech

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/jupiterchain/

Facebook: https://facebook.com/JupiterChain

Twitter: https://twitter.com/JupiterChain

Medium: https://medium.com/jupiterchain

Telegram: https://t.me/jupiterchainannouncement

เกี่ยวกับ Deloitte

Deloitte หมายถึงบริษัทแห่งเดียวหรือหลายแห่งในเครือ Deloitte Touche Tohmatsu Limited (DTTL) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนจำกัดในสหราชอาณาจักร รวมถึงเครือข่ายบริษัทสมาชิก และบริษัทอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โดยบริษัทแต่ละแห่งเป็นอิสระและแยกจากกันตามกฎหมาย ทั้งนี้ DTTL (หรือที่รู้จักในนาม Deloitte Global) ไม่ได้ให้บริการแก่ลูกค้า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.deloitte.com/about

การให้บริการต่างๆ เป็นไปตามหลักปฏิบัติของแต่ละประเทศ บริษัทสาขา และบริษัทในเครือ ซึ่งเป็นอิสระและแยกจากกันตามกฎหมาย

(C) 2018 Deloitte & Touche Enterprise Risk Services Pte Ltd

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180911/2233881-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้