ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 สำเร็จตามคาดการณ์ ต้อนรับนักลงทุนกว่า 9,109 ราย จาก 43 ประเทศร่วมชมงาน พร้อมก้าวขึ้นสู่ Top 3 ของงานแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการที่ดีที่สุดในเอเชีย

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
18 กันยายน 2561- กรุงเทพ : จบลงไปแล้วกับงานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน 2561 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ ตลอด 3 วันของการจัดงานได้ต้อนรับผู้เข้าชมงาน ผู้ซื้อหลัก ผู้เชี่ยวชาญ และคนในอุตสาหกรรมแล็บ เข้าชมงานกว่า 9,109 ราย จาก 43 ประเทศ ซึ่งเป็นผู้ซื้อรายสำคัญในวงการถึง 216 ราย จากนานาประทศทั่วโลก ก่อให้เกิดการจับคู่ทางธุรกิจผ่านระบบ Business Matching มากถึง 934 การประชุมในอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการและชีววิทยาศาสาตร์ นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญ มากกว่า 138 รายมาแบ่งปันความรู้ผ่านงานสัมมนา 60 sessions 100 หัวข้อการประชุมภายในงาน เรียกได้ว่า งานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์ เนชั่นแนล เป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญ นักลงทุน ผู้ซื้อหลัก จากภาค R&D และ การตรวจสอบคุณภาพ ในอุตสาหกรรมต่างๆ จากนานาประเทศร่วมชมงาน อาทิ ประเทศสิงคโปร์, จีน, อินเดีย, เมียนมา, เกาหลีใต้, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, กัมพูชา, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา, ฮ่องกง, เยอรมัน, สเปน, สหราชอาณาจักร และอีกมามายกว่า 43 ประเทศทั่วโลก ซึ่งก้าวขึ้นสู่ Top 3 ของงานแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการที่ดีที่สุดในเอเชีย

งานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล จึงกลายเป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญที่เป็นตัวกำหนดทิศทางการลงทุนของตลาดเทคโนโลยีเครื่องมือห้องปฏิบัติการ การลงทุนในภาควิจัย ตลอดจนการควบคุมและพัฒนาคุณภาพของอุตสาหกรรมต่างๆ ที่สำคัญ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมองค์ความรู้ด้านงานวิจัยใหม่ๆ ระดับโลก เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ให้กับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมภายในงาน ซึ่งในปี พ.ศ.2562 ผู้จัดงานเตรียมขยายพื้นที่จัดงานเพิ่มเติม โดยมุ่งเน้นการพัฒนาในอุตสาหกรรม Life Science, Bio Investment Asia และ MEDLAB ให้เติบโตและน่าสนใจยิ่งขึ้นในการจัดงานครั้งต่อไป

งานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์ชั่นแนล ครั้งที่ 9 จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 25-27 กันยายน พ.ศ.2562 ณ ฮอลล์ 102-104 ไบเทค กรุงเทพฯ โดยมีการมุ่งเน้นการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้าในตลาดเครื่องมือห้องปฏิบัติการที่น่าจับตามองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้น 'Life Science & Bio Investment Asia' และ 'MED LAB Asia' พร้อมตอบโจทย์อุตสาหกรรมเป้าหมายของประเทศ พัฒนาด้านการควบคุมคุณภาพของงานวิจัยสู่มาตรฐานสากลด้วยนวัตกรรมทางห้องปฏิบัติการ การสอบเทียบและมาตรวิทยา และโดยเฉพาะอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพใหม่ และการลงทุนด้านทางชีววิทยาศาสาตร์ที่กำลังเป็นตลาดขาขึ้นอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้

"หากคุณต้องการอัพเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรม และ ความรู้ด้านห้องปฏิบัติการ คุณต้องมาเยี่ยมชมงาน ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล แล้วคุณจะพบทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณกำลังมองหา พร้อมกับทราบแนวโน้มตลาดด้านเทคโนโลยีและวิทยาการใหม่ๆ ที่สามารถนำไปปรับเข้ากับธุรกิจของคุณได้" คุณจิรา ตั้งวิชิตฤกษ์ – ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอเพกซ์ เคมิเคิล จำกัด กล่าว

"ดิฉันเดินทางมาจากประเทศกัมพูชาเพื่อมาเยี่ยมชมงาน ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล ในครั้งนี้พร้อมกับเหล่าสมาชิก โดยมีจุดประสงค์หลักในการมองหาคู่ค้ารายใหม่ๆ ในธุรกิจเครื่องมือห้องปฏิบัติการ การเยี่ยมชมงานครั้งนี้ทำให้เราได้พบกับบรรดาเจ้าของกิจการ ตลอดจนผู้ประกอบชั้นนำจากทั่วเอเชีย ซึ่งทำให้พวกเราบรรลุวัตถุประสงค์ภาบใต้การจัดงานที่มีมาตรฐานของผู้จัดงาน วีเอ็นยูฯ" คุณ .SOUS Chan Chhorporn ประธาน CEA (Cambodian Entrepreneurs Club) จากประเทศกัมพูชา กล่าวเสริม

"ในฐานะผู้ประกอบการ จุดประสงค์หลักที่เราเข้าร่วมแสดงบูทกับงาน ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล คือ การเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างจุดยืนของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและจดจำ ซึ่งงานนี้เป็นเวทีเจรจาการค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับ B2B และ B2C ซึ่งเราเข้าร่วมงานมาแล้วกว่า 3 ปีอย่างต่อเนื่อง" กล่าวโดย SV Ganapathi ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Lab Water-APAC และ Lab-South Asia, Pall India Pvt. จากประเทศอินเดีย

งานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์ชั่นแนล ครั้งที่ 9 จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 25-27 กันยายน พ.ศ.2562 ณ ฮอลล์ 102-104 ไบเทค กรุงเทพฯ

พื้นที่แสดงงานในปีต่อไป ถูกจับจองภายในงานไปแล้วกว่า 70%

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงงานสามารถติดต่อผู้จัดงานได้ที่ [email protected] โทร 02-670-0900 www.thailandlab.com

Follow THAILANDLAB at Facebook / Twitter / Linkedin / Youtube and LINE Official @thailandlab

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4