PlayPark ร่วมกับ Chinese gamer พลิกตำนาน TS Online ให้มันส์ในเวอร์ชั่นมือถือ

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
PlayPark ร่วมกับ Chinese gamer บริษัทผู้พัฒนาเกมจากไต้หวัน เตรียมเปิด TS Online สุดยอดเกมออนไลน์ในตำนานอีกครั้งบนเวอร์ชั่นบนมือถือ ซึ่งหากใครเป็นเกมเมอร์รุ่นแรกๆ แน่นอนว่าต้องเคยได้ยินชื่อนี้อย่างแน่นอน เพราะเมื่อครั้งเปิดตัวในประเทศไทยเรียกได้ว่าได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก และการันตีความแรงของการกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ โดยเพิ่งเปิดให้บริการในประเทศไต้หวัน มียอดผู้เล่นมากกว่า 100,000 คนต่อวัน เรียกได้ว่ากระแสตอบรับเหนือความคาดหมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนไทยที่ให้ความสนใจไปร่วมเล่นจำนวนมาก ทำให้เห็นถึงกลุ่มแฟนคลับ TS Online ในไทยที่ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิม แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ นับเป็นเกมแรกและเกมเดียวที่ยังคงมีกลิ่นอายเหมือนเวอร์ชั่นดั้งเดิม ให้ทุกคนได้หวนคิดถึงความสนุกที่เคยสัมผัสอีกครั้ง

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยป่วนมิติไปกับปาโตเยา ตัวละครสุดน่ารัก พร้อมด้วยเหล่าขุนพลเลื่องชื่อจากก๊กต่างๆ เช่น ขงเบ้ง, เล่าปี่, กวนอู และโจโฉ ที่จะพาทุกคนย้อนไปในยุคสามก๊กกันอีกครั้ง พบกันเร็วๆ นี้ที่ PlayPark

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม และข่าวสารอื่นได้ททาง PlayPark.com

WEBSITE http://www.playpark.com

FACEBOOK https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK http://bit.ly/Line-PP

TWITTER https://twitter.com/playpark

เกี่ยวกับ PLAYPARK.COM

PLAYPARK.COM บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Regional Online Entertainment Service Provider) โดยครอบคลุมการให้บริการ 5 ประเทศ ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2551 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การให้บริการเติมเงินออนไลน์ผ่านระบบเอแคช (@ Cash) และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้องกับไอที โดย ณ สิ้นไตรมาส 2 ปี 2561 ได้เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งสิ้นรวม 31 เกม โดยมีฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ทั่วภูมิภาคทั้งหมดมากกว่า 28ล้านไอดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?