“เก็ท” ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๙
โดยบูธของ "เก็ท" ได้รับเกียรติจากพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และข้าราชการระดับสูง ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชม รวมถึงประชาชนหลายพันคนที่แวะเวียนมาร่วมกิจกรรมตลอดวัน

ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา, รองนายกรัฐมนตรี ดร. สมคิด จาตุศรีพิทักษ์, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ดอน ปรมัตถ์วินัย และผู้บริหารและข้าราชการระดับสูง ให้เกียรติและให้ความสนใจเยี่ยมชมบูธของ "เก็ท" ในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 โดยมีทีมผู้บริหารของ "เก็ท" นำโดย นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้การต้อนรับเพื่อแนะนำเกี่ยวกับบริษัทฯ และจุดมุ่งหมายในการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย

"เก็ท" แอพพลิเคชั่นแบบออนดีมานด์ที่ให้บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์วินและส่งของ รวมถึงบริการหลากหลายในอนาคต ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโกเจ็ก (GO-JEK) ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 และถือเป็นครั้งแรกที่ "เก็ท" มีโอกาสแนะนำแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในสาธารณะ โดยงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 จัดขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลในประเทศไทย

ในงาน "เก็ท" ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ รวมถึงนำเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกจากโกเจ็กเข้ามาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมงานหลายพันคนได้ร่วมกิจกรรม และ "เก็ท" ยังได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสมัครเทสเตอร์ที่สนใจทดลองใช้แอพเวอร์ชั่นเบต้าของ "เก็ท" ที่บูธอีกด้วย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมชมงาน โดยนี่ถือเป็นเวอร์ชั่นก่อนที่จะมีการปล่อยแอพจริง โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะมีโอกาสได้ทดลองใช้งานแอพพลิเคชั่นก่อนใครในกรุงเทพฯ และเพื่อช่วยให้ฟีดแบ็คกับเก็ทเพื่อให้ "เก็ท" สามารถพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้ตอบโจทย์คนไทย

โดยผู้ที่สนใจ ยังสามารถเข้าชมบูธของ "เก็ท" ในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 กันยายน 2561 หรือเข้าชมเวบไซต์ของ "เก็ท" ได้ที่ www.getthailand.com

เกี่ยวกับ "เก็ท"

"เก็ท" (GET) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก "โกเจ็ก" โดย "เก็ท" จะนำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ และอื่นๆ "เก็ท" ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?