กลุ่มทรู เชิญสัมผัส Digital Lifestyle ในงาน Digital Thailand Big Bang 2018

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๖
กลุ่มทรู เชิญสัมผัส Digital Lifestyle ในงาน Digital Thailand Big Bang 2018 ชูคอนเซ็ปต์ Space of Life, DigiLife Society ยกระดับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล และทำให้ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทยเป็นจริงแล้ววันนี้

พบกันที่บูธทรู วันที่ 19-23 กันยายนนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กลุ่มทรู โชว์ศักยภาพผู้นำชีวิตดิจิทัล (Digital Lifestyle Enabler) ชวนคนไทยมาร่วมสัมผัสการใช้ชีวิตในยุคไทยแลนด์ 4.0 และเต็มอิ่มกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ในงาน Digital Thailand Big Bang 2018 ภายใต้แนวคิด Space of Life, DigiLife Society นำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยที่จะยกระดับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ถ่ายทอดทุกมิติบริการของทรู เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตดิจิทัลแบบสุดๆ ในทุกด้านผ่านการจำลองพื้นที่แบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ LIVE : การนำดิจิทัลมาใช้ในชีวิตประจำวันที่เชื่อมต่อทุกด้านผ่านมือถือ จะจ่าย ช้อป ก็ได้พ้อยท์แลกสิทธิประโยชน์ทุกวัน, LEARN & WORK : เรียนรู้ ทำงาน และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ผ่านโปรแกรมและพื้นที่การเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็น ทรู ดิจิทัล พาร์ค, ทรู อินคิวบ์ และ ทรู แล็บ พร้อมพื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม อาทิ หุ่นยนต์, อุปกรณ์ IoT และ โซลูชัน IoT เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม และ PLAY : เต็มความสนุก และความบันเทิง ผ่านแอปพลิเคชัน และคอนเทนต์ต่างๆ ตอกย้ำความพร้อมของกลุ่มทรู ที่จะเติมเต็มชีวิตดิจิทัลของคนไทยให้สมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ ด้วยโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมที่รองรับเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Infrastructure) ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครือข่าย 4G+, ไฟเบอร์บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต 1 Gbps และ NB-IoT ที่ครอบคลุมและใช้งานได้จริงทั่วไทย ผสานการวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้บริการ (Data Analytic) ที่จะเพิ่มศักยภาพการให้บริการและสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคคนไทยอย่างแท้จริง เพื่อยกระดับและเสริมการใช้ชีวิตดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้เป็นจริงได้

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ชีวิตดิจิทัล พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลมากมายที่

บูธทรู ในงาน Digital Thailand Big Bang 2018 ระหว่างวันที่ 19 –23 กันยายน 2561 ที่

อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้