“ทวิช” เปิดขายสกินที่ออกแบบโดยสตรีมเมอร์กว่า 200 แบบ จากเกม PUBG สำหรับการแข่งขันในรายการ Broadcaster Royale: OMEN Challenge ฤดูกาลที่ 2 พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๒๕
สกินสตรีมเมอร์หาซื้อได้แล้วบนเว็บไซต์ twitch.tv/PUBG

พิเศษ! แจกฟรีไอเท็มถึง 10 แบบสำหรับสมาชิกทวิชระดับไพร์ม

ทวิช (Twitch) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโซเชียลวิดีโอ และ PUGB Corporation เปิดจำหน่ายสกินและไอเท็มครั้งใหญ่สำหรับเกม PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG ที่ออกแบบโดยสตรีมเมอร์ โดยขนสกินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกว่า 200 แบบมาให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อกัน นับเป็นครั้งแรกที่มีการจำหน่ายสกินที่ให้ผู้เล่นสาวก PUBG สามารถออกแบบเก็บเป็นคอลเลคชั่นได้โดยเฉพาะ นอกจากนี้สมาชิกทวิชระดับไพร์ม (Twitch Prime) มีสิทธิรับไอเท็มสุดพิเศษได้ถึง 10 แบบอีกด้วย

สกินจำนวนมากมายเหล่านี้ถูกออกแบบมาสำหรับแฟนๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม Broadcaster Royale ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ PUBG รายการหนึ่งที่ทางทวิชจัดขึ้น ซึ่งการแข่งขันในรายการ Broadcaster Royale ฤดูกาลแรกที่ผ่านมา มีสมาชิกในชุมชนหลายพันคนเข้าร่วมชิงชัยกับพาร์ทเนอร์ของทวิชกว่า 150 คน อาทิ Shroud Lil_Lexi, Sacriel และ Anthony_Kongphan เพื่อลุ้นเงินรางวัลมูลค่าถึง 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ ทั้งนี้ การแข่งขันในรายการ Broadcaster Royale เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่แฟนๆ PUBG สามารถร่วมแข่งขันกับเหล่าสตรีมเมอร์ของทวิช เพื่อลุ้นรางวัลต่างๆ ได้

สำหรับการแข่งขันในรายการ Broadcaster Royale ฤดูกาลที่ 2 นั้น ทวิชอยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ไม่ต่างจากฤดูกาลแรกที่ทวิชจับมือเป็นพันธมิตรกับ OMEN by HP ซึ่งทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องพบเจอกับด่านสุดหฤโหดที่ทาง OMEN จัดให้ โดยผู้เล่นจะต้องงัดกลยุทธ์ที่เคยสั่งสมมาใช้และฝ่าด่านไปให้ได้เพื่อเก็บคะแนน ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดในแต่ละภูมิภาคจะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่งานทวิชคอน (TwitchCon 2018) ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งงานนี้มี OMEN by HP เป็นผู้สนับสนุนด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปและจอภาพ นอกจากนั้น ไม่ว่าจะเป็นสตรีมเมอร์ระดับท็อปของทวิชหรือสมาชิกในชุมชนทวิชที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก และรอบชิงชนะเลิศ จะได้สิทธิ์ในการเป็นเจ้าของไอเท็มสำหรับจำหน่ายจากเกม PUBG อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ โดยจะปิดรับลงทะเบียนในวันที่ 25 กันยายน 2561 เวลา 23:59 น. ตามเวลาโซนแปซิฟิกของประเทศสหรัฐอเมริกา หรือวันที่ 26 กันยายน 2561 เวลา 13:59 น. ตามเวลาประเทศไทย (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)

สกินที่ได้รับการออกแบบโดยสตรีมเมอร์จะเปิดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ twitch.tv/PUBG ผ่านช่องทาง Extension ของช่องทวิชที่ร่วมรายการ หรือภายในเกมโดยผ่านช่องทางสตรีม (Steam) โดยรายได้จากการจำหน่ายสกินเหล่านี้ไม่เพียงช่วยสนับสนุนสตรีมเมอร์ที่ออกแบบสกินหรือไอเท็มต่างๆ แต่ยังช่วยสนับสนุนเจ้าของช่องด้วยเช่นกัน หากสั่งซื้อผ่านช่องทาง Extension ส่วนพาร์ทเนอร์หรือสตรีมเมอร์หน้าใหม่สามารถจำหน่ายไอเท็มเหล่านี้ผ่านช่องทาง Extension ได้เช่นกัน

"แฟนๆ ของทวิชพร้อมที่จะสนับสนุนและร่วมยินดีกับสตรีมเมอร์ PUBG ที่พวกเขาชื่นชอบอยู่แล้ว ซึ่งการเปิดจำหน่ายสกินฝีมือสตรีมเมอร์จำนวนมากมายขนาดนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผมมั่นใจว่า พวกเขาสามารถแสดงออกถึงความคลั่งไคล้ที่มีต่อครีเอเทอร์ในดวงใจได้แน่นอนครับ" จอห์น โฮเวลล์ รองประธานสายงานพันธมิตรของทวิช กล่าว

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันในรายการ Broadcaster Royale: OMEN Challenge สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.broadcasterroyale.com สำหรับรายละเอียดของสกินและการสั่งซื้อกิน สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ twitch.tv/PUBG ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับสมาชิกทวิชระดับไพร์ม (Twitch Prime) สามารถเข้าไปดูได้ที่ twitch.tv/prime

เกี่ยวกับ Twitch

ทวิชเป็นแพลตฟอร์มโซเชียล วิดีโอ และคอมมูนิตี้สำหรับนักเล่นเกมชั้นนำของโลก ในแต่ละวันผู้คนนับล้านในคอมมูนิตี้มารวมตัวกัน เพื่อพูดคุย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับความสนใจร่วมกัน โดยแพลตฟอร์มวิดีโอของ ทวิช เป็นการถ่ายทอดสดโดยสามารถเลือกเนื้อหาที่สนใจได้ตามความต้องการ ซึ่งเราได้รวบรวมเนื้อหาทุกประเภท รวมถึงวิดีโอเกมทั้งระบบ งานศิลปะสร้างสรรค์ การเขียนบล็อกในรูปแบบวิดีโอ (vlogging) และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้น ทวิชยังเป็นผู้จัดงาน ทวิชคอน (TwitchCon) ซึ่งเป็นงานฉลองชุมชนทวิชที่จัดขึ้นทุกปีอีกด้วย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทวิช กรุณาไปที่ศูนย์สื่อมวลชน ทวิตเตอร์ฟีด (#Twitch) และบล็อกของเรา

เกี่ยวกับ PUBG Corporation

PUBG Corp. บริษัทในเครือ Bluehole Inc. เริ่มต้นมาจากบริษัท Bluehole Ginno Games Inc. ในปี 2009 จึงเปลี่ยนชื่อมาเป็น PUBG Corp. ต่อมาในปี 2017 PUBG Corp. กลายมาเป็นผู้ผลิตและพัฒนาวิดีโอเกมแนว Battle Royale ยอดนิยมประจำปี 2017 อย่าง PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUND (PUBG) ในรูปแบบต่างๆ นับตั้งแต่เปิดตัวมา เกม PUBG ก็ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามทั่วโลก ทั้งยังสามารถคว้ารางวัลกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด (Guinness World Records) ถึง 7 รางวัล ตลอดจนรางวัลด้านเกมต่างๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ PUBG Corp. มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศเกาหลี และมีสำนักงานประจำในภูมิภาคต่างๆ จำนวน 6 แห่งทั่วโลก ทั้งในโซนอเมริกาเหนือ ยุโรป ญี่ปุ่น และจีน นอกจากนี้ PUBG Corp. ยังมุ่งมั่นสู่การพัฒนาเกม PUBG สู่แฟรนไชส์ระดับโลก ซึ่งขณะนี้บริษัทกำลังดำเนินการโครงการต่างๆ ได้แก่ การจัดอีสปอร์ต การให้อนุญาตใช้ลิขสิทธิ์แบรนด์ในการผลิตสินค้า และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.playbattlegrounds.com

เกี่ยวกับ HP

HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีพัฒนาคุณภาพชีวิตสำหรับทุกคน ทุกที่ ด้วยความที่ HP มีสินค้าหลายประเภททั้งเครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์พีซี โทรศัพท์มือถือ ระบบโซลูชั่นและบริการต่างๆ โดยเรามุ่งหวังที่จะสร้างสุดยอดประสบการณ์แก่ผู้ใช้ตลอดมา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.hp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?