Thermaltake เปิดตัวเคส Level 20 รุ่นฉลองครบรอบ 20 ปี “ส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้ผู้ใช้”

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๔
Thermaltake ฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยการเปิดตัวเคสรุ่นใหม่ Level 20 (ขนาด Full Tower) Thermaltake ได้ใช้ความสำเร็จด้านการออกแบบและเทคโนโลยีที่สั่งสมมาถ่ายทอดสู่เคส Level 20 พร้อมการออกแบบที่มุ่งเน้นไปในสไตล์เกมมิ่งที่มีความสวยงามทางสถาปัตยกรรม เคส Level 20 ใช้วัสดุที่เป็นอลูมิเนียม ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ และแบ่งพื้นที่ภายในเคสออกเป็นสามส่วนแยกออกจากกันเพื่อช่วยในเรื่องการไหลเวียนของอากาศและมีพื้นที่ในการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ พื้นที่การติดตั้งทั้งสามส่วนนั้นจะมีบานกระจกที่สามารถปิดเปิดได้อย่างอิสระต่อกันในลักษณะเดียวกันกับการเปิดปิดประตู บานกระจกเป็นแบบกระจกนิรภัย (tempered glass) ที่มีความหนาถึง 4 มิลลิเมตร ที่ให้ทั้งความแข็งแรงและความหรูหรา เคส Level 20 มาพร้อมกับพอร์ต USB 3.1 Type-C ที่ให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงถึง 10Gbps นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งพัดลม Riing Plus 14 RGB มาให้อีกสามตัว พร้อมด้วยไฟ Lumi Plus LED Strip สองชุด และกล่อง Riing Plus Digital Controller ที่ใช้สำหรับควบคุมการทำงาน โดยทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ TT RGB Plus ผู้ใช้สามารถควบคุมความเร็วรอบของพัดลม และเอฟเฟคไฟต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ เคสรุ่นนี้เข้ากันได้ดีกับฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ รวมไปถึงชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ AIO และแบบ DIY เคส Level 20 ไม่เพียงแค่พลิกโฉมการออกแบบเท่านั้นแต่ยังเป็นนวัตกรรมที่สร้างมาเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานอีกด้วย

TT Premium

เพื่อให้บรรลุภารกิจขององค์กรอย่างต่อเนื่องในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้ใช้ Thermaltake จึงได้พัฒนาแบรนด์ "TT Premium" ขึ้นมาซึ่งเป็นแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงเป็นพิเศษ พร้อมด้วยการออกแบบโลโกขึ้นมาใหม่ และชื่อของ TT Premium ก็เป็นมากกว่าการรับประกันคุณภาพ ภายใต้ชื่อนี้คือความหลงใหลในของ DIY, Modding และ Thermaltake เพื่อเป็นแบรนด์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตลาดฮาร์ดแวร์สำหรับพีซี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้พีซีระดับไฮเอนด์ TT Premium จะยึดตามคุณค่าหลักของคุณภาพเยี่ยมการออกแบบที่ไม่ซ้ำกันการผสมผสานที่หลากหลายและความคิดสร้างสรรค์ไร้ขอบเขตเพื่อมอบผลิตภัณฑ์พีซีที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทุกคน

"Tt LCS Certified" เอกสิทธิ์สำหรับผู้ใช้ Thermaltake

Tt LCS Certified เป็นมาตรฐานพิเศษจากทาง Thermaltake ที่นำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการออกแบบและเป็นมาตรฐานสำหรับผู้ใช้งานในระดับฮาร์ดคอร์ ซึ่งมีเพียงเคส LCS ที่ดีที่สุดในโลกเท่านั้นที่จะผ่านการรับรอง Tt LCS สร้างขึ้นเพื่อให้ Thermaltake สามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้งานไปสู่ผู้ที่ชื่นชอบได้อย่างเหมาะสมซึ่งเคสถูกสร้างและทดสอบเพื่อให้สามารถใช้งานได้ดีที่สุด และเข้ากันได้ดีที่สุดกับชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ DIY ที่ออกแบบมาอย่างเต็มระบบ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันและคุณสมบัติที่ดีที่สุด 

คุณสมบัติเด่นของเคส Thermaltake Level 20

ซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชัน TT RGB Plus

ตรวจสอบประสิทธิภาพของพัดลม ปรับความเร็วของพัดลม และปรับแต่งเอฟเฟคไฟ RGB ให้กับผลิตภัณฑ์ Thermaltake RGB PLUS รุ่นต่าง ๆ ด้วยซอฟท์แวร์ TT RGB PLUS และแอปพิลเคชันสำหรับสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

SyncAll, Say "Hello TT" Thermaltake AI Voice Control

การพูดคุยกับ TT RGB PLUS App เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วกว่าในการควบคุมไฟ RGB ในระบบของคุณ คุณสามารถขอให้เปิดหรือปิดไฟ เปลี่ยนโหมดไฟสลัวเปลี่ยนสีอ่อนหรือปรับความเร็วของแสงหรือความเร็วของพัดลม

Sync with Razer Chroma Lighting

ผลิตภัณฑ์ Thermaltake TT RGB PLUS ทั้งหมดสามารถเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์ Razer Chroma ผู้ใช้ที่ได้ติดตั้งซอฟต์แวร์ TT RGB PLUS และ Razer Synapse 3 สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมไปพร้อมกับและเอฟเฟคไฟ RGB ที่ปรับเปลี่ยนไปพร้อม ๆ กันทั้งในระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ TT RGB PLUS และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ Razer Chroma ที่สามารถแสดงสถานะการทำงานต่าง ๆ ได้ รวมไปถึงการแสดงอารมณ์และบรรยากาศในระหว่างการเล่นเกม เป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าทั้งบนจอภาพและทั้งระบบของคุณ

ทำงานร่วมกับ Amazon Alexa

ผลิตภัณฑ์ Thermaltake TT RGB PLUS ทั้งหมดรองรับการทำงานร่วมกับ Amazon Alexa Voice Service ซึ่งช่วยให้คุณสามารถควบคุมไฟ หรือความเร็วของพัดลมโดยการพูดคุยกับอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน ด้วยการสนับสนุนของ Amazon Alexa ผลิตภัณฑ์ TT RGB PLUS ยังมีลูกเล่นเพิ่มเติมด้วยการแสดงสีของไฟ RGB ตามสภาพอากาศปัจจุบันในสถานที่ที่คุณอยู่อาศัย หรือที่ใดก็ได้ในโลก สิ่งที่คุณต้องทำคือเพียงแค่เริ่มต้นประโยคด้วย "Alexa, tell Thermaltake" สอบถามสภาพอากาศในพื้นที่ที่ต้องการ จากนั้นสีของไฟ RGB ก็จะแสดงสัมพันธ์กับสภาพอากาศในสถานที่ที่เราสอบถาม

มาพร้อมกับพัดลม Riing Plus 14 RGB 3 ตัว, Lumi Plus LED Strip 2 ชุด และชุดควบคุมไฟด้วยระบบดิจิทัล

เคส Level 20 ได้ติดตั้งพัดลมระบายความร้อน Riing Plus 14 RGB มาได้ด้วยเลยจำนวน 3 ตัว พร้อมด้วยไฟ Lumi Plus LED Strip อีกสองเส้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน และเพิ่มเติมความสวยงามให้กับเคสได้อย่างโดดเด่นด้วยไฟ RGB ที่ปรับเปลี่ยนได้ถึง 16.8 ล้านเฉดสี โดยไฟ RGB เหล่านั้นจะถูกควบคุมผ่านซอฟต์แวร์ TT RGB Plus ซึ่งจะทำงานร่วมกับชุดควบคุมไฟด้วยระบบดิจิทัล

เคสที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์

Level 20 การออกแบบพื้นที่ของเคสออกเป็นสามส่วนที่อิสระต่อกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายอากาศและการจัดการพื้นที่ ด้วยการแยกพื้นที่ของเคสออกเป็นสามส่วน คือพื้นที่สำหรับติดตั้งพาวเวอร์ซัพพลาย พื้นที่สำหรับติดตั้งเมนบอร์ด และพื้นที่สำหรับติดตั้งอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลรวมถึงอุปกรณ์ระบายความร้อนที่รองรับมาตรฐาน LCS โดยพื้นที่ทั้งสามจะมีบานกระจกนิรภัย (tempered glass) เปิด/ปิดแยกอิสระต่อกันด้วย

- พื้นที่ติดตั้งพาวเวอร์ซัพพลาย - เคส Level 20 รองรับการติดตั้งพาวเวอร์ซัพพลายทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอนเพื่อให้สามารถเลือกตำแหน่งได้หลากหลาย พื้นที่ติดตั้งพาวเวอร์ซัพพลายมีช่องระบายอากาศเพื่อให้แน่ใจว่ามีอากาศถ่ายเทและระบายความร้อนของพาวเวอร์ซัพพลายได้อย่างเพียงพอ

- พื้นที่ติดตั้งเมนบอร์ด - เคส Level 20 รองรับการขยายระบบได้อย่างยอดเยี่ยม รองรับเมนบอร์ดได้ถึงขนาด E-ATX และติดตั้งหม้อน้ำขนาด 360 มม. รวมทั้งพัดลมขนาด 3 x 120 มม. หรือ 2 x 140 มม. ได้ พื้นที่ติดตั้งเมนบอร์ดยังมีพื้นที่มากพอสำหรับติดตั้งสาย Riser และสามารถติดตั้งชุดระบายความร้อนแบบ AIO ได้อีกด้วย

- พื้นที่ติดตั้งอุปกรณ์เก็บข้อมูล/ติดตั้งอุปกรณ์ LCS - ด้วยจิตวิญญาณของการส่งเสริมนวัตกรรมและความยืดหยุ่นในการใช้งาน พื้นที่ส่วนที่สามของ Level 20 สามารถใช้เป็นพื้นที่ในการติดตั้งอุปกรณ์เก็บข้อมูลอย่างฮาร์ดดิสก์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นพื้นที่สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมด้วยบานกระจกนิรภัยที่สามารถแสดงให้เห็นส่วนประกอบใน ขณะที่ช่องระบายอากาศก็ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศดียิ่งขึ้น

โครงสร้างอลูมิเนียมแบบโมดูล พร้อมกระจกนิรภัยหนา 4 มม

เคส Level 20 ใช้โครงสร้างอลูมิเนียมที่สร้างขึ้นโดยการตัดด้วยระบบ CNC แบบดิจิตอลที่มีความแม่นยำสูงเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเคสมีความปลอดภัย ในขณะที่รูปลักษณะก็แสดงถึงความเป็นเกมมิ่งพีซีที่ล้ำยุค ส่วนที่เป็นอลูมิเนียมผ่านกระบวนการ Anodizing ซึ่งเป็นกระบวนการในการเคลือบผิวของอลูมิเนียมให้มีความทนทานต่อการกัดกร่อนของน้ำและอากาศ นอกจากนี้พื้นผิวของเคสยังถูกสร้างลวดลายด้วยระบบซีเอ็นซีมิลล์และมีการพ่นทรายเพื่อสร้างลายเส้นที่สง่างาม และเพรียวบาง ฝาเคสเป็นบานพับสามบานพร้อมกระจกนิรภัยหนา 4 มม. ที่มีความแข็งแรงทนทาน และช่วยให้สามารถมองเห็นการตกแต่งภายในของเคสได้อย่างชัดเจน

มาพร้อม Thermaltake TT Gaming Riser PCI-E 3.0

Thermaltake TT Gaming Riser PCI-E 3.0 สายเคเบิลคุณภาพพรีเมี่ยมรองรับความเร็วสูงพิเศษและป้องกัน EMI เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ที่ต้องการติดตั้งกราฟิกการ์ดในแนวตั้งโดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงาน

รองรับการอัปเกรดและติดตั้งอุปกรณ์ LCS เพิ่มเติม

เคสรุ่นนี้เต็มไปด้วยฟังก์ชันการทำงานที่มากมาย และมีตำแหน่งติดตั้งไดร์ฟได้มากถึง 11 ไดร์ฟ สำหรับอุปกรณ์ขนาด 3.5 นิ้ว หรือ 2.5 นิ้ว โดยแบ่งเป็น Rack สำหรับติดตั้งไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้ว หรือ 2.5 นิ้ว จำนวน 6 ช่อง ในพื้นที่ติดตั้งเมนบอร์ดก็สามารถติดตั้งไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้ว หรือ 2.5 นิ้ว ได้อีก 2 ไดร์ฟบริเวณด้านล่าง และพื้นที่ด้านหลังเมนบอร์ดสามารถติดตั้งไดร์ฟขนาด 2.5 นิ้ว ได้อีก 3 ไดร์ฟ เคส Level 20 รองรับเมนบอร์ด E-ATX และติดตั้งอุปกรณ์ระบายความร้อนของซีพียูที่มีความสูงขนาด 200 มม. ได้ รองรับกราฟิกการ์ดที่มีความยาวสูงสุด310 มม. และรองรับพาวเวอร์ซัพพลายที่มีความยาวถึง 220 มม. เคส Level 20 มีความยืดหยุ่นอย่างมากในการใช้งาน ไม่ว่าผู้ใช้จะใช้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ หรือจะใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำชุดใหญ่ รวมไปถึงการรองรับกราฟิกการ์ดในระดับไฮเอนต์ และมีพื้นที่สำหรับติดตั้งอุปกรณ์เก็บข้อมูลได้มากเกินกว่าที่จะหาได้ในเคสรุ่นอื่น ๆ

ระบายความร้อนอย่างเป็นอิสระ

การออกแบบพื้นที่สำหรับติดตั้งอุปกรณ์แบบแยกส่วน และแผงช่องระบายอากาศ พร้อมด้วยพัดลม 140 มม. Riing Plus LED RGB ที่ได้ติดตั้งไว้แล้วจำนวน 3 ตัว ทำให้เคส Level 20 สามารถระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีการไหลเวียนของอากาศที่ดี นอกจากนี้การแยกส่วนของหม้อน้ำและพัดลมที่มีกำลังสูงช่วยให้มีพื้นที่ในการใช้งานในส่วนของพื้นที่ติดตั้งเมนบอร์ดได้มากขึ้น โดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนลดลง

พอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูง (USB Type-C(TM) และ USB 3.0)

Thermaltake ไม่ลังเลเมื่อคำนึงถึงเทคโนโลยีล่าสุดในอุตสาหกรรมที่สามารถปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเราได้ เคส Level 20 ได้ติดตั้งพอร์ต USB Type-C(TM) เพื่อให้ความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงถึง 10Gbps ในแต่ละพอร์ต และยังมีพอร์ต USB 3.0 ให้ใช้งานด้วย

การออกแบบที่ปรับเปลี่ยนได้

ผู้ใช้สามารถประกอบเคสได้อย่างอิสระด้วยพาแนลแบบแยกส่วน ไม่ว่าจะเป็น Racks, brackets และอื่น ๆ การติดตั้งการประกอบทำได้ง่าย โดยไม่มีจุดอับในการเข้าถึงตำแหน่งของอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นผลมาจากการออกแบบในลักษณะที่เป็น DMS: Dismantlable Modular Design

ราคา การวางจำหน่าย และการรับประกัน

Level 20 วางจำหน่ายในราคา 32,900 บาท เริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2561 ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำ Level 20 รับประกันสามปี พร้อมการซัพพอร์ตจากทาง Thermaltake

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://th.thermaltake.com/เคส/เคส_Full_Tower_/Level_20/C_00003170/Level_20/design.htm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้