Versa Networks จับมือ Mode เพิ่มความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือของเครือข่าย WAN ระดับองค์กร

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๘:๑๐
Mode (mode.net) ผู้บุกเบิกเครือข่ายคลาวด์แบบส่วนตัวสำหรับองค์กร ประกาศความร่วมมือกับ Versa Networks ผู้คิดค้นโซลูชั่นการสร้างเครือข่ายและการรักษาความปลอดภัยที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ความน่าเชื่อถือ และการมองเห็นความเคลื่อนไหวของ่เครือข่าย Secure SD-WAN ของ Versa ผ่าน WAN Core

ในขณะที่ธุรกิจจำนวนมากยังต้องอาศัย MPLS ในการเชื่อมต่อที่มีความสำคัญ เครือข่าย SD-WAN ได้เข้ามาปฏิวัติการเชื่อมต่อระดับองค์กรด้วยจุดเด่นด้านต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) โดยช่วยบรรเทาปัญหาค่าใช้จ่ายสูง ความไม่ยืดหยุ่น และการมองเห็นความเคลื่อนไหวในเครือข่ายไม่ชัดเจน บริษัททั้งหลายต่างต้องการเครือข่ายครบวงจรที่ยืดหยุ่นและต้นทุนต่ำ ซึ่งช่วยรักษาความเสถียรของ MPLS ตามข้อตกลงระดับการให้บริการ (SLA) และเพิ่มการมองเห็นของ SD-WAN ทั่วเครือข่าย

เครือข่ายหลักที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ (SD-CORE) ของ Mode จะช่วยสนับสนุนองค์กรต่างๆที่ย้ายไปใช้ระบบคลาวด์ ด้วยการทำงานร่วมกับโครงข่ายอินเทอร์เน็ตและ SD-WAN เพื่อมอบการเชื่อมต่อครบวงจรที่มาพร้อมความน่าเชื่อถือและคุณภาพของ MPLS รวมถึงความยืดหยุ่นของบริการคลาวด์ และต้นทุนที่คุ้มค่าในการติดตั้งอินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจ โดย SD-WAN ที่ทำงานร่วมกับ SD-CORE จะช่วยยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างเครือข่าย รวมถึง SaaS/IaaS/UCaaS ตลอดจนการเข้าถึงคลาวด์จากระยะไกล

ความร่วมมือระหว่าง Versa Networks กับ Mode ถือเป็นวิวัฒนาการของการหลอมรวม SD-WAN/SD-CORE เข้าด้วยกัน คุณ Atchison Frazer หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Versa กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรกับ Mode เป็นความคืบหน้าในการพลิกโฉมเครือข่ายส่วนตัว จากเดิมที่ใช้เครือข่าย WAN ที่อาศัยฮาร์ดแวร์เป็นหลักและไม่มีความยืดหยุ่น การผสานประสิทธิภาพของ WAN ที่ใช้คลาวด์ และเครือข่ายหลักที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ ทำให้เกิดการหลอมรวมอย่างรวดเร็วระหว่าง Secure SD-Wan ของ Versa กับ SD-Core ของ Mode เรายินดีรับข้อเสนอการใช้โซลูชั่นการเชื่อมต่อแบบส่วนตัวที่มีเทคโนโลยีคลาวด์เป็นพื้นฐานและมีซอฟต์แวร์เป็นตัวกำหนดร่วมกัน เพื่อยกระดับโครงสร้างพื้นฐาน WAN ทั่วโลกให้แก่ลูกค้า Secure SD-WAN ของเรา"

คุณ Paul Dawes ซีอีโอของ Mode กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ Versa Networks เป็นพันธมิตรรายแรกของเราในโครงการ Mode SD-CORE + SD-WAN Program ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับ SD-WAN ด้วยการขยายประโยชน์ไปยังเครือข่ายหลัก ขณะที่การใช้งานก็เป็นเรื่องง่าย เป้าหมายของเราคือการกระตุ้นให้ผู้ให้บริการ SD-WAN ทั้งหมดเข้ามาร่วมโครงการนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ใช้งาน SD-CORE ที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก"

โซลูชั่นการเชื่อมต่อระดับองค์กรอันทรงประสิทธิภาพของ Versa + Mode จะมีการจัดแสดงที่บูธของ Versa (# 14) ในการประชุม SD-WAN Summit 2018 Paris ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26-28 กันยายนนี้

Mode คือผู้สนับสนุนระดับเพชรของการประชุมดังกล่าว ขณะที่คุณ Paul Dawes ซีอีโอของ Mode จะขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษภายในงาน นอกจากนี้ ดร. Nithin Michael ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท จะมาร่วมหารือถึงความสำเร็จในการสร้างเครือข่าย SD-CORE ที่ควบคุมแบบอัตโนมัติเครือข่ายแรก พร้อมวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับเครือข่ายหลักของระบบอินเตอร์เน็ทและประสิทธิภาพในการเข้าถึง

เกี่ยวกับ Versa Networks

Versa Networks คือผู้พัฒนาสถาปัตยกรรม Secure Cloud IP ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์สุดล้ำที่บูรณาการบริการคลาวด์ เครือข่าย และความมั่นคงเข้าด้วยกัน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.versa-networks.com

เกี่ยวกับ Mode

Mode คือผู้ให้บริการ SD-CORE ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในโลก ซึ่งช่วยให้บริษัทขนาดใหญ่และขนาดกลางสามารถเปลี่ยนไปใช้ระบบคลาวด์ได้เร็วขึ้น ด้วยการยกระดับการใช้งาน SD-WAN, Cloud Access, Unified Communications และ Ultra Low Latency ผ่านการเชื่อมต่อที่มีคุณภาพและระบบคลาวด์ที่ยืดหยุ่นในราคาที่เอื้อมถึงและเชื่อถือได่ Mode มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานฟรานซิสโก และได้รับการสนับสนุนโดย GV, NEA และ The National Science Foundation

สื่อมวลชนติดต่อ

โทร. 415-727-6309

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/701943/Mode_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4