Comviva รุกคืบเข้าสู่ธุรกิจ CVM ในภาคธนาคาร

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๓
- Comviva ลงนามความร่วมมือกับ Number Theory เพื่อเสริมประสิทธิภาพของโซลูชั่น CVM ด้วยความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ระดับองค์กร

- ผนึกศักยภาพของสองบริษัทเพื่อช่วยให้ธนาคารสามารถเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้ารายย่อย

Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโมบิลิตี้โซลูชั่น ประกาศรุกคืบเข้าสู่ธุรกิจ Customer Value Management (CVM) ในภาคธนาคาร ด้วยการสร้างความร่วมมือกับ Number Theory ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูลองค์กรและ AI โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับโซลูชั่น MobiLytix[TM] Real Time Marketing ของ Comviva ด้วยความสามารถด้าน Machine Learning และ AI บนแพลตฟอร์ม AI @ Scale ของ Number Theory

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/721519/Comviva_Logo.jpg )

ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งผสานแพลตฟอร์ม CVM แบบหลายช่องทางขุมพลังบิ๊กดาต้าของ Comviva เข้ากับความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ของ Number Theory เพื่อช่วยให้ธนาคารสามารถเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้าผ่านการมีปฏิสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและชาญฉลาด การผสานข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์กับอัลกอริทึม Machine Learning จะช่วยให้ธนาคารมีทางเลือกในการดำเนินงานมากขึ้น และสามารถมอบประสบการณ์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายโดยอิงข้อมูลเชิงลึก

ธนาคารจะเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ และสามารถใช้ข้อมูลนั้นเพื่อปรับบริการให้เหมาะสมกับพฤติกรรมและลักษณะการทำธุรกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของลูกค้าแต่ละราย การจับคู่กันระหว่างโซลูชั่น MobiLytix[TM] Real Time Marketing กับแพลตฟอร์ม AI @ Scale จะช่วยให้ธนาคารเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งและครอบคลุมมากกว่าเดิม และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

อามิต ซานยาล รองประธานและหัวหน้าฝ่าย Consumer Value Solutions ของ Comviva กล่าวว่า "ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลเช่นปัจจุบัน ธนาคารจำเป็นต้องคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าและมีปฏิสัมพันธ์เชิงรุกกับลูกค้า จึงจะสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เรายินดีที่จะประกาศว่า โซลูชั่น MobiLytix[TM] Real Time Marketing จะช่วยพลิกโฉมธนาคารให้พร้อมเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับลูกค้าตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงเพิ่มรายได้ให้กับธนาคารด้วย"

ราชัน นากินา ซีอีโอของ Number Theory กล่าวว่า "ธนาคารมีข้อมูลที่เก็บไว้จำนวนมหาศาล ซึ่งสามารถนำมาเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้าของธนาคารได้ การผสานความเชี่ยวชาญด้าน CVM ของ Comviva กับความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ของ Number Theory จะช่วยให้ธนาคารเข้าใจลูกค้าแต่ละรายมากขึ้น และสามารถออกแบบบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมมากขึ้นและทำให้ธนาคารมีรายได้มากขึ้นตามไปด้วย"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mahindracomviva.com และ http://www.numbertheory.ai

สื่อมวลชนติดต่อ

ซันดีป เมห์ตา

โทร. +91-124-481-9000

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Comviva

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้