WINBITEX ตลาดซื้อขายดิจิตอลแบบไร้คนกลาง

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๔
เปิดตัว WINBITEX แพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่ในการซื้อขายทรัพย์สินดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพที่สุดในงาน Asia Digital Economic Summit Forum งานประชุมสุดยอดด้านเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งเอเชีย

บริษัท วินเนอร์ ไดนาสตี้ กรุ๊ป จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว วินบิเท็กซ์ (WINBITEX) แพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่ในการซื้อขายทรัพย์สินดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพที่สุด ในงาน Asia Digital Economic Summit Forum งานประชุมสุดยอดด้านเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งเอเชีย ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ มีผู้ลงทุนจากทั่วโลกสนใจเข้าร่วมในงานนี้มากกว่า 2,000 คน ในวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561 ณ ห้องประชุมรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ดร.นิคกี้ เหลียว ประธานบริษัท วินเนอร์ ไดนาสตี้ กรุ๊ป จำกัด ผู้ก่อตั้ง WINBITEX เปิดเผยว่า การออกแบบที่ยอดเยี่ยมของแพลตฟอร์มนี้ คือเพื่อสร้างความเป็นธรรมและความโปร่งใสของการซื้อขาย ต้องการให้นักลงทุนได้รับประโยชน์จากโครงสร้างที่สร้างขึ้นด้วยระบบที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อป้องกันการโจมตีของแฮ็กเกอร์ และเรากำลังสร้างการแลกเปลี่ยนดิจิทัลที่สมเหตุสมผลและถูกต้องตามกฎหมาย สร้างมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในการค้าบล็อกเชน ขณะเดียวกับการเป็นผู้นำในการปฏิวัติระบบเศรษฐกิจแบบดิจิตอลทั้งหมด โดยโครงสร้างองค์กรแบบรวมศูนย์ทั่วไป ไม่มี CEO หรือคณะกรรมการบริษัท แต่เจริญเติบโตด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน และขับเคลื่อนโดยใช้โทเค่น พร้อมรักษาความปลอดภัยในอนาคต โดยมีการปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด WINBITEX จะยอมรับเหรียญที่มีชื่อเสียงต่างๆ โดยไม่ต้องผ่านการจัดการโดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง กล่าวอีกนัยหนึ่ง WINBITEX จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่สะดวกสำหรับเหรียญเหล่านี้ตามมูลค่าที่แท้จริง

ดร.โจ หวิน ผู้ร่วมก่อตั้งกล่าวเพิ่มเติมว่า WINBITEX มีความโดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำกัน 3 ข้อ ข้อแรกคือนวัตกรรม WT ใช้แนวคิดที่ว่า " trading equals mining " โดย 50% ของ WT จะให้แก่ผู้ลงทุน การทำธุรกรรมที่มากขึ้นหมายถึงรางวัลที่มากขึ้น แนวคิดนี้จะช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมและการเป็นเจ้าของ ซึ่งจะช่วยให้การพัฒนาในอนาคตของแพลตฟอร์มเป็นไปอย่างดี และมีการปันผล 80% ของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่เกิดจากเขตการค้าให้กับผู้ถือ WT ตามสัดส่วนรายได้ ข้อ 2 WINBITEX ให้บริการหุ่นยนต์การค้าที่ตั้งโปรแกรมได้ เนื่องจากดูแล้วว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่มีพื้นฐานการลงทุนที่ไม่ใช่มืออาชีพ ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่ากลยุทธ์การซื้อขายของตนเองได้ ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ที่ไม่สามารถตรวจสอบการลงทุนได้ตลอดเวลา ข้อสุดท้าย WINBITEX เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มการค้าแบบดิจิทัลซึ่งไร้คนกลาง ที่มาพร้อมแนวคิดที่ว่า "การแลกเปลี่ยนเท่ากับอัตราในธนาคาร" แนวคิดนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ทรัพยากรดิจิทัลในการจัดการเครื่องมือและผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนของตน รวมถึงการลงทุนแบบถาวร กองทุนทรัสต์ (REIT manager) การจัดหาเงินทุน การชำระหนี้ ตราสารสิทธิ และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า สิ่งนี้ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้และเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ โดยมีการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนจำนวนมาก มีสมาชิกในแพลตฟอร์มทั้งหมดกว่า 8 ล้านราย และลงทะเบียนเป็นสมาชิกกว่า 300,000 ราย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและโอกาสของการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลแบบไร้คนกลางที่สมบูรณ์แบบ

ช่วงเปิดตัว "WINBITEX" แพลตฟอร์มการซื้อขายกำลังมีโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจภายใต้ชื่อ "ชวนเพื่อนลงทะเบียนรับรางวัลกับ WT ทุกวัน" สำหรับเพื่อนทุกคนที่ได้รับเชิญและได้ลงทะเบียนในฐานะผู้ใช้รายใหม่ พร้อมรางวัล 500 WT โดบผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.winbitex.co

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ