Shopee Electronics Expo สุดยิ่งใหญ่ พบกับขบวนสินค้าอิเล็กทรอนิกส์นับพันมาเอาใจขาช้อปลดสูงสุด 80%

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๒
Shopee Electronics Expo สุดยิ่งใหญ่ พบกับขบวนสินค้าอิเล็กทรอนิกส์นับพันมาเอาใจขาช้อปลดสูงสุด 80% พร้อมโปรแกรมผ่อนสบายๆ 0% ระหว่างวันที่ 26-30 กันยายนนี้ ช้อปต่อไม่รอแล้วนะ …

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขอเอาใจนักช้อปผู้ชื่นชอบในเทคโนโลยีด้วยการเปิดตัวมหกรรม "Shopee Electronics Expo" สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และแก็ดเจ็ตสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำนับพันไอเท็มมาร่วมจัดดีลสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 80% พร้อมให้นักช้อปผ่อนง่ายสบายกระเป๋ากับข้อเสนอผ่อนสุดพิเศษดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับธนาคารพันธมิตร อาทิ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงเทพ

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดช้อปปี้ กล่าวว่า "สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยังคงเป็นกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับนักช้อปชาวไทย โดยจะเห็นได้จากแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา ที่สินค้าอิเล็กทรอนิกส์เป็นหนึ่งในกลุ่มสินค้าที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุด 3 อันดับแรก ด้วยเหตุนี้ "ช้อปปี้" ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่มีความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างครอบคลุมทุกเพศทุกวัย จึงได้เปิดตัวแคมเปญ "Shopee Electronics Expo" ซึ่งเป็นการรวบรวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และแก็ดเจ็ตหลากหลายหมวดหมู่จากแบรนด์ชั้นนำนับพันไอเท็มมาร่วมจัดดีลสุดพิเศษ ไม่เพียงเท่านี้เรายังได้ร่วมมือกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำในการมอบข้อเสนอสุดพิเศษกับโปรแกรมผ่อนดอกเบี้ย 0% เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งไอเท็มที่ชื่นชอบ ผ่อนง่าย สบายกระเป๋า ในขณะเดียวกันยังสามารถมั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพส่งตรงถึงบ้านอย่างแน่นอน"

สำหรับมหกรรม "Shopee Electronics Expo" สุดยิ่งใหญ่นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 กันยายน 2561 โดยมีสินค้าจากหลากหลายหมวดหมู่มาร่วมจัดดีลพิเศษเอาใจเทคเลิฟเวอร์ตัวจริงไม่ว่าจะเป็นโมบายแก็ดเจ็ต (Mobile & Gadgets) สินค้าเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน (Home Entertainment) คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อป (Computers & Laptops) กล้องถ่ายรูป (Cameras) และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (Home Appliances) โดยมีแบรนด์และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมด้วย อาทิ Aconatic, Sonar, Fender, Sennheiser, HP, Lenovo, Huawei, Asus, SanDisk, Advice, ITCity, JIB และอื่นๆ อีกคับคั่ง

พบกับสินค้าไฮไลท์เด็ดๆ ในมหกรรม "Shopee Electronics Expo" อาทิ

1. LG UHD 4K Ultra HD Smart TV 55 นิ้ว

สมาร์ททีวีโมเดลสุดล้ำความละเอียดระดับ 4K จาก LG ที่จะมาช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านของคุณ ด้วยระดับความคมชัดและความละเอียดของภาพที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์บางเฉียบ เรียบหรู เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดล้ำบนผนังบ้านของคุณ

2. คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป HP Envy

สำหรับรุ่นนี้นับเป็นหนึ่งโมเดลที่ล้ำที่สุดจาก HP ซึ่งคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป HP Envy นี้ถูกออกแบบให้มีสไตล์ที่ทันสมัย เน้นความบางเบา พกพาสะดวก เหมาะกับผู้คนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง นอกจากนี้ HP Envy ยังได้รวมเอาประสิทธิภาพที่เหนือกว่าจากชิป อินเทล(R) คอร์(TM) เจนเนอเรชั่น (Intel(R) Core(TM) processors) และกราฟฟิกการ์ดระดับเทพจาก NVIDIA ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจทั้งในแง่ของประสิทธิภาพและความทนทาน

3. สมาร์ทโฟน ASUS Zenfone 5

สมาร์ทโฟน ASUS Zenfone 5 หนึ่งในสมาร์ทโฟนที่สามารถครองใจผู้ใช้งานชาวไทย เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความคุ้มค่าและประสิทธิภาพ โดยสมาร์ทโฟนในตระกูล Zenfone 5 Series ชูจุดเด่นในเรื่องของกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง จากระบบกล้องคู่ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพเซลฟี่ หรือภาพวิวทิวทัศน์ต่างๆ ผู้ใช้งานก็สามารถถ่ายภาพสวยๆ ได้แบบไร้กังวล

4. โดรน DJI Mavic 2 Pro

โดรน DJI Mavic 2 Pro ไอเท็มที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทางอากาศ ซึ่งโมเดลนี้ได้รวบรวมเอาจุดเด่นของเทคโนโลยีสุดล้ำจาก DJI ไว้ในดีไซน์โฉบเฉียว ทันสมัย และกะทัดรัด

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหกรรม Shopee Electronics Expo ได้ที่ https://shopee.co.th/m/electronic-expo-sale

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

- Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

- Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่นและอุปกรณ์กีฬา

- Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และบริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital