XCMG เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันออกแบบนวัตกรรมสีเขียว “XCMG Cup” ครั้งที่ 2

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๐
การแข่งขันแห่งปีเพื่อเชิดชูผู้ที่นำเสนอโซลูชั่นเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้าง

XCMG บริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำระดับโลก ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันออกแบบนวัตกรรมสีเขียว XCMG Cup Green Innovation Design Competition หรือ XCMG Cup ครั้งที่ 2 โดยผู้เข้าแข่งขันต้องส่งผลงานออกแบบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการผลิตหรือการปฏิบัติงานของเครื่องจักรกลหนักสำหรับงานก่อสร้าง นักเรียนนักศึกษาและบุคคลทั่วไปจากทั่วโลกสามารถส่งผลงานการออกแบบทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 ธันวาคม

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnvar/20180927/2250381-1

XCMG Cup จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2559 และเปิดให้ส่งผลงานผ่านทาง XCMG-Cloud ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มข้อมูลอุตสาหกรรมที่พัฒนาร่วมกับ Aliyun สำหรับการแข่งขันในปีนี้มีจุดสนใจอยู่ที่การแสวงหาโซลูชั่นพลังงานใหม่สำหรับการวิจัยและพัฒนาเครื่องยกและเครื่องขุด ผลงานที่ส่งเข้ามาจะได้รับการตัดสินโดยคณะผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าจากภาควิศวกรรมเครื่องกล การผลิตอัจฉริยะ การออกแบบอุตสาหกรรม และอื่นๆ ผู้ชนะจะได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก XCMG และได้สานต่อผลงานการออกแบบของตนให้กลายเป็นความจริง

คุณสวี่ เสี่ยวหุย ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปบริษัท XCMG กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะได้เห็นนวัตกรรมการออกแบบจากทั่วโลกอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่การแข่งขัน XCMG Cup ครั้งแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เราตั้งตารอที่จะประเมินคอนเซปต์ใหม่ๆ ที่จะช่วยยกระดับการหลอมรวมผลงานการออกแบบเชิงอุตสาหกรรม และลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม"

คุณหลี่ เว่ย ศาสตราจารย์ประจำวิทยาลัยวิศวกรรมแมคคาทรอนิกส์ และผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอบรมนวัตกรรมแห่งมหาวิทยาลัย China University of Mining and Technology (CUMT) กล่าวว่า "นักเรียนนักศึกษามักมีความคิดสร้างสรรค์และสดใหม่ การแข่งขัน XCMG Cup จึงเป็นเวทีชั้นยอดสำหรับการนำเสนอโซลูชั่นอันสร้างสรรค์ในการแก้ปัญหาในอุตสาหกรรม และนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้งสองฝ่าย เพราะการแข่งขันนี้จะช่วยให้บริษัทสามารถปรับปรุงเทคนิคการผลิตให้ล้ำหน้าเพื่อรองรับทั้งอุตสาหกรรม"

XCMG Cup เป็น 1 ใน 14 โครงการเพื่อสังคมของ XCMG โดยเน้นไปที่เทคโนโลยีสีเขียวซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่มาช่วยผลักดันการพัฒนาอย่างยั่งยืนของอุตสาหกรรม

สามารถส่งผลงานเป็นภาษาอังกฤษได้ที่ http://www.xcmg-cloud.com/require?goindex&rc

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 74 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 182 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือติดตาม XCMG Group ได้ทาง Facebook, Twitter, YouTube และ LinkedIn

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital