ZERO LATENCY สนามแข่งขัน Virtual Reality แบบไร้สายขนาดยักษ์มาเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๙
เปิดประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้วงการเกมเมืองไทยได้คึกคักถึงขีดสุด เมื่อ ZERO LATENCY สนามแข่งขันเกมส์แบบเสมือนจริงในระบบไร้สายเจ้าแรกของโลกจากประเทศออสเตรเลีย ประกาศเปิดตัวให้แฟนคลับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นในรูปแบบเกมเสมือนจริงระดับโลกเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น B โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ และเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหว เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมมัลติเพลย์เยอร์บนพื้นที่เล่นเกมขนาดยักษ์กว่า 200 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับการเล่นพร้อมกันได้มากสูงสุด 8 คน

ผู้เล่นแต่ละคนต้องสวมใส่ชุดอุปกรณ์ ซึ่งประกอบไปด้วย หูฟังเฮดเซ็ต, กล่องแว่น VR, ปืนไลท์กันที่มีลูกบอลเรืองแสง และที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าเป้แบ็คแพ็คบรรจุเครื่องคอมพิวเตอร์คอนโซล Alienware Alpha น้ำหนักเบา เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน โดยกติกาการเล่นจะถูกกำหนดขึ้นแตกต่างกันไปในแต่ละเกมที่เข้าร่วม สำหรับไฮไลท์อันโดดเด่นคือ เกม ZOMBIE SURVIVAL กับการร่วมภารกิจพิทักษ์ปกป้องโลกไม่ให้ถูกทำลาย โดยผู้เล่นต้องร่วมศึกสงครามต่อสู้กับเหล่าศัตรูผีดิบซอมบี้ และพวกกบฏตัวร้าย เพื่อนำสันติสุขกลับคืนมา รวมถึงเกมสุดมันส์อีกมากมายที่คว้ารางวัลเกมใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที IAAPA มาแล้ว เช่น ENGINEERIUM และ SINGULARITY

จากความสำเร็จของ ZERO LATENCY ทำให้สนามแข่งขันเกมชั้นนำของโลกจากประเทศออสเตรเลียนี้ กลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่นักเล่นเกมหรือผู้ที่ชื่นชอบความสนุกจากทั่วโลก ต้องมาลองสัมผัสประสบการณ์จริงสักครั้ง โดยขณะนี้ทาง ZERO LATENCY ได้ขยายไปยัง 19 สถานที่ ใน 10 ประเทศ และประเทศล่าสุดคือประเทศไทย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แท็คทีมผจญภัยไปกับสนามแข่งขันเกมเสมือนจริง ด้วยระบบเทคโนโลยีระดับโลก ได้แล้วตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ZERO LATENCY ชั้น B โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zerolatency.co.th / FB : zerolatencyth หรือโทรสอบถามได้ที่ 02-252-8742

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้