บริษัท Borderless Access(TM) ครบรอบ 10 ปีแห่งการสร้างนิยามใหม่ในการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๑
บริษัท Borderless Access(TM) ครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมดการวิจัยตลาดออนไลน์และดิจิทัล โดยในวันนี้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการจัดการแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับกระบวนการวิจัยเพื่อเข้าถึงข้อมูลที่ดีที่สุดจากผู้ตอบแบบสอบถามที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางที่เหมาะสมได้อย่างถูกช่วงเวลา

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/747964/Borderless_Access_Logo.jpg )

Borderless Access เริ่มต้นดำเนินธุรกิจด้านการวิจัยตลาดที่มุ่งเจาะกลุ่ม BRIC ในปี 2551 และได้ขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างๆใน 34 ประเทศ โดยมีจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน3.71 ล้านราย บริษัทสร้างตัวขึ้นมาในฐานะบริษัทผู้ครองส่วนแบ่งตลาดที่สำคัญในแวดวงการวิจัยตลาด โดยให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นการวิจัยตลาดที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำให้กับอุตสาหกรรมหลากหลายกลุ่ม

"การบ่มเพาะความเป็นผู้ประกอบการและความสามารถในการมองไปยังอนาคตทำให้เรามีโซลูชั่นการวิจัยตลาดที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย" Ruchika Gupta ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Borderless Access กล่าว "สิ่งนี้ทำให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองเข้าสู่การเป็นบริษัทระดับโลกที่มีธุรกิจอยู่ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี และดูไบ เรามีเป้าหมายที่ไม่ใช่เฉพาะแค่การสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่ยังต้องการสร้างทีมงานที่ไฟแรงและมีวิสัยทัศน์เพื่อให้เราก้าวไปสู่เป้าหมายใหม่ๆ ได้"

Borderless Access ได้รับรางวัล 'Best Reseach Company of the Year' ที่งาน MRMW 2017 และรางวัล 'Red Herring Asia 100' อันทรงเกียรติ และยังได้รับการรับรองในฐานะ'Great Place to Work' ประจำปี 2561-2562 ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า บริษัทให้ความสำคัญทั้งในแง่การทำงานและสถานที่ทำงานมากเท่า ๆ กัน

"เราเป็นบริษัทรายแรก ๆ ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เช่น พฤติกรรมแบบสมยอม การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงทำนาย และการเรียนรู้ของเครื่องจักร เพื่อสุ่มตัวอย่าง สร้างการมีส่วนร่วม และส่งมอบผลการวิจัยที่สามารถปฏิบัติได้ให้แก่ลูกค้าของเรา" Dushyant Gupta รองประธานบริหารของ Borderless Access กล่าวพร้อมทั้งเสริมว่า "ความสามารถด้านการตลาดและการวิจัยช่วยให้เราจัดทำเนื้อหาการวิจัยร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง J&J, Microsoft, Unilever, Intel, Orange, Etihad และ PepsiCo รวมถึงแบ่งปันผลการสำรวจเกี่ยวกับเทคนิคและแนวทางใหม่ ๆ ด้านการวิจัยในการประชุมระหว่างประเทศ"

เกี่ยวกับ Borderless Access:

Borderless Access เป็นบริษัทระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นการวิจัยตลาดดิจิทัล ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วโลก ทั้งบริษัทวิจัยตลาด เอเจนซี่โฆษณา บริษัทที่ปรึกษา และองค์กรปลายทาง ได้เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์และช่วงชีวิตของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าถึงยาก ผ่านเทคโนโลยีและระบบวิเคราะห์เชิงชุมชนบริษัทมีบริการต่าง ๆ ที่ล้ำสมัย ได้แก่ Panel Solutions, SmartSight(TM), HealthSight(TM) และ TAPP(TM) เป็นต้น

สื่อมวลชนติดต่อ:

Anshul Agarwal

[email protected]

ที่มา: Borderless Access

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?