งานประกาศรางวัล PlayStation Awards 2018 รายละเอียดกิจกรรมในงาน และพร้อมเปิดให้ผู้เล่นร่วมโหวตแล้ว

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๗
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เตรียมจัดงาน 'PlayStation(R)Awards 2018' (PS Awards) ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 เพื่อประกาศ และเผยรายชื่อเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเครื่องPlayStation(R) ในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชียในปีที่ผ่านมา

งานประกาศรางวัล PS Awards ได้รับการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่มีการวางจำหน่ายเครื่องเกม PlayStation ในปี 2537 โดยปีนี้เป็นปีที่ 24 ของการจัดงาน เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้สร้างเกม และผลงานของพวกเขาในปีที่ผ่านมา เราจะมอบรางวัล 'Gold Prizes' ให้กับทุกเกมที่มียอดขายมากกว่า 500,000 ชุด ทั้งในรูปแบบแผ่นดิสก์ และแบบดาวน์โหลดในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย เช่นเดียวกับรางวัล 'Platinum Prizes' ที่จะมอบให้แก่เกมที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุด

นอกจากนี้เรายังจะมีการมอบรางวัล 'PlayStationNetwork Award' ให้กับเกมที่ขายดี 3 อันดับแรกผ่านทางดิจิทัลดาวน์โหลดในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย รางวัล 'User's Choice Award' สำหรับเกมที่ได้รับการโหวตจากผู้เล่นจำนวน 10 อันดับแรก และรางวัลสำหรับเครื่องเกม PlayStation(R)VR อย่าง 'PS VR Award' ที่จะมอบรางวัลให้กับ 3 เกมบนเครื่องเกมคอนโซล PS VR ที่มีส่วนช่วยในการสร้างยอดขาย และที่ตื่นเต้นมากที่สุด กับรางวัลสุดท้าย 'Indies & Developer Award' ที่จะมอบให้กับเกม 3 อันดับแรกที่ได้รับความนิยมในหลายๆ รูปแบบของเกมบนเครื่องเกม PlayStation(R)

การประกาศรางวัลในครั้งนี้ เรายังได้ทำการเปิดโหวตให้กับรางวัล 'User's Choice Award' แน่นอนว่าครั้งนี้จะเป็นอีกครั้ง ที่เราจะมอบเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 Pro และ PlayStation(R)VR พร้อมด้วย PlayStation(R)Camera ให้กับผู้ร่วมโหวตที่แสดงความคิดเห็นที่ดีที่สุดในรางวัล 'User's Choice Award' ประจำปีนี้

คุณสามารถโหวตให้กับรางวัล 'User's Choice Award' ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PS Awards 2018 บนหน้า 'Voting Page' ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กรุณาตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนลงคะแนนเสียง (สามารถโหวตได้ถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 21.59 น.)

กิจกรรมนี้จะปรากฏในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PS Awards 2018 (และเผยแพร่ออกอากาศผ่านทาง Youtube Live) เราหวังว่าคุณจะตั้งตารอพบกับความประทับใจกับเทศกาล PlayStation(R) ที่เราจะจัดในครั้งนี้

เว็บไซต์ PS Awards 2018 อย่างเป็นทางการ

(https://asia.playstation.com/en-th/events/playstation-awards/)

เกี่ยวกับ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์

ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำระดับโลกด้านดิจิตอลเอนเตอร์เทนเมนต์ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) รับผิดชอบในส่วนของแบรนด์ PlayStation(R) ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ PlayStation ได้ส่งมอบนวัตกรรมออกสู่ตลาดตั้งแต่การเปิดตัว PlayStation รุ่นแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2537 และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายทั้ง PlayStation(R)4, PlayStation(R)VR, PlayStation(R)Vita, PlayStation(R)3, PlayStation(R)Store, PlayStation(R)Plus, PlayStationtmvideo, PlayStationtmMusic, PlayStationtmNow, PlayStationtmVue, PlayStationtmOriginal และซอฟต์แวร์จากสตูดิโอ SIE ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซาน มาเทโอ แคลิฟอร์เนีย SIE เป็นบริษัทในเครือของ Sony Corporation และมีธุรกิจครอบคลุมอยู่ทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย, ลอนดอนและโตเกียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!