บริษัท เทนดีเค จำกัด เปิดนวัตกรรมใหม่จาก 10 DK รายแรกของไทย ที่ทำให้งานตกแต่งบ้านและคอนโดมิเนียมแบบฟิตอินทำได้ง่ายตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านมือถือเครื่องเดียว กับ 10DKแอพพลิเคชั่นแนว one-stop service ที่ช่วยคุณค้นพบสไตล์ที่ใช่

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๙
คุณ ปรีชญา ชวลิตธำรง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทนดีเค จำกัด และ 10DK (เทนดีเค) ผู้ให้บริการตกแต่งคอนโดมิเนียมหรูแบบ Total Decoration Package และ Fit-in (ฟิตอิน) รายแรกของไทย เปิดตัว นวัตกรรม 10DK แอพพลิเคชั่นแนว one-stop service ที่ช่วยให้การค้นหาสไตล์ตกแต่งที่ "ใช่" เป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว พร้อมยังอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานแอพ 10 DK ในการเลือกแพ็คเกจตกแต่ง ดูแบบแปลนและรูปสามมิติ อนุมัติและตามดูการติดตั้งได้แบบ real-time tracking รวมถึงเซ็นสัญญาและส่งมอบงานได้อย่างรวดเร็ว เป็นระบบ และเพื่อส่งมอบประสบการณ์การตกแต่งอันสมบูรณ์แบบ สะดวก และทันใจ ผ่านแอพฯ "10DK" แอพฯ เดียว

แอพฯ 10DK นั้นฟรี และส่วนแรกของแอพฯ นั้นเปิดให้ทุกคนมาเล่นสนุกค้นหาสไตล์ที่เป็นคุณได้ แค่เพียงติดตั้งแอพฯ ลงเครื่อง คุณจะเจอกับแบบทดสอบ หรือ quiz ที่ให้เลือกแบบเตียงนอนที่ชอบ, กระจก, โซฟา, โคมไฟ, วอลล์เปเปอร์ ฯลฯ ซึ่งหลังจากเลือกแบบต่างๆ ที่โดนใจแล้ว ระบบจะประมวลออกมาเป็นสไตล์การตกแต่งที่สะท้อนความเป็นตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์น แอลเลแกนซ์ (Modern Elegance) , ทามเลส คลาสสิค ( Timeless Classic), รัสติก (Rustic) หรืออื่นๆ

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 10DK ได้โดยพิมพ์ คำว่า "10DK" ใน App. Store บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Play Store บนระบบ ปฏิบัติการ Android สอบถามเพิ่มเติม 086-333-7747 www.10dkbangkok.com,Facebook: https://www.facebook.com/10dkbangkok/ IG : 10dk_bangkok ID LINE : @10dkbangkok

10DK คือ อะไร

10DK คือ Room Stylist & Decorist ผู้ให้บริการตกแต่งคอนโดมิเนียมหรูแบบ Total Decoration Package รายแรกของไทย โดยใช้นวัตกรรมมาสร้างสรรค์ประสบการณ์การตกแต่งอันสมบูรณ์แบบให้ลูกค้า

10DK ย้ำหัวใจของแบรนด์ ว่าเราคือ Condo Interior Specialist & Innovator จากการคิดค้นระบบการตกแต่งแบบ fit-in ที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ออกแบบพิเศษ มาตกแต่งเข้าจัดวางในมุมต่างๆ ของห้องได้อย่างลงตัว จนปัจจุบัน แบรนด์ 10DK ก้าวข้ามไปอีกระดับ ด้วยการนำเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่น 10DK ที่ทำให้ทุกอย่างเรียบง่าย (simple) และได้ห้องตรงใจ

แอพพลิเคชั่นของ 10DK เริ่มต้นจากแบบทดสอบความชอบและรสนิยม ที่ชวนทุกคนมาค้นหาสไตล์การตกแต่งห้องที่ "ใช่" ตั้งแต่เลือกแบบเตียงนอน โคมไฟ วอลล์เปเปอร์ ฯลฯ โดยผลลัพธ์จะสะท้อนสไตล์การแต่งห้องที่คุณกำลังมองหา ไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์น แอลเลแกนซ์ (Modern Elegance) , ทามเลส คลาสสิค ( Timeless Classic), รัสติก (Rustic) หรืออื่นๆ โดยแบบทดสอบนี้ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นลูกค้า 10DK ก็สามารถสนุกกับการค้นหาได้

ในขณะที่ถ้าคุณเป็นลูกค้า 10DK แบบทดสอบจะช่วยสะท้อนผลลัพธ์สไตล์การแต่งห้องที่ถูกต้องตรงใจ ซึ่งในจุดนี้เป็นการแก้ปัญหาเรื่องการสื่อสารระหว่างลูกค้ากับดีไซเนอร์ที่มักเข้าใจความหมายไม่ตรงกัน เช่น คำว่า "โมเดิร์นลอฟท์ (Modern Loft)" ภาพในหัวของลูกค้ากับภาพในหัวดีไซเนอร์อาจไม่ตรงกัน ทำให้งานออกแบบคลาดเคลื่อนได้ แบบทดสอบนี้จะช่วยลบความคลาดเคลื่อนนี้ออกไป

แนวคิดเบื้องหลังแอพพลิเคชั่น 10DK

แอพพลิเคชั่น 10DK สร้างมาเพื่อแก้ปัญหา (pain point) ของกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีเวลา หรือต้องเดินทางไกล จนทำให้การนัดเลือกแบบดีไซน์ การติดตามงานติดตั้ง รวมถึงการอนุมัติและเซ็นสัญญาแบบเดิมเป็นเรื่องยุ่งยาก แอพฯ 10DK จึงตั้งใจวางตัวเป็นแอพพลิเคชั่นแนว one-stop service ที่ช่วยให้ลูกค้าทำทุกอย่างได้ครบและจบในแอพฯ เดียว ผ่านมือถือเครื่องเดียว โดยมีการสำรองข้อมูลและเอกสารอย่างเป็นระบบ รวมถึงให้ลูกค้าติดตามงานได้ผ่านเทคโนโลยีแบบ real-time tracking

ฟังก์ชั่นอันโดดเด่นแอพ 10DK

แอพฯ 10DK รวบรวมบริการตกแต่งทุกอย่างของแบรนด์ 10DK ไว้ในแอพฯ เดียว ตั้งแต่การทำแบบทดสอบเพื่อประเมินสไตล์ตกแต่งที่ตรงใจ ไปจนถึงการเซ็นสัญญาและการติดตามงาน เรียกได้ว่าบริการทุกอย่างยังมีครบ เพียงแต่เทคโนโลยีทำให้เราเอื้อมถึงความสมบูรณ์แบบได้อย่างสะดวก ทันใจ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลกก็ทำได้ ผ่านมือถือแค่เครื่องเดียว

ฟังก์ชั่นการใช้งานแอพฯ 10 DK เริ่มต้นด้วยแบบทดสอบความชอบและรสนิยม ก่อนที่ระบบจะประมวลผลลัพธ์ออกมาเป็นภาพตัวอย่าง ว่าคุณชอบสไตล์ไหน ฟังก์ชั่นแบบทดสอบนี้เปิดกว้างให้ทุกคนสามารถคลิกทำได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าของ 10DK เท่านั้น โดยผลลัพธ์ที่ได้ นอกจากสะท้อนสไตล์การตกแต่งที่ถูกต้องตรงใจผู้เลือกแล้ว ในจุดนี้ยังเป็นการแก้ปัญหาการสื่อสารระหว่างลูกค้ากับดีไซเนอร์ที่อาจไม่ตรงกันด้วย

ต่อมาเป็นระบบ real-time tracking คือ การเก็บข้อมูลการเลือกของลูกค้า และการดีไซน์ของดีไซเนอร์ในทุกขั้นตอน พร้อมแสดงสถานภาพว่าห้องของคุณอยู่ขั้นตอนไหน เก็บข้อมูล ออกแบบ แบบร่าง ดีไซน์ขั้นสุดท้าย หรืองานสร้าง โดยลูกค้าของ 10DK จะสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างละเอียด จากทุกที่ของมุมโลก เรียกว่าไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่ห้องเลย ทาง 10DK จะดูแลงาน และอัพโหลดงานผ่านออนไลน์จนเสร็จสมบูรณ์ กรณีตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริงคือ ลูกค้าซึ่งพำนักอยู่ที่ต่างประเทศ แต่ทำการลงทุนห้องชุดไว้ที่อาคารมหานคร จึงเลือกใช้บริการ 10DK ซึ่งทางเราได้ทำงานตกแต่งให้ตั้งแต่ต้นจนจบ และปล่อยเช่าได้โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางมาเจอกันเลย เรียกว่านี่คือก้าวใหม่ของการตกแต่งห้องชุดคอนโดมิเนียมอย่างแท้จริง

ฟีเจอร์ส และวิธีการใช้งาน แอพฯ 10DK

แอพฯ 10DK นั้นฟรี และส่วนแรกของแอพฯ นั้นเปิดให้ทุกคนมาเล่นสนุกค้นหาสไตล์ที่เป็นคุณได้ แค่เพียงติดตั้งแอพฯ ลงเครื่อง คุณจะเจอกับแบบทดสอบ หรือ quiz ที่ให้เลือกแบบเตียงนอนที่ชอบ, กระจก, โซฟา, โคมไฟ, วอลล์เปเปอร์ ฯลฯ ซึ่งหลังจากเลือกแบบต่างๆ ที่โดนใจแล้ว ระบบจะประมวลออกมาเป็นสไตล์การตกแต่งที่สะท้อนความเป็นตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น โมเดิร์น แอลเลแกนซ์ (Modern Elegance) , ทามเลส คลาสสิค ( Timeless Classic), รัสติก (Rustic) หรืออื่นๆ

หลังจากค้นพบสไตล์ที่ต้องการแล้ว ลูกค้า 10DK สามารถเข้าสู่ฟีเจอร์สถัดไปได้ด้วยการล็อกอิน โดยลูกค้าจะได้รับ username และ password จากบริษัท 10DK หลังจากที่ตกลงเป็นลูกค้าของบริษัทแล้ว

วิธีการใช้งาน

1.Getting Started

เมื่อเปิดแอพฯ จะเจอกับแบบทดสอบสไตล์ หรือ quiz ซึ่งส่วนนี้เปิดใช้ผู้ใช้งานทุกคนทั้งที่เป็นลูกค้าและยังไม่เป็นลูกค้า เล่นสนุกได้ โดยผู้ใช้สามารถคลิกเลือกสไตล์เตียงนอน, สไตล์ห้องรับแขก, โคมไฟ, โซฟา หรืออื่นๆ ได้ เมื่อเลือกเสร็จ ระบบจะประมวลออกมาเป็นสไตล์การตกแต่งแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คลาสสิก (Classic), รัสติก (Rustic), โมเดิร์นลอฟท์ (Modern Loft) หรืออื่นๆ

เมื่อได้สไตล์ที่ "ใช่" แล้ว จากนั้นจะเป็นฟีเจอร์สที่ต้องล็อกอินโดยใช้ username และ password ในส่วนนี้จะเข้าได้เฉพาะลูกค้า 10DK เท่านั้น เมื่อล็อกอินเข้ามา ลูกค้าจะเห็น Project ของตัวเอง ซึ่งอาจจะมีมากกว่า 1 ที่ก็ได้ (อาจให้ 10DK ทำให้มากกว่า 1 ห้อง)

2.Design

เมื่อทาง 10DK ทำการสเก็ตช์เสร็จแล้ว จะสามารถอัพโหลดส่งให้ลูกค้าดูได้เลย โดยจะมี notification แจ้งลูกค้าเมื่ออัพโหลดแล้ว

ลูกค้าสามารถส่ง chat message comment ผ่านแอพฯ ได้ (แอพฯ จะส่งต่อข้อมูลเข้าอีเมลทีมงาน 10DK) โดยจะมีการแก้ไขร่าง 2 ครั้ง ก่อน final แบบ และยืนยันสัญญา

3.Contract & Materials

ในส่วนของรายละเอียดสัญญาและรายการก่อสร้าง ลูกค้าจะต้องเซ็นสัญญากับทาง 10DK และทำการ save เอกสารเหล่านั้นในรูปแบบ PDF จากนั้นค่อยอัพโหลดเก็บไว้ในแอพฯ 10DK โดยแอพฯ จะทำการเก็บเอกสารไว้อย่างเป็นระบบ ทำให้ลูกค้าสามารถเปิดดูได้ตลอดเวลา

4.Installation

ตัวแอพฯ จะบอกรายละเอียดการก่อสร้างแต่ละขั้นตอน โดยทาง 10DK จะอัพโหลดรูปแต่ละขั้นตอนที่เสร็จแล้ว และทางแอพฯ จะคำนวณเป็น % ที่เสร็จแล้วให้ดู

5.Gallery

เมื่องานเสร็จสมบูรณ์ แอพฯ สามารถเก็บแกลเลอรี่ภาพที่เสร็จเรียบร้อยแล้วได้ เพื่อให้ลูกค้านำไปแชร์ หรือใช้งานต่อ

รู้จัก 10DK มากขึ้นได้ที่ www.10dkbangkok.com หรือ www.facebook.com/10dkbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest