12cm เปิดตัว echoss stamp นำเสนอบริการสุดล้ำในตลาดสิงคโปร์

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
12cm บริษัทเทคโนโลยีในเครือของ K-ICT Born2Global Centre เจ้าของบริการอัจฉริยะ "echoss stamp" และ 12cm Global ซึ่งเป็นบริษัทย่อยในต่างประเทศ ได้เริ่มเปิดตัวบริการ echoss stamp ในตลาดสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ

ความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากความร่วมมือกับกิจการเพื่อสังคมภายใต้ NTUC (National Trades Union Congress) ซึ่งเป็นการรวมตัวกันระดับประเทศของสหภาพการค้า ตลอดจนเครือข่ายสมาคมวิชาชีพ และพันธมิตรทุกภาคส่วนในสิงคโปร์

NTUC Link ในฐานะหนึ่งในกิจการเพื่อสังคมของ NTUC มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของครอบครัวชาวสิงคโปร์ ด้วยการตอบสนองความต้องการของชนชั้นกลางที่กำลังเติบโต โดยมอบคุณค่าและการเข้าถึงแก่พวกเขา

NTUC Link ได้จัดทำโครงการ Plus! ซึ่งเป็นโครงการสร้างความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดโครงการหนึ่งในสิ่งคโปร์ ด้วยจำนวนสมาชิกที่มีอยู่กว่า 2.1 ล้านคน และร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการมากกว่า 1,200 ร้าน โดยมีการมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ อาทิ การแลกรับส่วนลดในทันที รางวัลออนไลน์ และโปรโมชั่นแลกรางวัลพิเศษอื่น ๆ ขณะเดียวกันเพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนนวัตกรรมและการพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัล NTUC Link ยังได้ลงนามในสัญญาเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์กับบริษัท 12cm Global เพื่อนำเสนอบริการแสตมป์อัจฉริยะผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น ความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง echcoss stamp และ Plus! เกิดขึ้นที่งาน Artbox Singapore 2018 ซึ่งเป็นตลาดนำเสนอผลงานความคิดสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทั้งสองฝ่ายได้เดินหน้าขยายบริการหลากหลายรูปแบบผ่านทางเครือข่ายคู่ค้าของแต่ละฝ่าย

โครงการ Smart Nation ของสิงคโปร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยนายลี เซียนลุง นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 โครงการนี้สอดคล้องกับความคิดริเริ่มของ Plus! ซึ่งเป็นโมบายแอปพลิเคชั่นที่เริ่มให้บริการแสตมป์ดิจิทัลเป็นเจ้าแรกของสิงคโปร์ โดยสแตมป์ Echoss สามารถประทับตราลงบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้โดยตรง แต่ละตราประทับมีรูปแบบเรขาคณิตเฉพาะตัว และเริ่มต้นการใช้งานได้โดยใช้กระแสไฟฟ้าสถิตย์จากร่างกายมนุษย์ ปัจจุบันสแตมป์ Echoss ได้รับการคุ้มครองโดยสิทธิในสิทธิบัตรประมาณ 220 รายการ

การเปิดตัวบริการ echoss stamp ที่งาน Artbox Singapore 2018 ซึ่งเป็นตลาดนำเสนอผลงานความคิดสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ (จัดขึ้นที่ Marina Bay ระหว่างวันที่ 25-27 พฤษภาคม และ 1-3 มิถุนายน) พร้อมกับอีกหลากหลายงานอีเวนต์นั้น ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

เจย์ ชา ผู้อำนวยการของ 12cm Global กล่าวว่า "แม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่ตลาดสิงคโปร์ก็เป็นผู้นำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัวบริการของเราผ่านการทำสัญญากับกิจการเพื่อสังคมที่มีชื่อเสียงอย่าง NTUC Link นั้นมีความสำคัญที่นี่ แต่ที่สำคัญกว่าคือ เป็นการผลักดันการขยายตัวสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราหวังว่าจะดึงดูดความสนใจจากต่างประเทศมายัง 12cm ได้มากขึ้น เนื่องจากบริษัทถือเป็นตัวอย่างที่หาได้ยากของธุรกิจเกาหลีที่ดำเนินกิจการระดับโลกโดยผ่านทางเทคโนโลยีต้นฉบับของตัวเอง"

ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 บริษัท 12cm ได้เปิดบริษัทย่อยและบริษัทร่วมทุนใน 7 ประเทศ รวมถึงญี่ปุ่น สหรัฐ และจีน บริษัทยังได้ดึงดูดเม็ดเงินลงทุนกว่า 27 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะบริษัทชั้นนำด้าน O2O/ฟินเทค ด้วยโมเดลธุรกิจที่ผสมผสานระหว่างซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์ ฮาร์ดแวร์สแตมป์อัจฉริยะ และบริการยืนยันตัวตน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.12cm.co.kr/en/12cm/

Jina Lee

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ -https://photos.prnasia.com/prnh/20180927/2250490-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4