VIVOTEK ร่วมตั้งกลุ่มพันธมิตร Open Security & Safety Alliance นำอุตสาหกรรมกล้องวงจรปิดก้าวไปสู่อีกระดับ

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
VIVOTEK (TWSE: 3454) ผู้ให้บริการกล้องวงจรปิดแบบ IP Surveillance ชั้นนำของโลก ประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตร Open Security & Safety Alliance ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร (non-profit, non-stock corporation) ที่นำสมาชิกมารวมตัวกันเพื่อสร้างแพลตฟอร์มสำหรับโซลูชั่นความมั่นคงและปลอดภัยให้มีมาตรฐานเดียวกัน VIVOTEK เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ก่อตั้งองค์กรดังกล่าวร่วมกับ Bosch Building Technologies, Hanwha Techwin, Milestone Systems และ Pelco(TM) by Schneider Electric สมาชิกเหล่านี้จะทำงานร่วมกันด้วยมาตรฐานและข้อกำหนดที่ดีที่สุดในแนวทางเดียวกัน นอกจากนี้ สมาชิกทุกรายจะแบ่งปัน/แลกเปลี่ยนแนวทางปฏิบัติสำหรับการดำเนินการ เพื่อลดความยากลำบากในการรวมระบบ พร้อมนำอุตสาหกรรม IP Surveillance ก้าวไปสู่ระดับใหม่

ที่ผ่านมานั้น โซลูชั่นกล้องวงจรปิดไม่มีแพลตฟอร์มที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ส่งผลให้บรรดาผู้ผลิตและผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ต้องสิ้นเปลืองทรัพยากรในการทำให้ระบบของตนสามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นได้ ซึ่งการทุ่มเททั้งเงินและเวลาไปกับการวิจัยและพัฒนาเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นข้อจำกัดในการสร้างสรรค์นวัตกรรม อันจะนำมาซึ่งคุณค่าที่แท้จริงสำหรับลูกค้าและผู้ใช้งาน การจัดตั้งกลุ่มพันธมิตรฯ จะช่วยลดการสิ้นเปลืองดังกล่าวลงได้เป็นอย่างมาก และเปิดทางให้มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมไปกับการเติบโตขึ้นของกลุ่มพันธมิตรฯ ทางกลุ่มพันธมิตรฯ ยินดีต้อนรับบริษัททุกขนาดที่มีค่านิยมเดียวกันมาร่วมแบ่งปันแนวคิดและความเชี่ยวชาญของตนเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม

โอเว่น เฉิน ประธานของ VIVOTEK กล่าวว่า "วิสัยทัศน์ของเราคือ การก้าวขึ้นเป็น Eye in IoT และเราเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตที่แข็งแกร่งของ AI และ IoT แพลตฟอร์มสำหรับโซลูชั่นความมั่นคงและปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานเดียวกันนั้นเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อเปิดทางให้อุตสาหกรรมเติบโตได้ในยุคนี้ พวกเราในนามของกลุ่มพันธมิตรฯ มุ่งมั่นที่จะรวมความเชี่ยวชาญที่หลากหลายในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ และนำเสนอโซลูชั่นในภาษาเดียวกันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า ผู้ผลิตหรือผู้พัฒนาซอฟต์แวร์จะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีมูลค่าเพิ่มนอกเหนือไปจากความมั่นคงและปลอดภัย ขณะเดียวกัน ผู้ใช้งานก็จะสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ที่ทันสมัย และมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้ามากขึ้นในแนวทางที่ชาญฉลาด ซึ่งถือเป็นความร่วมมือแบบ win-win สำหรับทุกฝ่ายในระบบนิเวศ"

ขณะนี้ Open Security & Safety Alliance เปิดรับองค์กรที่สนใจมาเข้าร่วมเป็นสมาชิก สามารถดูรายละเอียดการเข้าร่วมเป็นสมาชิก และข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมของทางกลุ่มพันธมิตรฯ ได้ที่ https://www.opensecurityandsafetyalliance.org/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน