Honor เปิดตัว “Honor 8X” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดใน X-series

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๗
Honor 8X สร้างมาตรฐานสูงสุดของสมาร์ทโฟนด้วยฟีเจอร์ระดับเรือธงในราคาที่เอื้อมถึง

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ ได้เปิดตัว "Honor 8X" สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดและทรงพลังที่สุดในตระกูล X-series ที่มีตั้งแต่รุ่น 5X, 6X, 7X และล่าสุด 8X โดยทุกรุ่นมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้บริโภคเสมอมา ด้วยเทคโนโลยี ฟีเจอร์ และสไตล์สุดล้ำในราคาที่เอื้อมถึง และ Honor 8X ได้เข้ามาต่อยอดชื่อเสียงอันโด่งดังในแบบที่ไม่มีสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใดทำได้ โดยมาพร้อมจอ Notch FullView Display ขนาด 6.5 นิ้ว คิดเป็นสัดส่วนมากถึง 91% ของตัวเครื่อง และเทคโนโลยี chip-on-film (COF) พร้อมฟีเจอร์ระดับท็อปครอบคลุมทุกการใช้งาน

ฟีเจอร์เด่นของ Honor 8X

- กล้องคู่ AI พร้อมโหมดถ่ายภาพกลางคืน super night shot

- ชิปเซ็ต Kirin 710 ใหม่ (ใช้เป็นครั้งแรกในสมาร์ทโฟน Honor)

- เทคโนโลยี AI Communications

- แบตเตอรี่พันธุ์อึด

- ดีไซน์มินิมอลโดดเด่นสะดุดตา

บอดี้เพรียวบางสวยงาม ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี chip-on-film (COF)

Honor เดินหน้าส่งมอบฟีเจอร์เรือธงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้แก่ผู้บริโภคที่คำนึงถึงความคุ้มค่า Honor 8X ใช้เฟรมกลางทำจากโลหะ พร้อมเทคโนโลยี COF สุดล้ำ และดีไซน์สายอากาศที่จดสิทธิบัตรแล้ว นอกจากนั้นยังมีบอดี้กระจกออโรร่า 2.5 มิติ เผยให้เห็นเฉดสีที่แตกต่างจากหลายมุมมอง ให้ความรู้สึกเรียบหรูดูดีไร้ที่ติ สำหรับตัวเครื่องมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ น้ำเงิน ดำ และแดง

Honor 8X เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มาพร้อมโหมด Eye Comfort ใหม่ที่ผ่านการรับรองจาก TUV Rheinland ว่าสามารถลดการปล่อยแสงสีฟ้าจากจอและป้องกันไม่ให้เกิดอาการตาล้า

กล้อง AI ประสิทธิภาพสูงที่ถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างน่าทึ่ง

Honor 8X มีกล้องหลังเลนส์คู่ 20 ล้านพิกเซล + 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยี AI ที่สามารถจำแนกการถ่ายภาพ 22 ประเภท และสภาพแวดล้อมโดยรอบ 500 รูปแบบได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนั้นยังช่วยปรับแต่งค่าการทำงานของกล้องให้มีความเหมาะสม และเพิ่มคุณภาพให้กับภาพถ่าย

โหมดถ่ายภาพกลางคืนแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี AI ช่วยไม่ให้ภาพเบลอเวลาถ่ายภาพกลางคืนแม้มือสั่น ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพหรือช่างภาพมือสมัครเล่นก็สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายกลางคืนที่น่าประทับใจได้ด้วย Honor 8X คุณสมบัติทั้งหมดทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้สามารถสร้างสรรค์ถ่ายภาพออกมาได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงการตั้งค่าหรือปรับแสงใดๆ เพื่อให้คุณสามารถเก็๋บช่วงเวลาประทับใจได้อย่างเต็มที่

ประสิทธิภาพเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีชิปเช็ตใหม่ล่าสุด

ชิปเซ็ต octa-core Kirin 710 มอบประสิทธิภาพอันเหนือชั้นให้แก่ Honor 8X ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของ CPU single-core ที่เพิ่มขึ้นถึง 75% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน นอกจากนั้นยังมีหน่วยประมวลผลภาพกราฟิก Mali G51 GPU ที่ได้รับขุมพลังจากเทคโนโลยีปฏิวัติวงการอย่าง GPU turbo โดยประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของ GPU พุ่งขึ้นถึง 130% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่คอเกมที่ต้องเล่นเกมกราฟิกสูง

Honor 8X มาพร้อม ROM 128GB และรองรับ microSD card สูงสุด 400GB นอกจากนั้นยังมีส่วนติดต่อผู้ใช้ EMUI 8.2 ที่ไม่เพียงทำให้ระบบทำงานอย่างราบรื่นเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างระบบจดจำใบหน้าภายใต้แสงสลัว และลูกเล่น Augmented Reality (AR) ขณะเดียวกันยังมีเทคโนโลยีประหยัดพลังงานอัจฉริยะและแบตเตอรี่ขนาด 3750mAh ที่สามารถอยู่ได้ข้ามวันแค่ชาร์จเพียงครั้งเดียว

เทคโนโลยี AI Communications ช่วยยกระดับการเชื่อมต่อและคุณภาพเสียง

Honor 8X ใช้เทคโนโลยี AI Communications ใหม่ล่าสุดในการจับสัญญาณอ่อนหรือคลื่นแทรก พร้อมปรับสัญญาณและคุณภาพเสียงขณะใช้โทรศัพท์ เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง เช่น บนรถไฟใต้ดิน หรือที่ที่มีลมแรง AI Communications จะช่วยตัดเสียงรบกวนเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงและทำให้เสียงสนทนาชัดเจนขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถตรวจจับความแรงของสัญญาณ เช่น ในลิฟต์ และเชื่อมต่อ 4G ทันทีที่ออกจากลิฟต์ คุณจึงไม่พลาดทุกการติดต่อ

คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor กล่าวว่า "การเปิดตัว Honor 8X เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในแง่ของสมดุลระหว่างราคา ดีไซน์ และประสิทธิภาพ Honor 8X ไม่เพียงตรงต่อความต้องการของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นก้าวกระโดดในการพัฒนาเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน และเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆของความเป็นไปได้ แต่ไม่ละทิ้งดีไซน์และความสวยงาม Honor 8X เผยความเป็นมินิมอลได้อย่างงดงาม เป็นตัวอย่างความสำเร็จอันโดดเด่น และแสดงให้เห็นว่าฟีเจอร์ระดับเรือธงไม่จำเป็นต้องมีราคาเกินเอื้อม"

ราคาและการวางจำหน่าย

Honor 8X วางจำหน่ายตั้งแต่วันพุธที่ 3 ตุลาคม ใน 3 ประเทศ ได้แก่ ฝรั่งเศส อิตาลี และสเปน และหลังจากนี้จะวางจำหน่ายในอีกหลายประเทศ

ประเทศ เมมโมรี่ ราคา จำหน่ายวันที่

ฝรั่งเศส 4GB + 64GB 249.90 ยูโร 3 ตุลาคม 2561

. 4GB + 128GB 299.90 ยูโร .

อิตาลี 4GB + 64GB 269.90 ยูโร .

. 4GB + 128GB 299.90 ยูโร .

สเปน 4GB + 64GB 249.00 ยูโร .

. 4GB + 128GB 299.00 ยูโร .

เกี่ยวกับ Honor

Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำภายใต้ Huawei Group ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามเราทาง

- https://www.facebook.com/honorglobal/

- https://twitter.com/Honorglobal

- https://www.instagram.com/honorglobal/

- https://www.youtube.com/honorglobal

สื่อมวลชนติดต่อ

Shawn Li อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-a

คำบรรยายภาพ - รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Honor 8X

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-b

คำบรรยายภาพ - Honor 8X ทั้งสามสี

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-c

คำบรรยายภาพ - กล้องคู่ AI ของ Honor 8X

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-d

คำบรรยายภาพ - ภาพที่ถ่ายด้วย Honor 8X

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181005/2257595-1-e

คำบรรยายภาพ - ชิปเซ็ต Kirin 710 ของ Honor 8X

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4