เหล่านักรบ Last Chaos เตรียมคืนชีพ เจอกัน CBT พรุ่งนี้!! พร้อมต้อนรับสู่ยุคมืดด้วยกิจกรรมแจกฉายาฟรี

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๖
ใกล้ถึงเวลาที่เหล่านักรบ Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบจาก PlayPark.com จะได้คืนชีพมันส์พร้อมกันอีกครั้งใน CBT วันพรุ่งนี้ (11 ตุลาคม 2561) และมีกำหนด OBT วันที่ 18 ตุลาคม 2561 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้นอกจากทุกคนจะได้หวนคิดถึงวันคืนเก่าๆ แล้ว ทีมงานยังเตรียมของมาแจกอีกเพียบ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ช่วง CBT (11 – 16 ตุลาคม 2561) นั้น ผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมครั้งแรกจะได้รับ 50,000 Iris Cash และ EXP +100% (เมื่อถึงช่วง Open Beta: Iris Cash ทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต) นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากท้าทายความสามารถ หรืออยากลองเล่นเนื้อหาสำหรับเลเวลขั้นสูง ทีมงานได้เตรียมแจกไอเทม Jumping Level 90 ซึ่งรอติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ PlayParkLastChaosTH

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Guild Challenging (11 – 16 ตุลาคม 2561) โดยผู้เล่นที่สร้างกิลด์แล้วรวบรวมสมาชิกครบ 20 คน ทุกไอดีที่อยู่ในกิลด์จะได้รับฉายา "ครอบครัวใหญ่" และหากในเซิร์ฟเวอร์มีกิลด์ที่มีสมาชิก 20 คน จำนวน 100 กิลด์ขึ้นไป จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นคูณ SP 50% ตั้งแต่เวลา 20.00 – 22.00 น. ระยะเวลา 1 สัปดาห์ โดยผู้เล่นที่ทำตามเงื่อนไขจะได้รับของรางวัล (ฉายา และคูณ SP 50%) ในช่วง OBT รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่) [หมายเหตุ: เมื่อจบช่วง CBT ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต]

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับใครที่ยังไม่ได้ร่วม Pre-Regis ยังสามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนรับของรางวัลกันได้ถึงวันที่ 17 ตุลาคม 2561

สงครามแห่งกลียุคกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วใน Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง http://lc.playpark.com และแฟนเพจ PlayParkLastChaosTH มาร่วมสู้รบในสงครามกันอีกครั้ง แล้วเจอกัน!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE http://LC.playpark.com

FACEBOOK Fan Page https://www.facebook.com/PlayparkLastChaosTH

FACEBOOK Groups http://bit.ly/LastChaosCG

YOUTUBE https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK http://bit.ly/Line-PP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ