MEMAG ฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ พร้อมช่องทางของการทำการตลาดในยุค 4.0 WWW.MEMAGAZINE.CO.TH

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๑
เนื่องด้วย บริษัท มี (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด และ บริษัท เวิร์ค วิธ มี จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านออนไลน์ทุกชนิดและธุรกิจด้านรับจัดงานอีเว้นท์, ออแกไนเซอร์และงานประชาสัมพันธ์ จากการเดินทางของเรา MEMAG ได้เดินทางมาถึง 1 ทศวรรษ แล้ว และได้ เข้าสู่ 'การเปลี่ยนผ่าน' โลกดิจิทัล "MEMAG ONLINE" WWW.MEMAGAZINE.CO.TH

การนำเสนอยังคงเน้นการสร้างแบรนด์และการประชาสัมพันธ์สินค้าของท่านเหมือนเดิม แต่เพิ่มอีกช่องทางของการทำการตลาดและเราพร้อมจะดูแลลูกค้าในยุค 4.0 เพื่อให้บริการที่เข้าถึงคุณลูกค้ามากขึ้นในยุคปัจจุบัน ดังนั้นการทำการประชาสัมพันธ์พร้อมกับการนำเสนอ Content ทั้งรูปแบบตัวอักษร และ VDO ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อ่านผ่านระบบออนไลน์ และก้าวทันโลก ด้วยระบบดิจิตอลสื่อออนไลน์ กิจกรรมอีเวนท์ "ครบ 360 องศา"

Memag Online ได้ปรับเปลี่ยนตัวนิตยสารและมาทำด้านของออนไลน์เต็มตัว ขอนำเสนอ ในการทำแบรนด์และการประชาสัมพันธ์สินค้า เพื่อเพิ่มอีกช่องทางหนึ่งของการทำการตลาดและเราขอเป็นช่องทางนี้ที่จะดูแลลูกค้าในยุค 4.0 สื่อออนไลน์ที่แพร่หลายและเป็นสื่อที่รวดเร็วผ่านสังคมออนไลน์ที่ขยายใหญ่ที่สุด และยังคงตอบโจทย์ผู้ที่เป็นสุดยอดในทางธุรกิจ เช่น Contents Marketing, Personal Marketing โดยจะเน้นบอกถึงการเป็นสุดยอด Business, สุดยอด CEO และสุดยอดของผลิตภันฑ์สินค้า เราเสริมทัพผ่าน Digital Advertising, Banner Online เราพร้อมเสริฟสิ่งใหม่ๆในโลกธุรกิจ

ก้าวสู่ปีที่ 10 ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ เดินไปสู่ความเป็นนำ Online จากประสบการณ์ เราได้กลั่นกรองรูปแบบบน เว็ปออนไลน์ ยังคงคาแลตเตอร์ของนิตยสาร ME สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือการพัฒนาระบบ เข้าถึงลูกค้ายังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจนและ คัดเลือกกลุ่มเป้าหมายตาม โปรดักส์ของลูกค้า และแคมเปนจ์การตลาดต่างๆ ที่เราจะผสานระหว่าง Facebook, instagram, YouTube, Line@ ได้อย่างสมบูรณ์และยังคงสร้าง Contents ใหม่ๆนำเสนออย่างต่อเนื่อง

ฉลอง 1 ทศวรรษ พิเศษ! หากท่านใดสนใจที่จะประชาสัมพันธ์สินค้าของท่านไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน เรา MEMAG พร้อมยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมงานกับท่านพร้อมทั้งมอบส่วนลดพิเศษทุกช่องทาง 20% และฟรีข่าวประชาสัมพันธ์ให้กับท่านจำจวน 10 ข่าว ภายใน 3 เดือน หมดเขต 31 ธันวาคม 2018 นี้ สามารถติดต่อได้ที่คุณอาภาพิชา โทร.094-363-5626

Walk to our 10th year of firm determination and move forward to online leadership

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ