ควิกเซิร์ฟ โปรไวเดอร์ มุ่งมั่นรับผิดชอบต่อสังคมสนับสนุนการศึกษาให้กับเยาวชน

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
บริษัท ควิกเซิร์ฟ โปรไวเดอร์ จำกัด ผู้ให้บริการระบบไอทีทั้งเครื่องแม่ข่าย (Server) อุปกรณ์ขยายการจัดเก็บข้อมูลหรือสำรองข้อมูล (Storage) อุปกรณ์ทางด้านระบบเครือข่าย (Network) รวมไปถึงงานทางด้าน Internet Data Center เพื่อช่วยให้ธุรกิจของ SMEs ไทยสามารถแข่งขันกับบริษัทหรือองค์กรขนาดกลางและใหญ่ได้ โดยมีความมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรรับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการสนับสนุนการศึกษาให้กับเยาวชนของประเทศ จึงร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือเพื่อการศึกษา ปรับปรุงที่พักสำหรับนักเรียนประจำพักนอนให้กับโรงเรียนนาโบสถ์พิทยาคม อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก จำนวน 11,000 บาท ให้กับนักเรียนเมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ เงินสนับสนุนจำนวนดังกล่าวจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินการให้ความช่วยเหลือเด็กนักเรียน ที่อยู่พื้นที่ห่างไกลในจังหวัดตาก เชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอน ซึ่งจำเป็นต้องพักค้าง ณ ที่พักที่โรงเรียนจัดให้ เนื่องจากบ้านพักอยู่ไกลโรงเรียนมากจนไม่สามารถเดินทางไปกลับได้ภายในวันเดียว โดยจะเข้าไปปรับปรุงที่พักซึ่งปัจจุบันอยู่ในสภาพชำรุด ทรุดโทรมให้อยู่ในสภาพดีเหมาะแก่การอยู่อาศัย และเพิ่มเติมอุปกรณ์เครื่องนอน อาทิ ที่นอน หมอน มุ้ง ซึ่งยังขาดแคลนและไม่เพียงพอต่อจำนวนนักเรียน พร้อมดำเนินการติดมุ้งลวด เปลี่ยนฝ้าเพดาน ติดหรือเปลี่ยนหลอดไฟในหอพัก ตลอดจนพัดลมติดข้างฝาเพื่อระบายอากาศ เป็นต้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.quickserv.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4