Pareteum และ MVNA/MVNE วัน ดิเวลลอปเม้นท์ เซ็นสัญญา จำนวน 1.6 พันล้านบาท

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๑
บริษัท Pareteum Corporation (NYSE American: TEUM) แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์ ได้ประกาศทำสัญญามูลค่า 1.6 พันล้านบาท กับ บริษัท วัน ดิเวลลอปเม้นท์ ผู้ประกอบการ Mobile Virtual Network Aggregator/Enabler (MVNA/MVNE) รายแรกของประเทศไทย

แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์ของ Pareteum จะช่วยให้ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ สามารถนำเสนอการแก้ปัญหาแบบครบวงจรให้แก่ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโครงข่ายเสมือนในประเทศไทย ได้มากกว่า 50 บริษัท

Cloud Software Defined Cloud (GSDC) ของ บริษัท Pareteum ช่วยให้ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ เพื่อให้การแก้ปัญหามีความยืดหยุ่น สำหรับ องค์กรภาครัฐ และวิสาหกิจเอกชนในประเทศไทย นอกจากนี้ชุดตัวเลือกของ Pareteum ยังจะช่วยให้การวิเคราะห์ (Analytics) , billing, และฟังก์ชันเครื่องมือสร้างตราสินค้าทำงานได้อย่างราบรื่น, และทำให้พร้อมสำหรับลูกค้า ของ วัน ดิเวลลอปเม้นท์

ในขณะที่ SuperAPI บริการของ Pareteum ช่วยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาเพื่อปรับแต่งเนื้อหาสำหรับผู้บริโภค

"ปัจจุบันนี้ ผู้บริโภคในเศรษฐกิจยุคดิจิตัลต่างก็อยากได้รับการให้บริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและได้รับการปรับให้เหมาะกับความต้องการ ในขณะที่ธุรกิจภาครัฐและภาคเอกชนต่างก็กำลังมองหาการสนับสนุนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกช่วงชีวิตสำหรับต้นแบบดิจิตัล ในส่วนนี้ Cloud Software Platform ของ Pareteum จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค และขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกันได้ ด้วยอัตราการใช้งานโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยสูง และ ด้วยการเปิดตัว Thailand 4.0 – ตลาดในประเทศไทยกำลังขับเคลื่อนจาก Supply ที่มุ่งเน้นไปสู่ Demand-driven" Allan Rasmussen (CEO) ของ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ กล่าว

Manjot Mann, CEO ของ Pareteum Asia กล่าวเสริมว่า "การทำสัญญากับ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ ในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถก้าวไปข้างหน้า ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นเส้นทางแห่งการเติบโตไปสู่การสร้างความเป็นคู่ค้าในตลาดได้ เป็นที่น่ายินดีว่า ตอนนี้ Pareteum ได้เข้ามาอยู่บนแผนที่ของประเทศไทยซึ่งเป็นตลาด ในภูมิภาคเอเซียที่บริษัทของเรายังไม่ได้เข้าร่วมทำธุรกิจด้วยแล้ว"

Hal Turner ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Pareteum ได้แสดงความคิดเห็นว่า "สโลแกนของ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ ก็คือ 'We connect Thailand' หรือเราจะเชื่อมโยงทุกส่วนของประเทศไทยเข้าด้วยกัน และแน่นอนว่า Pareteum นั้นพร้อมที่จะช่วยให้เป็นเช่นนั้นเสมอ เมื่อลูกค้าของเราประสบความสำเร็จ เราก็ย่อมจะประสบความสำเร็จตามไปด้วย กับ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ ในประเทศไทย เราก็สามารถเชื่อมต่อกับโลกใหม่ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง และควบคู่ไปกับโอกาสในการสร้างแพลตฟอร์มระดับโลก ในฐานะที่เป็นพื้นที่ของการให้บริการ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ