NBA 2K Playgrounds 2 เกมชู๊ตบาสฉีกกฏสุดแนว พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๓
พบการแข่งขันที่ไร้กรอบและทลายขีดจำกัดกีฬาบาสฯ ในแบบเดิม ด้วยสนามแข่งขันเปิดโล่งให้เห็นบรรยากาศใหม่ถึง 10 สนาม แข่งกันแบบ 2 ต่อ 2 สวมบทบาทเป็นผู้เล่นคนดัง พร้อมโหมดการเล่นหลากหลาย และลีลาเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้เล่นมากมาย

2K เปิดตัวเกม NBA 2K Playgrounds 2 อย่างเป็นทางการ เกมบาสเกตบอลแนวอาร์เคด แข่งขันแบบ 2 ต่อ 2 ใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนา Saber Interactive และ 2K พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกวันนี้ สามารถรองรับการเล่นบนเครื่องเกม PlayStation(R)4, Xbox One, Nintendo Switch และ Window PC ในราคา 1,000 บาท

NBA 2K Playgrounds 2 ให้คุณได้ค้นหาสไตล์การเล่นของคุณเอง ผ่านการเล่นกับเพื่อนๆ หรือคู่แข่งจากทั่วโลก พบกับโหมด Playgrounds Championship ที่จะพาคุณเข้าสู่การจัดอันดับการแข่งขันจากทั่วโลกทั้งการแข่งแบบคู่ และแบบเดี่ยว ในขณะที่โหมด Single-Player ภาคใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ในการทำทีมรูปแบบใหม่ให้คุณนำทีมไปสู่การแข่งขันฤดูกาลปกติ ไปจนถึงรอบตัดเชือก นอกจากนี้ยังสามารถเล่นในรูปแบบออนไลน์ 4 คน หรือเล่นร่วมกันเพื่อต่อกรกับเหล่า AI มีการเพิ่มประสิทธิภาพในการจับคู่การแข่งขันด้วยเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ การแข่งขัน ชู๊ตสามแต้ม (Three-Point-Contests) การเล่นร่วมกันกับเพื่อนๆ แบบฉีกแนว และอื่นๆ อีกมากมาย!

NBA 2K Playgrounds 2 ให้คุณได้พบกับนักกีฬาในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการบาสเกตบอลอย่าง "Dr. J" Erving, Kevin Garnett, Karl-Anthony Towns และ Jayson Tatum และตัวละครภายในเกมมากกว่า 300 ตัว รวมไปถึงนักบาสเกตบอลที่ดีที่สุดตลอดกาลอย่าง Michael Jordan และ Kobe Bryant พร้อมด้วยตัวละครอีกกว่า 200 ตัวที่จะเพิ่มเข้ามาหลังการวางจำหน่าย เช่น Kareem Abdul-Jabbar ให้คุณตื่นเต้นไปกับสนามการแข่งขันกว่า 10 สนามจากทั่วทุกมุมโลก เช่น Washington, D.C., St. Louis, Seoul และ Australia และอีกหลากหลายสนามที่จะเพิ่มเข้ามาหลังการวางจำหน่าย

นอกจากนี้การเคลื่อนไหวของตัวละครภายในเกมยังมีความเป็นเอกลักษณ์มากกว่า 100 รูปแบบ ประกอบไปด้วยลีลาการทำแต้มที่มีเสน่ห์ของ Michael Jordan ด้วยท่า Free Throw Line Dunk และการทำแต้มด้วยท่า Finger Roll ของเจ้าของฉายา Iceman อย่าง George Gervin และการกระโดดยัดห่วงในสไตล์ LeBron James นอกจากนี้ยังมีไอเทมใหม่ๆ ให้คุณได้สามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ เช่น แจ็คเก็ต เสื้อ กางเกง และรองเท้า รวมไปถึงเพลงประกอบเกม NBA 2K Playgrounds 2 จากศิลปินชื่อดังอย่าง Run The Jewels, Oddisee และ DJ Premier

หากต้องการทราบข้อมูลอัพเดตล่าสุดของเกม NBA 2K Playgrounds 2 สามารถติดตามได้ที่ nba.2k.com/playgrounds หรือติดตามได้ทาง Facebook, Twitter และ Instagram

2K เป็นตราสินค้าของบริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)

จำเป็นต้องมี Online Account (13+) สำหรับการเล่นผ่านระบบออนไลน์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.take2games.com/legal และ www.take2games.com/privacy

เกี่ยวกับ Take-Two interactive Software

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ณ เมืองนิวยอร์ก เป็นผู้นำด้านการพัฒนา จัดจำหน่าย และการตลาดด้านความบันเทิงให้กับเหล่าผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลก บริษัทพัฒนา และจัดจำหน่ายผ่านตราสินค้า Rockstar Games และ 2K รวมไปถึง Private Division และ Social Point ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมมือถือ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบมาสำหรับเครื่องเกมคอนโซล และคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต วางจำหน่ายผ่านทางร้านค้าปลีก ดิจิทัลดาวน์โหลด แพลตฟอร์มออนไลน์ และบริการสตรีมมิ่งบนระบบคลาวด์ หุ้นสามัญของบริษัทมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ภายใต้เครื่องหมาย TTWO สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท และผลิตภัณฑ์ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ http://www.take2games.com

เกี่ยวกับ 2K

2K ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 เป็นผู้พัฒนา และเผยแพร่ความบันเทิงระดับโลกบเครื่องเกมคอนโซล เครื่องเกมแบบพกพา และคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีก ดิจิทัลดาวน์โหลด แพลตฟอร์มออนไลน์ และบริการสตรีมมิ่งบนระบบคลาวด์ ปัจจุบัน 2K วางจำหน่ายเกมรูปแบบต่างๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาแล้วมากมาย ประกอบไปด้วย เกมแนวยิงปืน (Shooting), แนวแอคชั่น (Action), แนวบทบาทสมมติ (RPG), กลยุทธ์ (Strategy), กีฬา, แนวแคสชวล และเกมสำหรับครอบครัว 2K มีสตูดิโอสำหรับการพัฒนาเกมที่มีความสามารถมากที่สุดในโลก ประกอบไปด้วย Firaxis Games, Visual Concepts, Hangar 13, Cat Daddy Games และ 2K China ซึ่ง 2K ได้พัฒนาเกมที่มีคุณภาพสูงออกมาแล้วมากมาย ได้แก่ เกมที่ได้รับการตอบรับอย่างดีอย่าง BioShock(R), Borderlands, Mafia และเกมซีรีย์ XCOM(R) หรือเกมที่เป็นที่รักของเหล่าเกมเมอร์อย่าง Sid Meier's Civilization series, Evolve, Battleborn(R) เกมที่เป็นที่นิยมอย่างซีรีย์ WWE 2K และ NBA 2K ซึ่งเป็นเกมแนวกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในยุคเกมคอนโซล

*ตามข้อมูล 2008 - 2018 Metacritic.com

เกี่ยวกับ Saber Interactive

มีสตูดิโออยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา รัสเซีย และสเปน โดย Saber Interactive เป็นนักพัฒนาเกมอิสระที่มีผลงานอย่าง Quake Champions, Halo: Combat Evolved Anniversary, Halo: Master Chief Collection และ เกมอื่นๆ อีกมากมาย เกม NBA Playgrounds พัฒนาโดยบริษัท Sabre Interactive เป็นหนึ่งในเกมคอนโซลที่ขายดีที่สุดในปี 2560 ในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด บริษัท Sabre มีสตูดิโอสำหรับการพัฒนาเกมกระจายอยู่ทั่วโลกเพื่อสร้างสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยม และส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงสู่ผู้เล่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน