Anchor Audio เปิดตัวชุดเครื่องเสียงพกพารุ่นใหม่

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๒๗
- ชุดเครื่องเสียงพกพารุ่นใหม่จาก Anchor Audio มาพร้อมการยกระดับประสิทธิภาพ ให้พลังและคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า ทั้งยังเรียบง่ายและเชื่อถือได้อย่างไม่มีใครเทียบ แถมด้วยไมโครโฟนไร้สายแบบใหม่ และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

Anchor Audio ผู้ผลิตระบบกระจายเสียงและเครื่องเสียงพกพาแบบใช้แบตเตอรี่ ได้เปิดตัวชุดเครื่องเสียงพกพารุ่นใหม่เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา โดยระบบกระจายเสียงและเครื่องเสียงแบบพกพารุ่นใหม่นี้ยังคงให้เสียงที่ชัดเจน ไว้ใจได้ บวกกับความเรียบง่ายและความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้น ผ่านการใช้ระบบไมโครโฟนไร้สายรุ่นใหม่ AnchorLink ซึ่งทำงานในย่านความถี่ 1.9 GHz และใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเพื่ออายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น และทำให้ผลิตภัณฑ์มีน้ำหนักเบาลง

เพื่อเป็นการตอบรับการประมูลความถี่ไร้สายของคณะกรรมการการสื่อสารของสหรัฐ (FCC) ตลอดจนคำติชมจากตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า Anchor Audio จึงได้สร้างสรรค์ไมโครโฟนไร้สาย AnchorLink ขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่ที่มีผู้คนไม่มาก ทั้งยังเชื่อถือได้มากขึ้นด้วยการรองรับย่านความถี่ไร้สาย 1.9 GHz โดย AnchorLink สามารถส่งสัญญาณไร้สายแบบไม่มีสิ่งกีดขวาง (line of sight) ได้ไกลกว่า 300 ฟุต เมื่อใช้กับลำโพงรุ่น Bigfoot, Beacon, Liberty, Go Getter และ MegaVox ซึ่งเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพขึ้นอย่างมากจากเดิมที่ส่งสัญญาณได้ไกล 150 ฟุต ขณะที่ยังคงรักษาระยะการส่งสัญญาณเสียงไร้สายแบบไม่มีสิ่งกีดขวางได้ไกลกว่า 150 ฟุต เมื่อใช้กับระบบเสียงรุ่น Acclaim, AN-Mini, MiniVox, AN-1000X+ และ CouncilMAN นอกจากนี้ ไมโครโฟนรุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับความสามารถในการเปลี่ยนความถี่อัตโนมัติ (Automatic Frequency Hopping) จึงส่งสัญญาณเสียงไร้สายได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด ขณะเดียวกันตัวรับสัญญาณไร้สายแบบคู่แต่ละตัวสามารถเชื่อมต่อไมโครโฟนไร้สายได้สูงสุดสองตัว และเนื่องจากระบบกระจายเสียงทุกรุ่นทุกแบบของ Anchor Audio สามารถรองรับตัวรับสัญญาณไร้สายแบบคู่ที่ติดตั้งมาในตัวได้สองตัว ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเชื่อมต่อไมโครโฟนไร้สายได้สูงสุดถึงสี่ตัว ยิ่งไปกว่านั้น ไมโครโฟนสามารถใช้งานคู่กับเครื่องเสียงได้ตลอดหลังจากจับคู่กันเพียงแค่ครั้งเดียว ทำให้สะดวกในการติดตั้งมากขึ้น โดยไมโครโฟนไร้สาย AnchorLink สามารถใช้งานร่วมกับลำโพงรุ่น Bigfoot, Beacon, Liberty, Go Getter, MegaVox, MiniVox, Acclaim, AN-1000X+ และ CouncilMAN

Anchor Audio ยังได้เพิ่มแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นออปชันใหม่ล่าสุดในระบบกระจายเสียงและเครื่องเสียงแบบพกพาที่ใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ แบตเตอรี่เหล่านี้สามารถชาร์จไฟสูงสุดได้ถึง 2,000 รอบ ถือเป็นการพัฒนาครั้งสำคัญจากเดิมที่ใช้แบตเตอรี่แห้ง (Sealed Lead Acid: SLA) ซึ่งชาร์จไฟได้เพียง 250 รอบ ขณะเดียวกันน้ำหนักที่เบาลงของแบตเตอรี่แบบใหม่ยังทำให้ลำโพงมีน้ำหนักเบาลงตามไปด้วย นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังมาพร้อมคุณสมบัติ Active Fuel Gauge และอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Anchor Audio ได้ขยายระยะเวลาการรับประกันแบตเตอรี่จาก 2 ปี เป็น 4 ปี โดยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนชนิดชาร์จซ้ำได้นั้น มีอยู่ในลำโพงรุ่น Bigfoot, Beacon, Liberty, Go Getter, MegaVox และ Acclaim

ระบบกระจายเสียงและชุดเครื่องเสียงแบบพกพารุ่นใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับไมโครโฟนไร้สาย AnchorLink และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนนั้น กำลังอยู่ระหว่างการจัดส่ง ระบบกระจายเสียงและชุดเครื่องเสียงแบบพกพาจาก Anchor Audio สามารถใช้งานได้ทั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง สำหรับผู้ชมทั้งกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ยังได้รับการผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกาและรับประกันถึง 6 ปี ลูกค้าจึงเลือกใช้เครื่องเสียงแบบพกพาของ Anchor Audio ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล

เกี่ยวกับ Anchor Audio

Anchor Audio เป็นผู้ผลิตระบบกระจายเสียงและเครื่องเสียงพกพาแบบใช้แบตเตอรี่ชั้นนำ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2518 ด้วยความกระตือรือร้นและมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึงทุกราย ผ่านการนำเสนอระบบเสียงที่น่าเชื่อถือ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานสำหรับทุกคนและทุกสถานที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4