Aidemy เปิดตัวหลักสูตรการเขียนโปรแกรมบล็อกเชนออนไลน์

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
- Aidemy เป็นแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้วิธีการทำงานของบิตคอยน์และบล็อกเชน ด้วยแบบฝึกหัดการเขียนโค้ดของ Aidemy

รายงานโดยกลุ่มวิจัย Satis Group Crypto Research (https://www.ccn.com/81-of-icos-are-scams-u-s-losing-token-sale-market-share-report/) เผยให้เห็นว่า จากการเสนอขายเหรียญในระยะเริ่มต้น (ICO) ทั้งหมดที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมานั้น พบว่าเป็นการหลอกลวงสูงถึงราว 81% และเพื่อแก้ไขปัญหานี้ Aidemy จึงได้จัดหลักสูตร "Beginners for Blockchain" เพื่อมอบความรู้ให้แก่นักลงทุนทุกท่านในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับบล็อกเชนและคริปโตเคอเรนซี่ ซึ่งนับเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อความสำเร็จ ผู้เรียนทุกท่านจะสามารถเรียนรู้หลักการของบล็อกเชนได้อย่างง่ายดายผ่านแบบฝึกหัดการเขียนโค้ด ซึ่งรวมไปถึงการขุดเหรียญหรือ "mining", การเพิ่มธุรกรรมหรือ "adding transactions" และอัลกอริทึม "consensus algorithm" นอกจากนี้ Aidemy ยังได้จัดเตรียมสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ให้เป็นรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟทั้งหมด เพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถฝึกเขียนโค้ดบนเว็บเบราเซอร์ของตนเองได้

"เราจะขจัดอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อผนวกรวมเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ทุกคนจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับบล็อกเชน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในแวดวงการเงินและเทคโนโลยี Aidemy สนับสนุนผู้ที่มีความพยายามที่จะรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ากับธุรกิจของตนอย่างรอบด้าน" คุณอากิฮิโกะ อิชิกาวะ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Aidemy Inc กล่าว

สนนราคา: 3 หลักสูตร (Python Introduction, Numpy, Blockchain Basic) ไม่เสียค่าใช้จ่าย

เกี่ยวกับ Aidemy

Aidemy Inc จัดตั้งขึ้นในปี 2014 ด้วยภารกิจที่จะ "ทำให้ทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยี" ได้ โดยในเดือนธันวาคม 2017 บริษัทได้เปิดตัว "Learn AI Quickly - Aidemy" ในญี่ปุ่น ซึ่งภายในเวลาเพียง 3 เดือน Aidemy มีฐานผู้ใช้งานถึง 10,000 ราย และมีการสร้างโค้ดมากกว่า 1,000,000 โค้ด ทำให้ Aidemy กลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการเรียนรู้เทคโนโลยีทันสมัยรายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น คุณอากิฮิโกะ อิชิกาวะ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโตเกียว และเขาเป็นผู้เขียนหนังสือเรื่อง "Mathematics of AI Programming" ซึ่งจัดพิมพ์โดย KADOKAWA ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ทั้งนี้ ด้วยความมุ่งหวังที่จะช่วยให้บุคคลทั่วไปหลีกเลี่ยงการถูกหลอกลวงจากการเสนอขาย ICO ทาง Aidemy จึงได้เปิดหลักสูตรบล็อกเชนให้กับ "ผู้เริ่มเรียนรู้บล็อกเชน" ในสหรัฐแล้วในขณะนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คุณ Hinano Kadoya

โทรศัพท์: +81 80-6589-0268

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181012/2266138-2

คำบรรยายภาพ: โลโก้ของ Aidemy Inc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4